-SA UNANG CHAPTER NG ISTORYA AY IPAKIKILALA ANG ISTORYA NI JESSICA GAIL .. IPAPAKITA NI JESSICA ANG PAGKAKAROON NIYA NG LIHIM NA PAGTINGIN SA KANYANG BEST FRIEND NASI [RENZ]
JESSICA'S POVE
HI !!! AKO NGA PALA SI JESSICA GAIL BEST FRIEND KO SI RENZ ... LUMAKI NA KAMI NG SABYA HALOS KAPATID NA ANG TURING NIYA SA AKIN ... 3 YEARS OLD AKO NG LUMIPAT KAMI SA SUBDIBISYON NA TINITIRAHAN NILA RENZ ..
DATI ANG SAYA SAYA NAMING DALAWA PUPUNTA KAMI LAGI SA CLUBHOUSE PARA MAG SWIMMING DATI PA AY NILILIBRE PA NIYA AKO NG COTTON CANDY ..
NAKAKAMISS YUNG MGA PANAHONG IYON ...
PERO SIMULA NUNG NAG ARAL SILA SA ISANG ALL BOY SCHOOL . NAWALA NA ANG LAHAT NG IYON .. LALOT NG MAKILALA NILA SILA KENNETH,KEN,BART,CRISTOFFatUMA
ACCTUALLY HINDI KO SILA MGA KAKILALA KINUKWENTO LANG SA AKIN NI RENZ PAG MAY TYM SIYA ....
ISANG ARAW NAKASALUBONG KO SI RENZ ...
TINAWAG KO SIYA !! (RENZ SAAN KA PUPUNTA !!!!!!)
RENZ:[PUPUNTA AKO KILA KENNETH KASI B-DAY NG KAPATID NIYA !!!!! GUSTO MO BANG PUMUNTA .. PARA MAPAKILALA NA KITA SA KANILA] ...
OMG TOTOO BA ITO ... NIYAYA NIYA AKO .. HIMALA ... NAG DADALAWANG ISIP AKO KUNG SASAMA AKO ... PAPAYAG BA AKO SA ALOK NIYA ... SINABI KO SA SARILI KO NA SASAMA AKO DAHIL NIYAYA NIYA AKO .... AGAD NAMAN AKONG PUMAYAG
SO MUCH ANG KILIG ..
[SA HOUSE NILA KENNETH]
NANG ANDUN NAKAMI SA HOUSE NILA MAY LUMAPIT NA BATA SA AMIN ... TINANONG NIYA SI RENZ ..
"KUYA RENZ SYOTA MO PO BA SIYA ??"
AGAD AKONG NAG REACT ... SABI KO !!
"HALA HINDI KO BOYFRIEND YANG KUMAG NA YAN .. KAIBIGAN KO LANG"
NATAWA SI RENZ ....
ISANG BOSES ANG TUMAWAG SA BATA !!! [KEVI KEVIN HIPAN MUNA UNG CAKE ..MO]
YUNG BATANG YUN PALA SI KEVIN ... ANG CUTE NG BATANG IYON AT ANG LIKOT LIKOT PA AHAHAHHA !!!!!
MAYAMAYA PINAKILALA AKO NI RENZ SA MGA KAIBIGAN NIYA SILA BART,KEN,CRISTOFF,UMA PERO MAY KAIBIGAN SI RENZ NA PUMUKAW SA AKING ATENSYON SI KENNETH ...
OMG ANG GWAPO NIYA ... ANG CUTE NIYA AS IN SUPER .. NANG NAKAMAYAN KO SIYA ANG LAMIG NG KAMAY SH*T TALAGA .... AIIT DI MAPIGILAN ANG TIBOK NG PUSO KO .. EYE TO EYE BA ....
HINILA AKO NI RENZ SINABI NA MATINIK DAW SA MGA GIRL SI KENNETH ...
INALOK AKO NI KENNETH NA KUMAIN NG CARVONARA TINANONG KO KUNG SIYA BA ANG NAG LUTO NANG CARVONARA ? OO SIYA NGA DAW ANG NAG LUTO ... NAGING MAG CLOSE KAMI NI KENNETH NUNG MGA ORASNA IYON ...
MAYA MAYA .. SINABI NI RENZ NA UUWI NA DAW KAMI .. SABI KO MAAGA PA..
PINAG PILITAN TALAGA NI RENZ NA UMUWI NA KAMI ....
KINAUMAGAHAN .. MAY KUMATOK SA PINTO NG BAHAY NAMIN .. NAKITA KO SI KENNETH .. MAISIPISP KO KUNG BAKIT AT ANO ANG KAIALNAGAN NIYA ...
AGAD KO SIYANG PINATULOY SA BAHAY NAMIN .. TINANONG NIYA KUNG MAY NUMBER BA RAW AKO NI RENZ SABI SA KANAYA NA WALA BA SIYANG NUMBER NI RENZ ... SABI NIYA NA NA'DELETE NIYA DAW UNG NUMBER NI RENZ ..
AFTER NUN NIYAYA AKO NI KENNETH NA PUMUNTA SA ISANG MALL SA QUEZON CITY ... SABI KO ANU BA ANG NAKIAN NITO AT BKIT NAGYAYA ...
PUMAYAG NAMAN NAMAN AKO SA ALOK NIYA KASI TUTAL NAMAN WALA NAMAN AKONG GINAGAWA ...
■------MALL
NAGULAT AKO NG MAY ISANG BABAE NA LUMAPIT KAY KENNTH AT NAG PAPA-PICTURE .
MAS LALO AKONG NAGULAT NG PAGKAGULUHAN SI KENNETH .. GADA HINILA NI KENNTEH ANG KAMAY KO AT PUMUNTA KAMI SA ISANG HAGDANAN ..
TINANONG KO KUNG BAKIT SIYA HINHABOL NG MGA BABAE AT BEKI ...
SABI NIYA NA KAMAKAILAN LANG DAW NGA UUPLOAD SILA NG ISANG DANCE VIDEO SA YOUTUBE .. HINDI NAMNA DAW NILA AKALAIN NA MAG-MO'MORE VIEWS DAW YUN AT SISISKAT SILA .. ACTUALLY NGA NIYAYA AKO NI KENNETH NA SUMAMA SA ISANG T.V GUESTING NILA ..
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ [PASTFORWARD]
STUDIO
NANG NAROON NA KAMI SA STUDIO DI PALA ALAM NI RENZ SINAMA AKO NI KENNETH !! TINANONG AKO NI RENZ KUNG BAKIT AT ANO ANG GINAGAWA KO ..KO DUN .
LUMAPIT SI KENNETH AT SINABING "SINAMA KO SIYA"
NAGULAT AKO NG SINABI NG DIREKTOR NA HINDI NA RAW MATUTRULOY ANG TV GUESTING NILA ...ANG DAMI NAMANG MGA FANS ANG NAIS MAKITA SILA ..
NXT WEEK NA LANG DAW ITUTULOY ANG TV GUESTING NILA .....NG TANUNGIN KO SI RENZKUNG ANONG NANGYARI AGAD ITON UMALIS HINDI KO ALAM KUNG ANO ANG DAHILAN...
[END OF CHAPTER 1]