Enemy Approach

43 3 0
                                    

"di ako mahilig ng ganyang klaseng restaurant" siya

" kain tayo sa labas " ako

"barbeque , , ,? " siya

"ha ? anong barbeque ? " tanong ko

"grabi . di mo alam? how about ,? kwek kwek? isaw? balut? " siya

haa? ano daw? wik wik ? isawa? beylut, ? ano yan ? alien words,?

"Bodyguard . alien ka ba ? " ako

"tanga . pagkain yan . tsss rich kids " siya

pagkain raw XD Bakit ? kasalanan ko ba na nagig mayaman ang parents ko ? speaking of parents . you must be curious about my Mom . well . She Left us when I was still 6 years old . kasi sabi niya puro nalang trabaho si daddy at wala ng time para sa kanya . iniwan niya kami . di ko alam kong bakit di niya ako dinala . From that day on . I don't want to talk about her for I had already planted anger in my heart . Ayaw ko ring mag love ng someone . kasi Baka ang karma ay mapupunta sa anak . at baka ako ang iwan . mahal parin ni daddy si mommy . makita ko kasi siya maghawak ng picture niya tuwing matutulog sila .
edi wow xD ang sweet .

kahit hindi gaano mag spend ng time si daddy sa akin mararamdaman ko parin ang pagmamahal niya .

"hoy? Jaika? bakit ka nakatulala jan ?? " siya

"haa? wala " ako

"hooy . bakit ka umiiyak? " siya

then I looked at him . I can see it in his eyes that his worried .

then He hugged me . He's the first man who hugged me . it felt so Comfortable and Loving .

"tahan na Jaik . nandito lang ako " siya

sa boses niya .naging relieved ang pakiramdam ko .

tapos Nakita ko si Margie sa dulo .

"wow . chu . may boyfriend ka na pala " Margie

"Anong kailangan mo ? . di ko siyaaaaaa . . . . . . . " ako . di ko natapos dahil tinakpan ni Bodyguard ang bibig ko .

"oo . may boyfriend siya . at ako yun . bakit ? do you have any problem that Jaika has a date and you don't ?? " Bodyguard

My Boyfriend WAS my BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon