Ngoại truyện: Theo anh tới cùng trời cuối đất.

2.2K 26 17
                                    

Cấp bậc của Phupha đã thăng hàm thiếu tá, nhưng không chỉ lúc này mà còn một vài trường hợp khác nữa, ví như lúc riêng tư chỉ có hai người, anh vẫn luôn thích nghe người yêu buột miệng gọi mình một câu 'Đại úy'. Giống như việc trên đời chỉ tồn tại thầy Sáp Màu duy nhất, thì duy nhất của thầy Sáp Màu, vĩnh viễn là Đại úy Phupha.

.....

"Trước đây em cho rằng hai người là một cặp."

Bác sĩ quân y đang nuốt dở miếng cơm thì mắc nghẹn, bị câu nói thản nhiên của Thien dọa cho đắng lòng, ho một trận xong mới phân trần.

"Này này, em Thien. Anh không muốn một ngày bị tiễn lên gặp tổ tiên đến ba lần đâu. Thằng khổng lồ Phupha chỉ cần tung một chưởng thôi là anh chết thật đó."

Thẳng nam sắt thép Wasant vừa mới lấy vợ cách đây vài tháng, muốn khóc thật to bày tỏ nỗi oan thị kính, lại còn phải né ánh mắt như dao chém tới của đứa bạn lạnh lùng.

.....

Lần thứ ba phát tiết, lượng chất lỏng vừa loãng vừa ít, nhưng vẫn đủ để vấy một tầng nhớp nháp lên cơ bụng sáu múi của Phupha. Anh khẽ mỉm cười khi tiếng thở hổn hển của Thien vang rõ bên tai, ôm người kia ngả lên nệm chăn, tính khí căng phồng vẫn nằm nguyên trong khoang nóng. Gương mặt sắc sảo tiến gần, hôn lên môi Thien âu yếm.

"Có mệt không? Đại thiếu gia...?"

Trích ngoại truyện Cổ tích ngàn sao.

Như tôi đã nói đây là một phần trong cuốn Special và đoạn H được cắt ra không rõ ở chương nào cả. Dịch H tốn nhiều noron thần kinh thực sự, hai ngày cuối tuần mà sửa tới sửa lui không ưng, dịch H muốn có tình và không bị thô, mà tác giả viết chương truyện hay H văn thì đều dài và nóng đến vã mồ hôi hột.

Chúc các cậu tận hưởng nồi cơm chóa và H văn 9000 chữ vui vẻ. T____T

Câu hỏi mật khẩu: Tên ngôi làng Thien đến dạy học với vai trò giáo viên tình nguyện? Đáp án có 10 chữ cái, viết tiếng Việt có dấu, có cách, viết hoa một chữ cái đầu. Gợi ý: B** **** ***

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 09, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cổ Tích Ngàn Sao [A Tale of Thousand Stars] - Completed.Where stories live. Discover now