chap 1: Bình yên trước cơn bão

103 5 4
                                    

Tại một chiếc phi thuyền nọ và tạo một căn phòng VIP... một cô bé với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt đỏ như viên hồng ngọc đang nằm trên ghế Sofa một cách chán trường...
- Chán quá đi- Cô bé ấy nói- Khi nào nới tới Hành tinh kì diệu vậy trời!
- Vài tiếng nữa vậy nên em hãy kiên nhẫn đi Mirai- Cô gái ngồi đối diện kia nói- Em cũng biết từ Tinh cầu huyền bí đến Hành tinh kì diệu mất khá nhiều thời gian mà
- Em biết, mà sao em lại phải đến đó vậy, ở nhà chơi với hoànd huynh vui hơn nhiều- Mirai nói
- Vậy em muốn làm cái đống giấy tờ đó cùng Lucas à?- Cô gái ấy nói, rồi móc ra một chiếc thiệp mời có in con dấu của Vương quốc Mặt trời- Với lại em là khách mời danh sự mà đúng không?
- Em chỉ là người đi thay thôi.
- Rồi rồi, vậy Miria có biết chúng ta sẽ đi đến Vương quốc Mặt trời để làm gì không?
- Dự lễ Kỉ niêm bên đó chứ gì?
- Ừ, mà dù sao em có muốn nghe chị kể một câu chuyện không? Dù sao tgif em cũng đang thấy chán mà ^^
- Cũng được- Mirai nói
- Vậy chị kể nha!
.
.
.
.
Để xem nào
5 năm trước hành tinh Kì diệu đã phải gặp 1 đại nạn và dấu hiệu đầu tiên của đại nạn đó là việc ánh sáng mặt trời của vương quốc Mặt Trời đang suy yếu dần. Trước tình thế đó thì cả hai nàng công chúa sinh đôi cỉa vương quốc Mặt trời đã đi khắp hành tinh để tìm cách giải quyết cùng mới Pumo, tiểu tiên của công chúa Grey cùng hộp phấn mang đến sức mạnh to lớn cho hai công chúa ấy, mặt dù đôi khi nó khá dị nhưng lại hiệu quả đến không ngờ.
Trải qua nhiều chuyến đi cùng nhưng cuộc gặp gỡ với rất nhiều người, hai cô công chúa đã có rất nhiều bạn bà và giúp đỡ được rất nhiều người nhờ vào sức mạnh của mình. Cả hai cô bé ấy bắt đầu trở nên khá nổi tiếng đến mức bị đạo nhái nữa mà. Nhưng hàng Fake sao bằng hàng real được đúng không nè, mà hai cô bé giả mạo ấy cũng dễ thương lắm luôn ấy
Và cuộc chiến cuối cùng của hai cô công chúa chính là với nguyên nhân khiếm cho ánh sáng của vương quốc Mặt Trời suy yếu, Pha lê đen...
À mà nói về pha lê đen thì....chị với anh trai em, Lucas đã luôn nghiên cứu nói trong một khoảng thời gian dài. Đừng nhằm nói với Pha lê ngân hà của vương quốc Pha lê nha, dù màu đen nhưng cả hai hoàn khác nhau
Mà để đánh bại pha lê đen thì cả Hai cô công chúa cần phải có 7 viên đá. Nhưng trớ trêu thay đến phút cuối khi mà Pha lê đen đã lan ra rất rộng đủ để hủy diệt vương quốc Mặt Trời thì cả hai cô công chúa chỉ có được 6 viên đá.
Và để cứu vương quốc và hành tinh của mình, cả hai nàng công chúa ấy đã đưa ra một quyết định rất nguy hiểm đó là sử dụng sức mạnh sinh mạng của chính bản thân của mình để thây thế cho viên đá còn thiếu. Nếu thấy bại thì cả hai cô công chúa sẽ mất mạng và không còn ai có thể đủ khả năng để ngăn chặn pha lê đen. Nhưng dù có thành công đi chăng mữa thì cả hai cô công chúa cũng sẽ mất mạng.
Dù biết vậy cả hai chị em họ vẫn chấp nhận, miễn là có thể cứu được hành tinh và vương quốc của mình. Nhưng người hi sinh cuối cùng lại không phải hai chị em họ mà là Pumo.
Đơn giản vì Pumo không muốn mất đi hai công chúa nên đã hi sinh thân mình để bù đấp vào viên đá còn thiếu kia. Hai cô công chúa cũng không muốn mất đi Pumo nhưng họ không thể dừng lại được, vì hành tinh của họ đang chết dần chết mòn vì pha lê đen.
Sau đó thì Pha lê đen đã bị hai cô công chúa ấy đánh bại và Pumo cũng tan biên trong vòng tay của cả hai. Hai cô công chúa đã khóc rất nhiều khi mất đi người bạn thân của mình, dù sao thì đó cũng là nỗi mất mác quá lớn đối với hai cô công chúa ấy
Em nghĩ là Pumo đã chết rồi à?
Tất nhiên là không rồi
Trong thời khắt mà Pumo sắp tan biến thì viên đá cuối cùng đã xuất hiện và cứu mạng Pumo đó. Và hộp phấn của hai cô chúa bây giờ thì không cần nó nữa rồi nên đã biến thành hai viên ngọc.
Hai viên ngọc ấy được hai cô công chúa làm thành sợ dây chuyền.
.
.
.
Đó là chuyện của năm năm trước còn bây giờ thì không biết nên nói như thế nào nữa vì mọi thứ điều đã thay đổi, ngoại trừ tình chị em của cả hai cô công chúa sinh đôi của vương quốc Mặt Trời.
Và tên của hai công chúa ấy là Rein Solar và Fine Solar.
End.
.
.
.
- Em ngủ rồi à?- Cô gái ấy nói và nhìn Mirai đang ngủ thiếp đi. Cô chỉ biết thở dài rồi lấy chăn đấp cho Mirai, sau đó thì đi ra ngoài

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shein]  Tên Tôi Là...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ