Boruto tỉnh dậy.
Mừng quá ! Ôi trời ơi ! Cậu đã tỉnh lại rồi ! - Amado nói.
Bo... Boruto ! - Naruto nói, liền ôm cậu thật chặt.
Cha... Con đang ở đâu ? - Boruto nhìn quanh hỏi.
Cha đã đưa con về làng Lá. - Naruto nói.
" Ta đang ở ngoài biên giới... " - Mảnh kí ức hiện lên.
Phải rồi ! Ngoài biên giới ! - Boruto bật nói.
Báo cáo ! Sự hiện diện của Code đã hoàn toàn mất tích ! - Một người cấp Chunni nói.
Còn Momoshiki ? - Amado nói, tay cầm điếu thuốc.
Vẫn chưa rõ ! - Hắn ta nói.
Con cần phải ra ngoài biên giới phía Nam... - Boruto lập tức bật dậy.
Nhưng con vừa mới... - Naruto khuyên ngăn.
Con đã quyết định rồi...
[...]
[ Khoảng một canh giờ trước ]
Yo! Momoshiki sama ! - Code cười
" Mình thấy được Code!!? " - Boruto ở vị trí khác nhưng vẫn nghe và thấy rõ Code mồn một qua tâm thức giao qua lại giữa Momoshiki và Boruto.
Yo ! Vậy Momoshiki sama đến đây để đi theo tôi hay là đánh nhau? - Code cười, anh đã biết câu trả lời nhưng vẫn hỏi.
Momoshiki lườm anh.
Ara ara... Vậy là hiểu rồi.. - Code cười
Lên đi ! - Code cười khẩy
Momoshiki xông lên, bắt đầu với đòn hiểm hóc.
Ara ara... Đúng là Ostusuki cấp cao! Nhưng đáng tiếc Tông Gia về phe ta ! - Code đánh lại Momoshiki bằng những đòn hiểm hóc không kém
" Senpai!!! Dừng lại !!! Anh mà làm vậy là anh sẽ chết đấy " - Từ lúc nào Boruto đã nói chuyện với Momoshiki bằng thần giao cách cảm.
" Ha..ha...Yên tâm đi..Boruto... " - Momoshiki đáp lại lời cậu
" Yên tâm ? Anh làm vậy mà em yên tâm sao ? " - Boruto nói
" Ha..ha...Anh vẫn ổn ...Không sao cả..." - Momoshiki cười nhạt
Momoshiki nói trong tâm trí nhưng bên ngoài hành động vẫn giáng đòn vào Code.
" Chết tiệt! Dừng lại! " - Boruto nói vì thấy rõ những gì Momoshiki đang làm.
Boruto có thể nắm rõ, Momoshiki bây giờ không đánh lại Code, hắn ta đã được Tông Gia giao phó cho sức mạnh có thể đánh bại Momoshiki thế Momoshiki còn đương đầu với hắn làm gì chứ ?
Chết tiệt! Khỉ thật ! Senpai đóng cửa tâm hồn hay nói cách khác là đã cắt đứt dây liên lạc với Boruto nên không thể nói chuyện được nữa !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MomoBoru] Đánh Bại Cả Vị Thần.
РазноеVới sự hồi sinh bất ngờ của Momoshiki đã khiến vòng đời của Boruto thay đổi một cách nhanh chóng. Làm sao cậu có thể chấp nhận tên bạch nhãn này - Kẻ khốn nạn mà cậu nguyền rủa ? Truyện được kể bao quanh cảm xúc của Boruto lẫn Momoshiki. Giữa định...