Trong một căn phòng nghỉ nào đấy, Hanma ngồi trên giường, cà vạt đang vứt nhăn nhúm ở bên cạnh. Áo sơ mi đen tối màu cởi bung, lộ ra cơ bụng săn chắc và lôi cuốn. Bàn tay gân guốc lộ ra, ngón tay dài kẹp lấy điếu thuốc lá đắt tiền.
Hắn bực bội ném điếu thuốc sắp tàn, dùng chân đạp lên tia sáng đỏ còn vương ở đầu. Nó như cái cách hắn vừa dập tắt cơn lửa tình dục trong hắn.
Gần một tháng kể từ khi Kisaki vứt cho hắn câu chia tay vào mặt. Hanma lúc ấy chỉ sững sờ mà chẳng thể nào níu kéo được y. Hắn không thể tin bao nhiêu công sức và thời gian hắn cố gắng chờ đợi đã đi tong. Hắn điên cuồng đập phá hết mọi thứ trong phòng.
Sau khi quyền lực của y được nâng lên cao, hắn đã nỗ lực kéo được Kisaki ra khỏi cái bóng mang tên người con gái kia.
Hắn ngỏ lời và nhận được sự đồng ý. Hanma vui vẻ hơn bao giờ hết. Chẳng biết bao nhiêu lần hắn đã mơ đến ngày này.Nhưng rồi niềm vui ngắn chẳng tày gang, Kisaki đột nhiên đổ cho hắn gáo nước lạnh là lời chia tay sau gần một năm bên nhau. Hanma đã cố gắng kiểm lại bản thân, xem hắn có làm gì hay không mà để Kisaki dễ dàng vứt bỏ hắn như thế.
Hắn lấy dũng khí để hỏi y và nhận lại câu trả lời khiến đầu hắn bốc khói.
- Coi nào... Chỉ là hết cảm giác và do làm tình với mày quá chán!
Chán? Hắn đã làm gì để người hắn yêu chán ghét thế này? Mẹ nó, làm tình sao? Hắn cố gắng kìm nén dục vọng để không khiến y mệt mỏi và sợ phải làm với hắn. Hắn đè nén để không bị ghét lại đổi lại bị chán? Cái đéo gì?
Và cái ngày hôm nay là lúc hắn kìm không được muốn đi tìm Kisaki. Nhưng hắn lại sợ nếu gặp rồi thì hắn lần này sẽ túm lấy rồi làm thật mạnh bạo mất. Hanma quyết định hạ hoả trước khi gặp Kisaki! Hắn khẳng định với mọi người hắn chưa từng có thói quen nhẫn nại như thế.
Hắn tìm tới một quán bar đông đúc, với ngoại hình cùng chiều cao nổi bật như bây giờ, hắn chẳng khó để khiến những cô gái nóng bỏng bu lấy mình. Hanma tiện tay kéo một ả đàn bà, nhận được tín hiệu, cô ả ép sát lấy hắn. Bầu ngực căng tròn đến cứng nhắc cọ vào người Hanma.
- Nào, lên phòng chứ? Còn nhiều thứ cần cọ hơn đấy!
Chất giọng nam tính của hắn làm cô ả trong lòng mơ màng, nép vào người hắn mà đi theo. Đừng hỏi hắn là sao không kiếm một tên đàn ông. Đơn giản thôi, vì hắn chỉ có đối với Kisaki mới phát dục, khẳng định cùng với những thằng khác không có hứng thú!
Tất cả hành động của Hanma được một người nãy giờ đứng trên tầng hai thu hết vào tầm mắt. Đôi con mắt màu xanh dương đẹp đẽ, sáng ngời trong đèn chớp nháy của quán bar.
Ở trong phòng nghỉ trên tầng hai của quán bar, vừa mới chốt cửa, người con gái kia chủ động rướn người hôn lấy hắn. Hắn cũng rất bình thản mà đáp trả. Mùi vị trong khoang miệng bên kia truyền đến hắn. Chẳng có gì đặc sắc, vẫn là hôn Kisaki thích hơn.
Hắn ngay sau đó lại tức giận với bản thân vì ý nghĩ kia lại xuất hiện. Chết tiệt! Hắn lại khó chịu đẩy cô ả đang dây dưa môi lưỡi với mình ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ℎ𝑎𝑛𝑘𝑖𝑠𝑎 𝐫𝟏𝟔 - 𝘵𝘶̣𝘤| •Tình•
Fanfiction"𝚝𝚒̀𝚗𝚑 𝚢𝚎̂𝚞, 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 𝚍𝚞̣𝚌, 𝚕𝚊̀𝚖 𝚝𝚒̀𝚗𝚑..." Đơn giản là tình! _________________ OOC(?)! R16! Vì nó không hỏny, nhưng tục?! Nhân vật hoàn toàn thuộc về tác giả Wakui Ken, không liên quan đến mạch truyện chính! Là tưởng tượng hư cấu k...