baby's reason for sulking ( LowObi )

373 15 0
                                    

" Buông tay tôi ra "
" Anh...Coi như em cầu xin anh,anh đừng bỏ em đừng rời xa em mà . Em sẽ không dây dưa với cậu ta nữa em sẽ ngoan mà "
" Tôi không quan tâm cậu làm cái gì với hắn ta nữa bây giờ tôi cũng hết yêu cậu rồi cô ấy xinh đẹp dịu dàng và không có hư như cậu tháng sau chúng tôi sẽ làm đám cưới cậu cút đi "
Anh vô tình hất tay người mình đã từng cưng nựng đã từng ân ái với nhau trong căn nhà này
Anh mặc cậu đứng khóc nấc lên cùng cô ta đi ra khỏi nơi mà anh cho là kinh tởm không còn hợp với bản thân
........................................
" Alo ? "
" Bé Phong gọi Anh An trả lời , sao đấy em? "
" Này này đừng có xưng hô vậy với tôi có phải anh mượn cớ đi diễn xa tít Đà Nẵng anh bỏ tôi lại để anh quen con khác phải không thằng tồi được lắm anh được lắm anh dám bỏ tôi anh ngoại tình anh ngoại tình tôi ghét anh ghét anh anh là đồ đáng ghét đáng ghét đáng ghét đừng bao giờ gọi tôi là vợ nữa đồ tồi "
" Ơ em lại mơ linh tinh rồi đúng không ? anh đang chuẩn bị bay về Sài Gòn nè anh nhớ bảo bối lắm luôn đấy sao em lại bảo anh ngoại tình trời ạ anh có ai ngoài em đâu nằm xuống ngủ đi lát anh về rồi chỏ đi ăn sáng"
" À là tui  mơ hở ?? Hoi xin lỗi anh nha tui đi ngủ "
Thanh An đã hiểu tại sao Seachains luôn bảo Obito là  " đứa em ngốc nghếch " rồi khi ở với em anh  thường xuyên thấy cảnh em mơ rồi tiện tay tát thẳng vào má hoặc đạp mình bay khỏi giường...

allobito ._. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ