Song Tử pov:
Tự ảo tưởng rồi lại đi thất vọng. . .Tôi đã chán ngấy loại đàn bà đó rồi.
Nếu vậy thì đá họ trước cũng chả sao nhỉ?...Vậy mà. Tại sao tôi lại là người hướng về cô ấy kia chứ...!!
_______________________________
Trên đời này tồn tại một kiểu người sinh ra là đã được ông trời ban cho cái mặt.
- kya~~ cute chưa kìa!
- Coi bộ khi lớn lên em ấy hẳn là sẽ đẹp trai lắm đây!
- Gương mặt này đúng là cực phẩm.
- Nói chị nghe, Song Tử sau này có muốn làm người mẫu không nè?
- Để chị thưởng cho em đồ ăn vặt ha!!
Tôi đã nhận ra rằng mình được mọi người đối xử đặc biệt từ bé. Dù vậy....
Thật ngột ngạt khi ở trong một mối quan hệ tình cảm.
- Đừng phá hỏng hình tượng của mình nữa!! Chẳng phải tớ đã bảo cậu không được chơi với đám con trai ngu ngốc ở trong lớp rồi sao?
- Hưm...Thì cậu thấy đó...Tuy tính của tụi nó đúng là có phần hơi baka thật, nhưng suy cho cùng bọn nó đều là người tử tế hết cả mà...
- Tớ ghét điều đó! Tớ không muốn thấy cậu ồn ào khi chơi với lũ đó đâu, Song Tử!
- Tớ biết rồi...Xin lỗi cậu?
" Đợi chút đã. Sao mình phải quan tâm chứ?"
- Ừ..Điều đó thật chẳng giống cậu gì cả. Nên dừng lại đi nhé?
" Ý cậu không giống tớ là sao cơ"
- ...Hiểu rồi.
Mọi người cứ áp đặt hình mẫu lý tưởng của họ lên người tôi, nhưng dù có cố gắng đến cách mấy. Thì tôi vẫn không thể tiếp tục diễn cái vai " hình mẫu lý tưởng" đó của bọn họ được.
- Anh khác xa so với những gì mà em nghĩ...Em cứ tưởng là anh trưởng thành hơn một chút cơ chứ, Song Tử.
- ...Anh xin lỗi.
- Mình chia tay đi.
Bọn họ tự thất vọng rồi lại bỏ mặc mình
-...Xin lỗi
.....Thực sự là lỗi của mình ư?
Không!!!
- Chẳng phải do cô hiểu lầm hết cả sao?
Nếu " khác xa so với những gì họ kì vọng " rồi lại khiến họ trở nên thất vọng.
Trước khi để họ quyết định từ bỏ mình,phải khiến cho họ nếm trải mùi vị thất vọng thật sự là như thế nào trước đã.
_______________________________________
Hôm ấy tôi chọn bừa một quán cà phê rồi bước vào. Vẫn như thường lệ mọi bước chân của tôi đều thu hút ánh mắt của những người phụ nữ xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| All Ngưu | 12 Mảnh Ghép
FanfictionTổng hợp các truyện ngắn về Kim Ngưu nữ × 12 chòm sao nam ⚠️ Hố sâu cẩn thận trước khi nhảy ⚠️