Chương 7: H+++ - Hoàn

49 3 0
                                    

Sau khi uống đủ nước dâm chảy từ 'tiểu nhị', anh liền liếm sạch tinh dịch dính đầy bụng em trai, mùi vị vẫn tuyệt hảo nhưng không còn đậm đặc như lần đầu.

Anh sắp đến giới hạn rồi, cục cưng càng bị khiêu khích, bộ dạng càng lẳng lơ, phong tình vạn chủng...tóm gọn lại là "ngon"!

Vội vàng lấy chai dầu bôi trơn đã chuẩn bị từ trước, anh đổ một lượng lớn lên xương quai xanh, ngực, bụng, 'tiểu Kiều' rồi thoa đều, sau cùng là cho một ít lên ngón tay, khuấy đảo nơi sâu thẳm mà anh hằng khao khát.

Cảm giác mát lạnh từ trong ra ngoài khiến Kiều Ly nhẹ rùng mình, cơ thể mẫn cảm đến cùng cực.

Ngón tay sau khi tiến vào không nghịch ngợm như đầu lưỡi mà cẩn thận thăm dò, nó đang tìm kiếm điểm cực khoái trong truyền thuyết, điểm G của Kiều lão nhị.

"Á!"

"Tìm thấy rồi?!"

"Cục cưng của ca, cục cưng sắp thành cô dâu của ca rồi, có vui không?"

Nói xong, anh đổ dịch bôi trơn lên đại Kiều, đặt hai chân cậu lên hai bên vai của mình, ngón tay tách rộng hậu huyệt, thực hiện sự nghiệp "công thành chiếm đất".

"A..a~ đau, cục cưng đau, trướng, trướng quá, cục cưng khó chịu... hức hức, ca đi ra, đau chết cục cưng.. hức~~a!"

Nỗi đau bị xé rách cùng uất ức bị bắt nạt cả đêm khiến Kiều Ly khóc to, cậu sắp chết rồi có phải không?

"Cục cưng ngoan, không khóc, một lát sẽ không đau nữa, sẽ thoải mái, ngoan...ư...ca đau lòng, cục cưng khóc ca cũng khó chịu, hah!".

Nhìn tâm can bảo bối đau đớn khiến tim Kiều Hà thắt lại, hơn nữa, vì đau, nội vách chật hẹp lại càng thắt chặt, sắp nghiền ép đại Kiều đến đứt đoạn rồi!!!

Hết cách, vào được một nửa, anh dừng lại, dời sự chú ý của Kiều Ly bằng cách liếm mút nhũ hoa bên trái, tay phải thì xoa nắn đầu vú còn lại, xong lại dời môi lên chiếc cổ thon gầy, cắn cắn yết hầu không ngừng nhấp nhô lên xuống, tay phải thì dời xuống phía dưới, vuốt ve 'tiểu Kiều', lâu lâu còn dùng ngón cái ấn nhẹ lên lỗ tiểu.

Sau vài phút, thấy đệ đệ không còn nhíu mày nữa mà hơi thở ngày càng dồn dập.

Anh lại tiến công lần hai, "argh!", đâm hết một nửa còn lại.

Kiều đại bắt đầu động, hông đưa đẩy chậm rãi, nhưng nên sâu thì vẫn sâu, lỗ nhỏ dần dần co thắt theo nhịp đẩy, phân bố nhiều dịch ruột non hơn, làm cho cự vật ra vào càng thông thuận.

"Ca tăng tốc đây!"

"Khoan đã, c–ah, ah.. ưm...nhanh quá...ah~....chậm, chậm lại~"

Kiều lão đại điên cuồng 'cày cấy' trên người em trai, lúc dồn dập như vũ bão, lúc mãnh liệt tựa cuồng phong.

Tư thế thay đổi liên tục, thất thập nhị thức của long dương đồ mà tổ tiên truyền lại cũng đều sắp dùng hết.

Lão nhị đầu óc trống rỗng, ngoại trừ rên rỉ cùng khóc nức nở thì không thể làm gì khác.

_____________**************______________ 

Đến nửa đêm, sau khi cậu đã bắn bốn lần mà ca ca chỉ bắn có một lần, cậu dần bất bình, nhân lúc lão đại chìm vào khoái lạc thì phản công, đổi khách thành chủ.

"Đáng ghét, ca ca xấu xa mau bắn cho cục cưng, cục cưng muốn uống sữa, 'tiểu nhị" đói lắm rồi, ư...ưm...mau bắn a~~"

Cậu ngồi trên người ca ca, mông không ngừng nhấp lên lên xuống xuống, dương vật vừa dài vừa to đâm sâu đến tận cùng, vừa khơi dậy dục vọng người đang nằm dưới, vừa yêu mị như hồ ly tinh ngàn năm đang hút khô anh trai mình.

"Ah~ ca ca vào sâu quá, sâu hơn lúc nãy nữa, càng ngày càng sâu, cục cưng thật thoải mái, thật ...sướng..ah hah~~"

"Cục cưng thật giỏi, ưm, cục cưng nghỉ ngơi đi, để ca động"

Anh lập tức thúc mạnh hông, khiến em trai gục ngã vào lòng anh, hai người ngồi thẳng lưng, ôm chặt nhau, tình bể tình, trao nhau nụ hôn cuồng nhiệt nhất từ trước đến nay.

"Ưm...hah...ưm..ah, ừng út ưỡi ục ưng...ưm ư ậy..ưm ưm~~" (Đừng mút lưỡi cục cưng như vậy)

Đầu lưỡi cả hai quấn quýt nhau không rời, nhưng vẫn là Kiều Hà nắm thế chủ động, mút lưỡi em trai, rồi rông đuổi khắp cùng khoang miệng Kiều Ly, nước bọt chưa kịp trao đổi bị tràn ra, chảy dọc theo cằm cậu, rùi lăn dài xuống cổ, xương quai xanh, ngực, rốn...

_____________**************______________

Trời tờ mờ sáng, trong phòng ngủ của hai huynh đệ.

Kiều Hà thúc hông điên cuồng hơn, anh sắp bắn.

"Hah, cục cưng của ca, ca yêu em, cục cưng là của ca, là cô dâu dễ thương nhất của ca!!!!"

"Ah...ưm...cục cưng cũn– cũng yêu ca, cục cưng chỉ gả cho ca, chỉ làm cô..ah...dâu của một mình cả a a cục cưng ra!"

"Ngoan, chúng ta ra cùng nhau!!! Argh!!"

"Ahhh!!!"

Tinh dịch của Kiều Hà rót vào nội bích nhìu đến nỗi làm cái bụng nhỏ của cậu hơi trương phòng, khi anh từ từ rút ra thì chúng cũng theo đó mà ào ạt chảy ra, nhóp nhép, làm ướt cả ga giường. 

Đống dịch vào quá sâu thì phải nhờ hậu huyệt co thắt tống ra từng đợt, dâm đãng đến cực điểm.

Kiều đại cảm thấy anh lại cương rồi!!!

Còn về Kiều Ly, sau khi cậu xuất tinh lần thứ năm thì toàn thân rã rời, không thể cử động dù chỉ là ngón tay, dù cảm nhận được phía dưới đang phun 'nòng nọc' ào ạt thì cũng chỉ có thể đỏ mặt, thở hồng hộc.

Thảo mã nê (Lừi: Đan Mạch đấy!), còn chơi khăm ca thì cậu sẽ viết ngược tên!!!

Kiều Hà thấy vậy liền mỉm cười, bế em trai đi vào nhà tắm tẩy rửa.

Sau đó, hai người ôm lấy nhau, say giấc nồng.

Ngày mai, xem ngày lành tháng tốt, kết hôn!.

Hoàn.

Lừi *cúi đầu 90 độ*: Xin chân thành cảm ơn các bạn đọc đáng yêu đã ủng hộ Lừi!!!! ❤️




















SONG KIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ