Cừu hay sói
-Giữa dòng người tấp nập nơi lễ hội, nổi bật một thân ảnh cao ráo, khí chất lạnh lùng, đứng giữa dòng người đem lại cho người ta cảm giác " hạc giữa bầy ".
Chàng trai chăm chú nhìn điện thoại, cả người trong lơ đãng tỏa ra sát khí đáng sợ. Đôi mắt đào hoa trời sinh, nếp uốn giữa hai mắt rất sâu. Rõ ràng là một khuôn mặt đa tình nhưng biểu cảm lại lạnh như băng.
Bỏ ngoài tai những tiếng thì thầm quanh tai. Bạch Dương chú tâm vào con số hiển thị giờ đang trôi dần từng phút trên màn hình điện thoại. Trái với biểu cảm " người sống chớ đến gần" trên khuân mặt . Nội tâm cậu lại đang nổi sóng dữ dội.
" aaaa....Không biết cô ấy có đến không...phải làm sao đây....chết mất...."
Khi Bạch Dương đang điên cuồng đấu tranh trong nội tâm, thì bỗng một bàn tay kéo nhẹ tay áo cậu, cất tiếng trong trẻo.
- Bạch Dương đúng không? Xin lỗi vì để cậu đợi nha.
Nghe được giọng nói này cậu cảm thấy tim mình như muốn nổ tung ra, cứng đờ quay ra sau, nhìn về phía chủ nhân của giọng nói. Nữ thần của cậu mặc yukata cực kỳ xinh đẹp, tóc búi gọn gàng phối với yukata màu xanh lam có in hình hoa trắng, xinh đẹp đến làm người không rời mắt được. Cậu thấy nữ thần búi tóc lên, nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có thể dùng từ dịu dàng hiền thục để hình dung, cậu nhìn chằm chằm vào cô, trái tim nhỏ sắp chịu không nổi rồi.
" Cậu ấy- Dễ thương chết tôi rồi"
Cứng nhắc nhếch lên khóe miệng, Bạch Dương không hề biết kết hợp với khuân mặt lạnh băng cùng ánh mắt nóng rực đang nhìn chằm chằm người ta của cậu thì nụ cười này có bao nhiêu đáng sợ.
- Chào cậu
Kim Ngưu vô thức lui về phía sau một khoảng cách. Khi cậu ý thức được thì cô đã lùi lại rất xa.
- Chào....chào cậu
Nhìn khoảng cách giữa hai người. Bạch Dương chỉ đành khóc ròng trong lòng, tự trách bản thân.
Nếu có ai thắc mắc thì cô gái này là Kim Ngưu " nữ thần" của Bạch Dương tôi đây. Cô ấy là một cô gái ngây thơ và đúng đắn. Trái ngược với tôi lúc nào trông cũng lạnh lùng, đáng sợ khiến trong trường ai cũng sợ hãi. Vì vậy để đến gần cô ấy không dễ chút nào, nhưng tôi vẫn quyết định thử mời cô ấy đi chơi lễ hội mùa hè này. Thật không ngờ là thành công rồi!!
" Kim Ngưu chắc chưa từng hẹn hò với ai nên mình phải thật đàn ông và giúp đỡ cổ "
Nhìn quanh một lúc, Bạch Dương đưa tay chỉ về phía trước, nói với Kim Ngưu bên cạnh.
- Đằng kia có trò bắn súng, cậu muốn chơi thử không?
- Được thôi
Hai người nhanh chóng tiến lại trước quầy. Bạch Dương sắn tay áo hào hứng nói với Kim Ngưu
- Để tớ chỉ cậu cách chơi
Mỉn cười tươi, Kim Ngưu đáp lại
- Ok, cảm ơn cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
| All Ngưu | 12 Mảnh Ghép
FanfictionTổng hợp các truyện ngắn về Kim Ngưu nữ × 12 chòm sao nam ⚠️ Hố sâu cẩn thận trước khi nhảy ⚠️