1. Miya Atsumu:
- 26 tuổi
- Giám đốc mảng ngoại giao và tài chính của Miyas Onigiri
- Phong độ, ngầu lòi và có phần đáng sợ (?) trước người ngoài. Sau là người chồng (tương lai) đảm đang, thê nô của bạn trai bé nhỏ. Thằng khốn, biến thái, thằng hề nhây trước mặt bạn bè thân thiết và em trai "yêu quý".
- Công việc khá nhàn hạ vì có bạn bè làm cùng công ty. Châm ngôn làm việc: có gì thì cứ đổ hết lên chúng nó và em trai. Bận rộn và áp lực khi công ty có kế hoạch mới. Lúc stress sẽ hút rất nhiều thuốc (đang cố gắng cai)
- Đang sống cùng Hinata Shoyo.2. Hinata Shoyo:
- 22 tuổi ( vì author thích cách biệt 4 tuổi :D)
- Sinh viên ngành y năm 4, khoa nhi.
- Đang thực tập tại bệnh viện K.
- Là một mặt trời nhỏ ở khoa nhi. Hoà đồng, rất biết cách đối phó với các bệnh nhân nhí. Luôn cố gắng và phấn đấu trong học tập và công việc.
- Nhưng, stress vì deadline, stress vì báo cáo thực tập. Tình trạng sụp đổ này chỉ lộ trước Miya Atsumu và những người cậu cho là thân thiết. Lúc stress sẽ ăn rất nhiều.
- Đang sống cùng Miya Atsumu.3. Miya Osamu:
- 26 tuổi
- Anh em sinh đôi với Atsumu
- Giám đốc mảng chế biến thực phẩm, nghiên cứu và phát triển thực đơn cũng như sản phẩm của Miyas Onigiri.
- Lịch lãm, khó tính trong công việc. Độ uy tín trong công ty cao hơn anh của mình. Khá cầu toàn đối với từng sản phẩm của công ty. Thế nên luôn trong trạng thái bận rộn và áp lực. Nhưng không bao giờ động tới thuốc lá. Lúc stress sẽ nhâm nhi một ít rượu đắt tiền và ngâm mình trong bồn nước nóng.
- Cũng như khói thuốc, rất ghét của mùi nước hoa và những mùi nồng tương tự, vì anh cho rằng những mùi đó sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng hương vị của món ăn nếu bị ám vào.
- Rất yêu quý Shoyo vì cậu trân trọng từng món ăn và gương mặt hạnh phúc của cậu khi được ăn.
- Đang sống cùng bố mẹ.Note: Sẽ cập nhật tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuHina] Us
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ và nhảm nhí của gia đình chanh quýt Warning: OOC, không theo nguyên tác. Tui rất lười. Truyện có thể sẽ nhảm, thi thoảng tui mượn fic kể chuyện đời, tâm sự lảm nhảm.