#4

214 19 3
                                    


Pattawee

Bạn Pee bé nhỏ và cute sẽ không nói là đã lừa Duean rằng nay mình có bài thuyết trình quan trọng nên có bạn đến đón sớm và đang yên vị trên xe của kẻ thù trái tim hay nam khôi Khoa Y, tức bác sĩ Sutthaya đẹp trai chết tiệt đâu.

Shiaaaaa

Để tao load lại nha......

Thằng Mork bảo không thích Cá trên trời của tôi nữa, sau đó xin tôi làm bạn và hôm nay đến đón tôi đi học. Tôi vui, vui vì loại được một đối thủ, nhưng cũng khó chịu. Không rõ tại sao nhưng tôi không muốn làm bạn với Mork đâu (TT). Xin đừng hỏi tại sao, tôi cũng không rõ. Có thể là do ghét từ ngay khoảnh khắc nó bảo nó thích Nan, chăng? Tóm lại là vậy đó.

Bảo không đồng ý làm bạn nhưng lỡ ngồi trên xe nó mất rồi. Hai đứa chẳng nói gì cả, nó còn lái xe chậm rì nữa chứ. Rồi bao giờ mới tới trường đây?!

Sau khi ăn sáng thì Mork chở tôi đến trước khoa, còn không quên dúi vào tay tôi một hộp sữa rồi mới phóng xe đi bỏ lại tôi với một đống khói bụi mù từ con trâu màu đen chậm chạp của nó. Tôi tự tưởng tượng đó, xe nó xịn chết được thì lấy đâu ra khói. Xin phép thở một hơi dài rồi đi lên phòng học nha. Tự dưng không còn là tình địch nữa mà chăm người ta quá chừng. Tao sẽ nghĩ là mày thấy tao đẹp trai quá nên che đi bạn Nan bé nhỏ dễ thương đó thằng Mork. Hay tại nay nó nhận ra vẻ đẹp trai của tôi nên nó thích tôi thật. Ay ay người ta xin làm bạn nha Pee Pee.

Sau tiết học dài đằng đẵng kéo dài cả nửa thập kỉ thì bé Pee quyết định sang tòa nhà khoa Dược để rủ Thiên thần đi ăn cho đỡ nhớ nè. Mà cái đ**, hơi thằng Mork bảo không thích Nan nữa mà sao lại đi với Nan, đồ nói dối có chớp mắt này, tao dỗi mày luôn thằng Sut.

"Pee"

Thiên thần gọi tên tôi rồi đưa tay vẫy vẫy. Khap, thấy rồi tới liền đây. Vẫy tay lại với Nan rồi cũng nhanh chóng chạy lại, sau đó còn không quên liếc xéo kẻ gian dối nào đó.

"Liếc ghê vậy không sợ bị lé à. Đã cận rồi còn lé nhìn xấu lắm"

Giật mình thu lại ánh mắt đang liếc cái đứa nào đó. Ayyy Mork, thật muốn đưa cái tay này vào họng mày quá đí, mà không giám, sợ bị cái đứa cao hơn đánh lại. Hôm qua thì tử tế lắm, sáng nay còn dúi dúi hộp sữa các kiểu, giờ thì ghẹo gan tao tiếp. Đúng là giang sơn không đổi, bản tính vẫn vậy. Tôi quyết định lơ nó mà kéo Nan đi qua nhà ăn trước.

Muốn nói chuyện riêng với Nan về vụ gọi điện cho Duean mà cứ bị thằng Mork kè kè đi theo đến tận nhà vệ sinh mà phát cọc. Mày không cho tao và Thiên thần có không gian riêng tư được hay sao hả? Chính xác hơn là tao, nó chỉ đi theo tao.

Hai tuần cứ thế trôi qua. Bình thường ngoại trừ ở khoa hay về nhà thì lúc nào 3 đứa tụi tôi cũng bám dính lấy nhau, chính xác hơn là tôi và Mork bám lấy Nan, vậy nên hiển nhiên xuất 2 tuần nay tôi với Mork vẫn chạm mặt nhau như thường. Dù vậy thì cũng không có gì quá thay đổi, ngoại trừ việc Mork bắt đầu đánh vào tay tôi khi tôi có ý định chạm vào Nan. Miệng thì bảo không thích Nan nữa mà hành động thì trái ngược. Hồi trước nó chỉ ghẹo với chọc quê tôi trước mặt Nan thôi, chứ có cấm cản gì việc tôi cầm tay hay khoác vai Thiên thần đâu. Đúng bực. Mà dạo này đi ăn lại đặc biệt không cần gọi món nữa vì Mork đã gọi hộ rồi, cũng hơi bất ngờ khi tự nhiên nó lại hiểu ý tôi như vậy. Cũng không lấy gì làm lạ vì tôi cũng biết nó thích ăn gì mà, rau cải thảo nè. Thúiiiii, tui tự tưởng tượng là nó thích ăn gì thôi chứ ai biết được nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MorkPee] Sao ta không thử nhìn nhau theo cách khác?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ