02

4 0 0
                                    

(CHAPTER 2)

Guys ang mga magulang pala nila Jennie, Jisoo, at Rose ay patay na pala dahil don sa airplane crash kaya Unknown nalang ang nilagay ko jan sa parents name nila...
(SO LET'S START)
IN AMERICA...Friday in the morning... Wala pala silang pasok nila Lisa don sa America dahil holiday kasi ang araw na iyon...
Nagising na si lisa at pumunta na siya sa ibaba..
LM/LD: Good morning sweety
LISA: Good morning mom and dad...
LM: Sweety may sasabihin kami ng daddy mo
LISA: Ano po ang sasabihin ninyo?
LD: Ahmm sweety pinatransfer kana namin ng mom mo doon sa Korea pati narin yong mga unnies mo at alam narin ng mga magulang nila Momo, Joy at Iu na ililipat ka namin kaya gusto din nila na kung saan ka ay don din ang mga anak nila at sila jennie, jisoo, at rose naman ay ayaw din na magkahiwalay kayo kaya kung asan ka ay susunod din sila kaya ayon kayong 7 ay magtatransfer don sa korea.
LM: At nakuha nadin pala namin ang passport mo at may passport nadin sila ng mga unnies mo.
LISA: Ahh okay po dad/mom, pero matanong lang po pala ahmm bakit niyo po pala ako pinatransfer doon sa Korea?
LD: Ehh kasi sweety next month kasi ay babalik kami ng mom mo doon sa Korea para maasikaso namin ng mom mo ang company natin.
LISA: Okay po dad, pero kailan po ang flight namin ng unnies ko?
LM: Sweety ngayon na ang flight niyo kaya dapat magmorning routine ka muna at maghanda para hindi ka malate sa flight niyo.
LISA: (shock) ano ngayon na ang flight namin?
LD: Yes sweety
LISA: Pero bakit ngayon niyo lang sinabi na ngayon na pala ang flight namin?
LM: Ahm pasensya kana sweety ngayon lang namin sinabi, at oo nga pala next month kami makapunta ng dad mo doon sa korea pati narin ang mga parents nila momo, iu, and joy, kaya kayo lang pito ang makapunta don sa korea ngayon
LD:Pero don't worry sweety may mga maids naman tayo don sa mansion natin kaya wag kang mag-alala at kung gusto mong pumunta don sa pinkpunk house niyo ay wag nadin kayong mag-alala ng mga kaibigan mo dahil malinis na ang pinkpunk house niyo.
LISA: Ahh okay po dad...ahmm cge nga pala mom and dad I want to go now to my room kasi magmorning routine na ako at maghanda para sa flight namin mamaya...🙂
LD/LM: Cge sweety🙂🙂

Kaya ayon nagmorning routine na si lisa at naghanda para sa flight nila...

F
O
R
W
A
R
D

                                         ••••
                                     𝑻𝒐 𝒃𝒆 𝑪𝒐𝒏𝒕.














VOTE⭐FOLLOW🎗️DM💌

Magiging Atin din Sila Ulit (Fast Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon