~Written by me: Amano Miyuki
~Idea: Amano Miyuki
___________
•Title: Je t'aime
•Warning: None
.
.
.
Enjoy ^^
Y/n là một đứa khó hiểu, ngay cả nó cũng không biết bản thân mình muốn gì.
Y/n là một đứa tiêu cực, cái vẻ ngoài hờ hững với mọi thứ của nó là vỏ bọc hoàn hảo cho sự chán nản, và rỗng không.
Hỏi nó về cái gì đấy, câu trả lời sẽ luôn là: "sao cũng được".
Nó giữ thế trung lập, cũng vì cảm thấy mọi thứ thật buồn tẻ.
Những đứa trẻ chập chững bước vào đời bằng đôi mắt hiếu kỳ, trong cái thế giới lắm sắc màu này, cớ sao nó chỉ thấy hai màu đen - trắng?
Y/n, nó không hiểu, tại sao mọi người xung quanh lại vui vẻ như thế, trong khi lòng nó nhuốm đầy màu xám tẻ nhạt.
Trái tim của đứa trẻ 13 tuổi, nguội lạnh bởi sự vô tâm từ xã hội thối nát này.
~oOo~
Lần đầu tiên, nó cảm thấy hứng thú với một thứ gì đó.
"Tớ là Okkotsu Yuuta năm nhất, rất vui được gặp!!"
Đôi đồng tử dãn ra, nó thấy thoải mái hơn hẳn.
Thật kỳ lạ, với kẻ vô tâm như Y/n.
~oOo~
Màu sắc đầu tiên mà nó thực sự cảm nhận được là màu xanh biếc từ đôi ngươi của Okkotsu Yuuta.
Nó cảm thấy ở bên Yuuta thật dễ chịu.
Cách cậu dịu dàng, nhưng lại tinh tế để ý đến nó trong mọi hoàn cảnh.
"..."
~oOo~
Từ sau cái chết của Rikka, cậu trầm đi hẳn.
Y/n, nó không quen được một Yuuta tiêu cực như thế này.
Cậu nhóc thân thiện ngày nào đâu?
Nó bối rối, nó không làm được gì cho cậu cả.
Cái danh "con nhãi vô dụng" rất hợp với nó đấy, nó tự cảm nhận thế.
Khi nó cảm thấy lạc lõng nhất, cậu đã đến, và xoa dịu tâm hồn nhỏ này.
Khi cậu buồn, nó lại chẳng làm được cái gì hết!
Nhưng Y/n ấy, nó là đứa cứng đầu, nếu bảo "sao cũng được" thì mọi thứ vẫn ổn, nhưng nếu nó đã xác định được thứ mình muốn, thì không từ thủ đoạn gì cả, nó phải giành lấy được thứ đó.
Chém đầu con nguyền hồn trước mặt, nó thở dài.
Mệt...
Yuuta đã chịu nhiều hơn nó, nhưng cậu vẫn tươi cười được, vậy không cớ gì nó làm không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Jujutsu Kaisen oneshot】【Okkotsu Yuuta × Reader】𝐈𝐧𝐬𝐞𝐧𝐬𝐢𝐭𝐢𝐯𝐞
RandomInsensitive (Adjective) Not realizing or caring how other people feel, and therefore likely to hurt or offend them. . . . Chỉ đăng tại Wattpad Vui lòng không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép!