Ang Karugtong(CONTINUATION)

2.1K 29 2
                                    

Sumapit Ang kaarawan ni Leutinant Brando kaya nagkaroon ng kaunting salo salo sa loob ng Campo nila at kaunting inuman,sa kalagitnaan ng Gabi ay doon lamang naaalala ni Leutinant Brando na di pa pala niya nakasama sa kanilang kaunting salo salo si Dexter kaya nakiusap siya kay Gabriel na samahan siya sa Bahay Kubo ni Dexter upang doon na lamang ituloy Ang Ang naudlot na katuwaan at kasayahan nila total naman ay nakatulog na sa kalasingan Ang kanyang mga kasamahang sundalo.

Pumayag naman si Gabriel sa Pakiusap ni Leutinant Brando tanda ng paggalang nito sa kanya.Nang naroon na sila sa Bahay ni Dexter ay matamis na binati ni Deter si Leutinant Brando ng maligayang kaarawan.Pinagsaluhan nilang tatlo Ang mga ulam na dala dala nilang dalawa galing sa kampo at kasabay ng pagtatagayan ng alak.

Mabilis na nalasing si Noel kaya nakiusap siya sa dalawa na Mauna na siyang matulog.Pumayag naman Ang dalawa kasi nauunawaan nila Ang kalagayan ni Dexter.Makalipas Ang ilang oras ay natulog na rin Ang dalawa at pinagitnaan nila si Dexter.Nang matansya ni Leutinant si Gabriel na tila naghihilik na ay doon na nilamutak ni Leutinant Ang labi ni Dexter kaya nagpaubaya naman si Dexter sa kanyang labi dahil sa kasabikan.

Nang magsawa sila sa kakahalikan sa kanilang mga labi ay Dali Dali naghubad ng mga saplot si Leutinant Brando at doon lamang napagtanto ni Dexter na tigas na tigas na Ang mala anakondang sawa ni Leutinant Brando na naglalaway na sa paunang katas.

"Isubo mo na...kanina pa yan gustong pumasok sa bunganga mo",Malibog na Turan ni Leutinant Brando.

"Paano yan eh baka magising si Gabriel sa ating ginagawa at nakakahiya naman",wika ni Dexter.

"Wag mo na isipin yang si Gabriel,himbing na himbing sa pagtulog dahil sa kalasingan, kaya malabong mapapansin niya Ang milagrong ginagawa natin,sige na Dexter isubo mo na....kanina pa sumasakit Ang pantog ko sa kalibugan..sige na please....sige ka...kung patuloy ka pang magpapakipot dyan eh iiwanan Kita dito ay akoy magtungo sa syudad para doon maghanap ng bakla na magaling din sumuso ng alaga...hahaha",natatawang pananakot ni Leiutenant Gabriel kay Dexter.

"Ana yan Ang huwag na huwag mong gagawin kuya Gabriel dahil puputulin ko talaga yang kaligayan mo kung sa iba mo yan ipapasuso...hahaha"natatawang pabiro ni Dexter.

At agad agad na iniyuko ni Dexter Ang kanyang ulo patungo sa tayong tayo na alaga ni Lietenant at buong lakas na isinubo Ang kabuuan at buong lakas na sinipsip nang sinipsip na para bang sumisipsip ng candy kaya na naulol sa sarap si Leiutenant Gabriel sa ginagawang pagpapasarap nito sa sa kanya.

"Ayay....oooooh...ooohhh...Ang sarap ng ginagawa mo...Ang sarap...parang mababaliw na yata ako sa sarap ng pagsuso mo ..aaaaahhhh...oooohhh...ganyan nga ...wag mo tigilan Gabril kasi Ang saraaaaaap...ooooh...oooohhh......di ko na kayang pagilan pa...puputok na talaga ...ayan naaaaaaah...pwegggg!pwegggg!pweggggg!pweegggg!pweeggg!pweeeeeggg!"tunog ng paglabas katas ng magkasunod sunod dahilan para di magkamayaw si Dexter sa paglunok ng matamis at amoy zonrox at amoy lalaking katas na nagmula sa alaga ni Leiutenant Gabriel.

"Ano ba yan Kuya...daig mo pa Ang di nakapagpalabas ng Isang BUWAN ah eh kasususo ko lang sa alaga kamakailan lang...hahaha",natatawang pahayag ni Dexter.

'Pasensya kana Dexter...eh libog na libog lang talaga ako ngayong Gabi na ito ...at...at Ang galing galing mo pang sumuso...nakakabaliw sa sarap...eh Ikaw pa lang yata Ang may lakas ng loob na maka subo ng buong buo sa alaga ko...eh yung mga dati Kong naikama ay nagsisipag iyakan kaagad sa oras na idinidiin ko Ang aking alaga sa loob ng kanilang lalamunan",mahabang pahayag nito kay Dexter.

"Ah ganun ba Kuya...eh almost perfect na yata kasi yang alaga mo at nakakaadik talaga e deepthroat kasi Ang bango bango,malinis pa at amoy lalaking lalaki pa yung alaga mo",puri ni Dexter sa kanya.

Nagkakayakapan silang dalawa na nagpapalitan ng kuwentuhan at di na nila batid sa isat isat na hubot hubad pala silang dalawa....... Hanggang di nila namalayan na nakatulog na pala silang dalawa.

LEAVE YOUR COMMENTS PLEASE....

Ang Ulilang Lubos na Si Dexter kapiling Ang napakatisoy na binatang tagabukidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon