"Nghi phạm Kang Taehyun, vào lúc 8 giờ 25 phút tối anh đã ở đâu?" - Choi Beomgyu xoay bút, anh còn chẳng thèm nhìn người trước mặt.
Hắn vắt chéo chân, dáng ngồi hết sức hống hách mà đáp:
"Ở nhà, ngủ""Có ai làm chứng cho anh không? Hay anh có bằng chứng gì chứng minh anh đã ở nhà vào khoảng thời gian đó?"
"Có"
Anh đặt bút lên sổ tay, đang đợi câu trả lời của hắn:
"Ai vậy?""Người yêu tôi. Người đó đã 'ngủ' với tôi"
Hai người cứ im lặng mà nhìn nhau như thế....
•
Ba ngày trước vừa xảy ra một vụ mất tích, người mất tích được báo là một nữ sinh cấp 3 đang cận kề ngày thi đại học. Vì quá áp lực mà cô đã đi dạo tại công viên gần nơi hắn sống. Có người làm chứng rằng đêm đó nhìn thấy Kang Taehyun ra ngoài vào khung giờ đó, khoảng một lúc sau mới trở về với bộ dáng rất gấp gáp.
Choi Beomgyu - thuộc đội phòng chống tội phạm bạo lực, là cựu thành viên của đội trọng án. Vì một số lí do riêng mà bị cấp trên đá đít khỏi đội trọng án, anh xung phong giải quyết vụ mất tích trên mong một ngày được phục chức.
Nhưng xui xẻo thay, người anh gặp lại là hắn.
Hắn bỡn cợt hỏi anh với đôi mắt đầy thách thức:
"Xin hỏi dựa vào đâu mà mấy người bắt tôi? Còn thẩm vấn?""Cậu bé hàng xóm đã thấy cậu ra khỏi nhà lúc 8 giờ 20 phút"
"Nhưng tôi không có quan hệ gì với nạn nhân. Cảnh sát mấy người bị sao thế? Đi tin lời một đứa con nít"
"Con nít không biết nói dối" - Anh dứt khoát đóng sổ tay lại rồi nhìn thẳng vào mắt hắn mà nói tiếp "Nhưng cậu thì có"
"Nhìn tôi giống kẻ nói dối lắm sao?"
"Tất nhiên. Nghi phạm nào cũng trông giống kẻ nói dối nếu không có chứng cứ ngoại phạm"
"Được~ Tôi dẫn anh về gặp người yêu tôi là được chứ gì"
"Vẫn chưa thẩm vấn xong, trả lời thêm câu hỏi của tôi. Cậu quen người yêu cậu được bao lâu rồi?"
"6 năm"
"Là người thế nào?"
"Cái này cũng cần hỏi? Xâm phạm quyền riêng tư của tôi đấy"
"Được. Vậy cậu biết cô Han Jooin chứ?"
"Không"
"Nói dối"
Taehyun ngã người ra sau ghế, hắn gác chân lên bàn rồi nghiêng đầu nói với anh:
"Hỏi đủ chưa? Về nhà gặp nhân chứng của tôi chẳng phải là xong rồi sao?"Cùng lúc đó bên ngoài phòng thẩm vấn có giọng nữ vang lên:
"Beomgyu à, đủ rồi. Đi gặp nhân chứng thôi"Anh tháo còng trên ghế cho hắn, lúc cúi người xuống còn nghe hắn cợt nhả một câu:
"Cảnh sát Choi thế này đúng là làm người khác rạo rực đấy~""Cậu đang là nghi phạm số 1 nên làm ơn giữ im lặng đi. Hãy nói khi được hỏi"
"Nếu tôi hợp tác thì có thưởng chứ?"
YOU ARE READING
Oneshot | TAEGYU - Nghi phạm
FanfictionKang Taehyun được cho là nghi phạm của một vụ mất tích, bất ngờ thay người hắn gặp lại là cảnh sát Choi Beomgyu. Anh cùng hắn về nhà để gặp nhân chứng và....