ℙ𝕖𝕣𝕔𝕖𝕡𝕥𝕚𝕓𝕝𝕖

546 64 21
                                    

~Written by me: Amano Miyuki

~Idea: Banhmibosua14

___________

•Title: Perceptible

•Warning: Angst.

.

.

.

Enjoy ^^

Y/n ấy, nó ghét Okkotsu Yuuta lắm!

Cậu tử tế, nhưng cũng thật vô tình.

Cậu ân cần quan tâm nó, nhưng thật vô tâm.

Nó từng hỏi cậu, rốt cuộc chúng ta là gì của nhau?

Cậu không ngần ngại mà đáp nhanh như chớp, 'Là bạn siêu thân', kèm cái vẻ mặt cư tê nhưng cũng muốn đánh.

~oOo~

Y/n nhẹ nhàng đi tới, áp chai nước lạnh vào mặt cậu.

"A.."

"Cậu tập vừa thôi, tập nhiều quá tôi sẽ thấy hổ thẹn về bản thân mất"

"Ehe.." Cậu cười trừ, đôi lúc Y/n cũng gắt gỏng như vậy, ngoài cảm thấy rén muốn trốn vào chỗ nào đó để nó không tìm thấy...ừ thì cũng quen rồi.

~oOo~

"Oi cái tên ngốc này!"

Y/n chạy tới, nó đá bay đầu của con chú linh định đụng tới crush nó ra.

"Tôi đã dặn là phải cẩn thận rồi mà nhỉ?"

"X-xin lỗi.."

"Tsk"

Nó quay đi, Yuuta thật ngốc, mém nữa là tiêu đời rồi đấy? Sao cứ để nó lo vậy?

'Dù sao cũng xử xong đám này đã' Ông thầy Satoru kia cũng thật ác khi giao cho cậu cái nhiệm vụ khó nhằn này, hở tí là mấy con nguyền hồn kia lại bu kín cậu.

~oOo~

"Lô mấy đứa, ta chỉ muốn báo là Y/n nhập viện rồi nên hôm nay được nghỉ. Thế thôi."

Satoru bước vào lớp, nói to, đám học sinh sững sờ.

"HẢ?????"

"Shake??" [ Tự dịch nha reader iu:3 tôi dùng đại thôi nên mong mọi người thông cảm :") ]

Yuuta, cậu ngơ ngác một lúc, đôi ngươi xanh bích tròn xoe, cố gắng giữ tí bình tĩnh mà hỏi.

"Cậu ấy làm sao ạ?" Giọng cậu run run.

"Làm nhiệm vụ sượt chân đập đầu nên hôn mê rồi."

"..."

~oOo~

Yuuta's pov:

Sau khi đến bệnh viện thăm cậu ấy, mà gọi là thăm thế thôi chứ cậu hôn mê rồi nên cũng chẳng trò chuyện gì được, tôi lững thững bước về nhà.

Cơ thể tôi có vẻ thành thật hơn chủ nhân nó, tôi đã sốc hơn tôi tưởng, đến mức tay vẫn còn run bần bật.

Cảm giác mất mát này là sao?

"..."

~oOo~

Tôi, cứ như người mất hồn, ngày chỉ đi đến trường, làm nhiệm vụ, chẳng chuyện trò với ai.

Thời gian trôi qua, chẳng đợi chờ ai cả, tôi cũng không ngoại lệ.

Đôi lúc, khi tập luyện giữa tiết trời nắng nóng, tôi lại nhớ đến lúc cậu đến đưa khăn nước, cả những khi mất tập trung khi làm nhiệm vụ.

Và, ngày nào tôi cũng tìm đến cậu cả, nhưng cậu nào biết?

Nhìn cậu yên giấc trong gian phòng trắng xoá, tôi lại nhớ đến những lúc còn cậu ở bên.

Tại sao cậu luôn ở bên cạnh tôi, luôn giúp đỡ tôi như thế?

Tôi...có thật sự xem cậu là bạn không? Còn cậu? Tôi với cậu là gì?

Cậu là một cô gái luôn gắt gỏng, dễ nổi nóng, cục súc, nhưng lại dễ bị tác động bởi kẻ khác.

Không, đó có phải là tính cách thật của cậu không? Hay chỉ là chiếc mặt nạ, một vai diễn mà cậu ngày nào cũng phải cố đạt tròn vai? Để tỏ ra rằng mình ổn?

Tôi từng nói rằng ta là bạn thân nhỉ, nhưng có vẻ tôi chẳng hiểu gì về cậu cả, một chút cũng không.

"Rikka-chan, tớ vô tâm thật nhỉ?"

"Yuuta có thích Y/n không?"

"..." Tôi, có thích cậu không? Sự quan tâm của cậu dành cho tôi đặc biệt hơn tất thảy, tôi muốn nó chỉ dành cho riêng tôi, một mình tôi.

"Không..có lẽ tớ yêu cậu ấy mất rồi.."

---

655 words

Chỉnh sửa lần cuối: 09/05/2022

Chap này hơi ngắn, xin lỗi nhưng tôi vừa mệt vừa bí :,)

Tôi còn tận 8 cái bản thảo bsd oneshot và 1 cái hq :)

Thi xong nhưng dl vẫn dí

Gửi tới mấy bạn chưa thi xong, chúc các cậu thi tốt.

p/s: ai qua ủng hộ fic fyodor x reader hộ tôi i ;-;

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【Jujutsu Kaisen oneshot】【Okkotsu Yuuta × Reader】𝐈𝐧𝐬𝐞𝐧𝐬𝐢𝐭𝐢𝐯𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ