INTRODUCTION :
Hello iam Jm from Tondo .. First time ko gumawa ng isang Story about life siguro na impluwensyahan ng mga kaibigan at Classmate .. ko !!!!!
DITO SA STORY KO MAKIKITA ANG IBAT IBANG URI NG MAGKAKAIBIGAN NA NA-INLOVE SA ISA'T ISA MAY PAGKAKATON DIN SA STORY KO NA MABUBWISET KAYO DAHIL . MAY MGA EKSENA NA TIYAK NA MABIBITIN AT MAY MGA KAIINISAN KAYO ...SANA SA BAWAT CHAPTER AY KILIGIN,MANHINYANG AT MAG-REACT SA MGA PANGYAYARI ... KAYA SANA AY MAGUSTUHAN NIYO ....
BAWAT STORYA AY MAY MGA MEANING KAYA TIYAK NA MAKAKARELATE TALAGA KAYO LALO NA SA BAWAT STORYANG MABABASA NIYO
1 STORYA - PAANO KA MAIINLOVE SA BEST FRIEND MO KUNG HULI NA PALA ANG LAHAT . PAANO KA MAGMAMAHAL KUNG WALA NA SIYA . HANGGANG SAAN ANG PAGIGING MANHID .
2 STORYA - PAANO KA MAIINLOVE SA KAIBIGAN NG KAPATID MO ? PAANO KA MAG SASAKRIPISYO KUNG ANG MAHAL MO AY MAHAL ANG KAPATID MO MAG-PAPARAYA KA BA ...
3 STORYA - HANGGANG SAAN ANG PAG-IBIG MO SA KAIBIGAN MO KUNG HINDI KA NAMAN NIYA GUSTO . MANANATILI KA NA LANG BANG ISANG TAGAHANGGA
4 STORYA - PAANO KA MULING IIBIG KUNG ANG INIIBIG MO AY NASA IBANG KATAUHAN . PAANO KUNG MABUHAY SIYA SA IBANG KATAWAN ?
KASAMA RITO SA STORY AY ANG GRUPO NG CHICSER !!!
CHARTER :
RANZ KYLE VINIEL AS RENZ VINIEL
OLIVER POSADAS AS KENNETH POSADAS
OWY POSADAS AS KEN POSADAS
CAV VILLAFUERTE AS CRISTOFF
ULLYSESS AS UMA
BIBOY AS BART
AKAMAMIKI AS JESSICA GAIL ROMUALDEZ
YANNA AS CHLOE
KATHRYN AS RICA
PASENSYA NA KUNG MAY MGA WRONG GRAMMAR PERO HOPE YOU LIKE AND ENJOY MAY STORY ...