"Babe, babe, only you my girl
Only you babe,only you darling
Only you babe, only you my girl
Only you babe, only you darling
Only you."w: _just recommed bồ nên thử nghe dark red slowed ver khi đọc nhé.
_lời bài hát có thể không theo thứ tự.
____
-Cả tuần nay tao thấy mày đi đâu với Rindou tới đêm qua mới về là thế nào?
-Thằng khùng này! Mikey sai tao với nó đi làm nhiệm vụ mà??
Sanzu cáu gắt mắng kẻ bên cạnh, thiếu điều muốn đấm văng cái bản mặt đẹp trai chó má của gã. Thằng bồ hắn- Haitani Ran vốn đã luôn có tính ghen tuông vụn vặt như vậy. Hắn chẳng quan tâm lắm mấy thứ này đâu, nhưng có những lúc gã tra hỏi hắn mấy câu ngu chết đi được.
Hai kẻ như vậy, từ đầu đã chẳng có điểm chung gì mà lại sẵn sàng trao cho người kia sự tin tưởng và tình cảm của bản thân. Vậy mà dẫu nó có lạ lùng và khó hiểu như thế nào thì cũng chẳng ai ngăn cấm, chẳng ai muốn chen chân vào cái mối tình chớm nở của mấy gã cán bộ cấp cao. Chỉ có hai thằng tội phạm vật vã nơi máu mủ tanh hôi, gặp nhau và đưa nhau vào cái lưới tình không đáy.
"I think of her so much, it drives me crazy."
Có những thứ nhìn từ bên ngoài vào chẳng ai hay, đến khi tự mình trải qua mới thấm thía được thứ cảm xúc cao quý bị vùi lấp bên dưới những năm tháng vật lộn với mảnh đời ngặt nghẽo.
Một kẻ như Sanzu Haruchiyo ngỡ như sẽ chẳng bao giờ cảm nhận được chữ "tình", vậy mà lại để cho gã trai cả nhà Haitani nắm trọn. Có vậy mới hiểu được cái "tình" nó ghê gớm lắm, nó làm con người ta say mê, chiếm hữu và kiểm soát.
Tình khiến ta ngu muội, cớ sao ta lại nguyện để nó che mờ lý trí hả ta?
"I just don't want her to leave me."
Ran không phải một gã khờ, cũng chẳng phải kẻ sẽ dễ dàng để cảm xúc lấn áp, gã là một thằng điên, một thằng điên si tình. Một tên tội phạm mang cái lòng tự tôn cao vút nhưng lại sẵn sàng hạ mình trước con chó của nhà vua, nâng niu bàn tay sớm đã chai sạn của hắn mà đặt lên nó một nụ hôn thật dịu dàng.
Nếu Sanzu Haruchiyo là con chó điên trung thành của Sano Manjiro, thì Haitani Ran nguyện làm con chó của riêng hắn.
"Don't you give me up.
Please don't give up on me, i belong with you and only you."---
-Khi nào về?
Sanzu hỏi, vừa đủ để kẻ đang mân mê mái tóc của mình nghe thấy. Ran cười toe toét nhìn gã người yêu, vươn người tới hôn hắn chụt một cái. Sanzu luôn hỏi gã sẽ đi công tác bao lâu và đợi Ran ở nhà khi gã về, hệt như một người vợ đảm chờ chồng về nhà. Hắn khó ở và cộc cằn như vậy mà lắm lúc lại có những hành động dịu dàng chỉ dành cho riêng mình Ran, ngay cả em trai gã, Rindou cũng chẳng thấy được cái dáng vẻ mà gã yêu chiều hết mực này.
BẠN ĐANG ĐỌC
ransan || Dark red
Fiksi Penggemar"Don't you give me up." (Tôi viết fic này từ hồi dark red của steve lacy chưa có nổi lắm nhưng giờ thì chắc mấy bồ nghe bài này hết rồi nhỉ :))) nếu mà chưa nghe thì nên nghe đi nhaaa) •Author: nope •Warning: boylove, ooc, ngôn từ có vài chỗ tục tĩu...