2. TT (H)

393 39 45
                                    

Kisaki mở mắt, đầu óc nặng nề là thứ đầu tiên y cảm nhận được. Tiếp đến là ở thân dưới, nó bị thứ gì cộm lên một mảng. Y khó nhọc nhấc thân lên, cúi đầu xuống nhìn. Cây gậy ở giữa hai chân của tên nào đấy, đang dựng đứng. Kisaki lại đưa mắt nhìn lên. Là Hanma! Cái tên chó chết này, không phải đã đi cùng một ả điếm nào đấy ở bar lúc tối rồi à? Sao y lại nằm trên người hắn?

Hanma thấy động đã tỉnh lại. Nhưng hắn chỉ hơi hé mắt, đủ để nhìn thấy hành động của đối phương. Hắn không đeo lại kính. Đơn giản là hắn chẳng cận thị gì cả. Hanma đeo cái này vì cảm thấy như vậy thì khi đi chung với nhau, hắn và Kisaki trông sẽ rất hợp.

Hanma vẫn thờ ơ nằm đấy, mặc cho y đang lộng hành trên thân của hắn. Địt mẹ, ai dạy Kisaki mấy cái trò này? Ra đây, hắn tặng cho vài đường cơ bản vào mồm!

Sao Kisaki lại cứ mân mê ngực hắn làm con mẹ gì? Hắn đối với mấy trò này ngoài ngứa ra thì chính là không đủ để kích thích. Thay vì phải chịu thế này, hắn nhìn Kisaki tự chơi đầu vú còn dễ nứng hơn.

Bỗng dưng, Kisaki chuyển xuống thân dưới của hắn. Tới rồi, tới rồi!

'Lạch cạch'

Tiếng thắt lưng được mở. Hắn cảm thấy như bản thân được giải phóng. Thằng em của hắn đã ra ngoài! Hắn còn cảm nhận rằng nó đập nhẹ vào cái gì đấy. Là chóp mũi của Kisaki! Ha ha ha ha.

Bàn tay của y bao bọc lấy dương vật nóng bỏng của hắn. Tay của Kisaki rất đẹp, thon nhỏ, dài vừa vặn, có vài lần hắn đã phải dừng lại nhìn rồi cảm thán rằng sao người yêu hắn lại có đôi tay đẹp như thế. Nắm cũng rất thích nữa. Chỉ cần nghĩ tới thằng em của hắn được bàn tay đẹp tuyệt của y cầm nắm. Hắn lại như đã bốc hoả lại càng bốc hơn. Tim cũng hung hãn đập mạnh.

Đùi non qua lớp quần âu cũng cảm nhận được ma sát. Kisaki là đang cạ mông vào đùi hắn cơ đấy?! Cứ đẩy lên đẩy xuống như thế.

Nếu không phải lúc đang tẩn hưởng được người yêu khẩu giao thì lại bị Kisaki cạ răng phát đau, cứ như muốn cắn đứt hắn thì hắn vẫn nghĩ mấy cảnh vừa rồi là mơ đấy!!!

- Nào, Tetta! Là ai dạy em mấy thứ này thế hả?

Hắn nhìn Kisaki vẫn còn đang ngậm quy đầu của bản thân, giọng điệu cợt nhả.

Kisaki đang mải tự chơi đùa, nghe giọng trầm thấp kia liền rời côn thịt của hắn mà ngóc đầu nhỏ, ngồi thẳng dậy.

Hanma mở to mắt ra nhìn, ở trong không gian đầy mùi ám muội cùng sắc đèn ngủ mờ ảo, cơ thể trắng sáng tinh tế, đôi mắt xanh dương lim dim mê ly, khoé miệng chảy nước bọt cùng dịch nhầy, tạo thành một dòng chỉ bạc. Môi nhỏ hồng hào, mọng nước đang không ngừng hé mở thở dốc. Trên khoé mắt vẫn còn đọng nước. Nhìn qua không hề phòng bị. Cúc áo tự mở từ lúc nào, lộ ra vòng eo xinh xắn, mảnh khảnh, các múi bụng mềm mại. Khiến người ta rung động muốn nắm lấy. Khuôn ngực phập phồng, hai chấm tròn bé xinh.

Kisaki có chút bất ngờ, cứ tưởng hắn ngủ say như chết, ai biết hắn lại tỉnh giữa chừng. Chẳng để Kisaki đáp lời, hắn lại trêu chọc:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|ℎ𝑎𝑛𝑘𝑖𝑠𝑎 𝐫𝟏𝟔 - 𝘵𝘶̣𝘤| •Tình•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ