dear darling

180 22 0
                                    

Hồi ức là một điều rất tuyệt vời. Taehyung đã luôn cảm thấy biết ơn, mỗi khi trí nhớ trong cậu dâng trào một đoạn hình quen thuộc diễn ra từ lâu lắm không nhớ. Từ tiếng nói trầm ổn dịu dàng thân thương nào đó, đến những gương mặt đã lâu rồi không gặp chớp nhoáng nơi làn mi, hay làn da xao xuyến dạt dào như thể ngọn sóng rung chạm nơi não bộ bồi hồi đập lên những thổn thức ngày trước.

Taehyung nhớ ngày bé mình thường theo bà đi khắp mảnh ruộng sau nhà ở Daegu. Cậu sẽ hát vang bản đồng dao, để giọng cậu theo gió lẫn khắp nẻo đường trước mắt. Cậu vẫn nhớ mình thường chơi trò đuổi bắt với đám bạn bé xíu gần nhà, trốn đi rồi khóc tủi thân vì không ai tìm thấy.

Taehyung của trưởng thành thường hay bắt gặp những đứa nhóc trên đường đi làm về, để rồi trông thấy một Taehyung thiếu thời xinh xắn cười tươi như thiên thanh dưới nền trời hạ, hay đôi lúc là một Taehyung nhỏ xíu má hây đỏ mỗi ráng chiều đầu xuân.

Taehyung biết ơn năm tháng đã dõi theo mình. Chúng song hành cùng cậu, để trong mỗi giấc mơ nơi bầu trời trong vắt, dánh hình bà hiền từ đọng lại đầy yêu thương không hề mờ nhạt. Tiếng cười nói của bố khi ông xem chương trình yêu thích, âm thanh làm bếp của mẹ đều đều vang vọng khắp nhà, tất cả là liều thuốc giúp an giấc của Taehyung những ngày treo hồn nơi đất khách, những năm tháng niên thiếu để mũi giày điểm hoạ bao ước mơ, hoà quyện cùng khát khao bùng cháy cất lên nơi vòm họng.

Rồi nơi hồi ức lưu giữ thêm nhiều cơ hội và duyên ngộ mới. Cơ hội bay cao như chú chim vươn đến tầng mây, tung mình khỏi giấc mơ thắp sáng từ lâu trở thành sự thật. Hồi ức của Taehyung còn đặt riêng một góc nhỏ, nằm ngay cạnh hòm kí ức thuở bé cùng gia đình, góc bé xíu ấy tên gì nhỉ?

Bangtan.

Phải rồi, kí ức cùng gia đình thứ hai yêu quý của Taehyung.

Là tất cả thương mến, là xúc động dạt dào nơi đầu môi, vẩn vương nơi ánh mắt, rộn ràng trong buồng phổi, đến những rung động đầu đời đập nơi ngực trái - là nhà, nhà của V BTS, nhà của Kim Taehyung.

Dáng hình vị anh cả lẫn cùng tiếng khúc khích giòn tan. Chất giọng từ tính, đậm chất nho nhã gia giáo truyền đi như rót mật vào tai. Thở vào làn gió là bóng anh đổ xuống cùng bờ vai rộng lớn ngợp trời.

Ông anh cùng quê yêu quýt như yêu âm nhạc. Nhựa sống trong anh chảy tràn theo sông đổ thành bể. Bề ngoài thâm trầm ít nói, ẩn sâu là ngọt ngào như trái quýt tháng ba nở bừng ánh cam chói mắt, rực rỡ cùng quyến rũ và quá đỗi yêu kiều.

Chàng trưởng nhóm có quả đầu tròn ngô ngố với IQ cao ngút ngàn. Trong suy nghĩ của Taehyung, anh như được tạo nên từ tất cả những điều tốt đẹp nhất cùng nụ cười má lúm của thiên thần. Nhảy cùng vũ điệu mạnh mẽ, là bạn tình duyên dáng trong từng chất thơ anh tạo nên. Lúc phong trần, lúc ngọt ngào; khi cứng rắn, khi lại mềm như cục bông. Âm nhạc dưới ngòi bút của Namjoon, Namjoon trong từng tiếng vang nền nã duyên dáng.

Trong làn tóc mềm mại đầy hương gió biển Busan cùng mắt cười không ai sánh bằng, là cậu bạn cùng tuổi. Bạn có đôi má bầu đỏ hây những khi luyện tập mệt mỏi, theo thời gian má bầu rời đi để lại má gầy xinh đẹp, nhưng với Taehyung, bạn vẫn đáng yêu lắm. Bạn có đôi bàn tay nhỏ xíu bé xiu, giấu dưới lớp chăn dày, tay lồng vào tay sưởi ấm những tháng ngày cùng nhau cười cùng nhau khóc.

[Vhope] Memory Of Tae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ