Xin lưu ý chap này có một tí H nên mọi người cân nhắc khi đọc để tránh gây khó chịu ạ ❤❤
---------------------
Cô bất ngờ đứng xững sờ ngay đó vì không thể ngờ được người mình luôn chờ đợi đang ngồi ở đây, thấy biểu cảm của cô như vậy anh liền cất tiếng bảo.Trần Khôn :"em đừng có bất ngờ như vậy chứ lúc anh đi du học về quay lại nơi đó,thì gia đình em đã chuyển đi từ khi nào rồi vì vậy mà anh mất hết phương thức liên lạc với em anh xin lỗi vì đã đợi em đợi "
Nói rồi anh liền đuổi các người khác ra ngoài.Tới lúc này cô vẫn rất sững sờ vì người mình yêu lại là một chủ tịch lớn như vậy cô liền bảo.Tấn :"anh Khôn chúng ta cứ tiếp tục phỏng vấn đi xong rồi em và anh sẽ nói chuyện sau tại vì em thấy còn rất nhiều người đang đợi bên ngoài "
Trần Khôn :"được rồi em muốn là được "
Nói rồi anh và cô tiếp tục phỏng vấn, trong lúc phỏng vấn nhìn vào tờ lí lịch thấy cô là một sinh viên giỏi nhất nhì của trường nên anh đã lấy lí do này để duyệt cô vào nếu như không có thì anh cũng sẽ duyệt thôi ,khi phỏng vấn xong anh bảo.
Trần Khôn :"em đã được duyệt chúc mừng em,mà tối nay em có rãnh không ?"
Tấn :"Dạ có ạ "
Trần Khôn :"thế thì tốt quá em có thể ra nhà hàng A này để gặp anh không "
Tấn :"Dạ được ạ "
Nói rồi cô đưa số wechat mình cho anh dễ liên lạc.
_________
Tối hôm đó
Tấn diện một outfit sang trong nhìn cô vừa quyến rũ lại thêm phần xinh đẹp để đi gặp anh là người mà cô đều ngày nhớ đêm mong(Outfit ví dụ ạ)
Đúng giờ đó có một chiếc xe hơi sang trong đến và đậu trước cổng nhà cô một người đàn ông bước ra tầm cỡ tuổi trung niên ông ấy bước tới gần cô và bảo.Người đàn ông đó :"thưa cô có phải là cô Châu Tấn có hẹn với chủ tịch Khôn không ạ?"
Tấn :"dạ đúng ạ "
Người đàn ông đó :"mời cô lên xe chủ tịch Khôn nhờ tôi đến rướt cô ạ "
Nghe như vậy Tấn cũng bước lên xe và chiếc xe đã chở cô đến một nhà hàng vô cùng sang trọng, cô bước vào thì nhận được tin nhắn của anh Khôn rằngTin nhắn :"em đi lên lầu 2 sẽ gặp anh ngay nha "
Thấy vậy cô cũng đi theo anh và khi bước lên cô ngạc nhiên vì trên sàn có rất nhiều hoa hồng tươi và thơm ,cô thấy anh đang ngồi ở giữa gian phòng như cô cũng thắt mắc tại sao ở đây lại không có một ai ngoài anh Khôn vậy
Trần Khôn :"Tấn ơi anh bên đây nè "
Trần Khôn :"em ăn gì cứ gọi món đi "Tấn :"Khoan hẳng gọi món tại sao từ khi bước vào đây em không thấy vị khách nào hết vậy "
Trần Khôn :"Vì đây là nhà hàng của ba anh nên anh đã bao hết nhà hàng rồi "
Cô ngạc nhiên như cũng không nghĩ gì nhìu liền gọi món khi thức ăn ra hai người nói chuyện rất vui vẻ và hợp nhau. Nhưng lúc đó Tấn đã uống hơi nhiều nên Khôn đã đưa cô về biệt thự của mình khi thấy cô đang ngủ anh cũng không nói gì mà trực tiếp bế cô vào phòng mình
Khi bước vào đặt cô lên giường cô liền nắm chặt lấy tay anh và nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Thư Ký Bé Nhỏ (H+++++)
RomanceCâu truyện Cô Thư Ký Bé Nhỏ Là câu chuyện về cặp đôi Châu Tấn -Trần Khôn. Tiểu Tấn là một sinh viên năm hai tại một trường đại học,có một tính cách đáng yêu và hòa đồng luôn giúp đỡ mọi người và đặc biệt là hoa khôi của Trường nên luôn được mọi ngư...