[HP] hỗn huyết vương tử Polaris
Tác giả: Trục màu diên
Văn án
Văn nghệ bản: Nếu trọng sinh , không thay đổi biến kịch tình, ta như thế nào cũng sẽ không cam tâm !
Sev, ta tuyệt không hội trơ mắt nhìn ngươi chết đi.
Ta muốn làm chói mắt nhất Polaris, cho ngươi vừa nhấc đầu liền xem gặp.
--------
Thông tục bản: Đối giáo sư khống mà nói, vô luận là giáo sư tử vong, vẫn là từ nhỏ đến lớn, theo bốn người tổ đến Voldemort này một loạt đối giáo sư ngược tâm ngược thân, kia đều là không thể tha thứ ! Xuyên qua , nữ chủ vâng chịu làm cho giáo sư hạnh phúc an khang vĩ đại nhất tín niệm, cố gắng phấn đấu ở vì duy hộ giáo thụ sinh mệnh an toàn cùng tôn nghiêm trên đường!
-------
Băng phôi bản: Tỷ tác dụng chủ yếu là dùng để ép buộc , xuyên qua không ép buộc, kia còn xuyên qua gì.HP chúng chờ tiếp chiêu đi! Không có tối ép buộc, chỉ có càng ép buộc!
====================================
PS1: Bài này tác giả giáo sư khống, phàm là đối giáo sư không tốt , kỳ thị, khi dễ, tra tấn , ta đều đã bất đồng trình độ ngược.so, lão Potter bốn người tổ người ủng hộ, thỉnh xoa; Tiểu Potter bánh bao ba người tổ người ủng hộ, thỉnh xoa;V đại, lão đặng người ủng hộ, thỉnh xoa; Khác không thể nhận , thỉnh xoa.
-----
PS2: Tuy rằng nói CP là giáo sư, nhưng muốn xem phát triển, cũng khả năng cuối cùng phát triển trở thành tri kỷ, hướng này mục tiêu cố gắng, nhưng tất nhiên thành công.
Này văn không V, biên tập liên lạc quá ta, ta không hồi phục nàng, nghĩ lần đầu tiên viết, cũng không thành thục, lấy không chất lượng văn đi kiếm tiền, ta thật không tốt ý tứ.
Hơn nữa vào V sau xem nhân tựu ít đi , trao đổi cũng ít , ta có vẻ chờ mong độc giả trao đổi. Cho nên mọi người nhiều hơn nhắn lại duy trì ta đi ~
Nội dung nhãn:HP ma pháp thời khắc xuyên qua thời không linh hồn chuyển hoán
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hilda ' Hyde ' Gareth, Severus ' Snape [severus'snape] ┃ phối hợp diễn: Lão Potter bốn người tổ, Lily, lão đặng, lão V, tiểu Potter ba người tổ ┃ cái khác: Polaris, xuyên qua, Hilda, hải kiều, Severus, hỗn huyết vương tử
Thứ nhất cuốn mới vào phù thủy giới
1
1, đệ 1 chương Polaris Hilda [Hilda]...
Ngày mùa hè dương quang, xuyên thấu qua lá cây trùng điệp khe hở, loang lổ rơi dưới tàng cây bóng người trên người. Oi bức không khí cùng niêm ngấy cảm giác, làm cho người ta hận không thể nhảy vào trong nước, hảo hảo thích một chút.
Hải kiều tựa vào trên cây, trong tay bưng một quyển [ Harry Potter cùng hỗn huyết vương tử ], lẳng lặng nhìn, không đi quản phát sao đã muốn bị mồ hôi thấm vào, dính ở trên trán.
“Thực xin lỗi, hải kiều...... Ta đến muộn.” Trước mắt cô gái rõ ràng trải qua một trận kịch liệt chạy động, hai tay chống đầu gối, thở hổn hển, mượt mà khuôn mặt toàn bộ trướng đỏ bừng.