Neko: giờ để cho mấy người kia sử lí Đi. Dù gì chị cũng đã trả thù xong rồi.
Jaki: mà cho tôi hỏi? Tại Sao các cô cậu đây lại giúp tôi vậy hả?
Neko: lí do mà tôi giúp các cậu á? Mà cũng ơn các cậu đã tìm ra tên tc shinigami này. Suốt 3 năm hắn đã ko xuất hiện. Nay hắn quay trở lại thì càng tốt tôi có trả thù cho mẹ tôi. Mà bà của cô emma thì xíu bả sẽ tỉnh dậy thôi. Tôi chỉ cho bả sống trong tháng này. Sau tháng này là bà của cô sẽ chết.
Emma: t.. Thật sao.
Bà emma: ủa? bà nhớ là bà đang ở nhà mà.
Layla: bà ơi. Đây chỉ là 1 giất mơ thôi. Đây chỉ là 1 giất mơ...
Bà emma: hơ.. Buồn ngủ quá...zzzzz
Violet: ơ bà ngủ rồi kìa.
Neko: để tôi dịch chuyển bà về cho. * nói rồi cô dịch chuyển bà Đi* còn tên kia thì..yuki chị giao cho em đó.
Yuki: dạ. Nè anh gì đó ơi.
Tc...: c.. Cái gì ta đang ở đâu đây. * nói rồi hắn tát vô mặt yuki*
Yuki: tôi chỉ hỏi thăm thôi mà. Làm tôi bực Lên rồi đó* nói rồi mắt cậu biến thành màu đỏ chảy ra máu khiến hắn sợ và bị biến thành búp bê*
Neko: ôi thật là ngu ngốc khi chọc yuki.
Nicolette: h.. Hắn biến thành búp bê rồi kìa.
Jaki: ờm... Cho tôi hỏi là cô có thể Đi ra hỏi tên tc kia ko. Tôi thấy hắn bị lúm sâu xuống mặt đất chắc ko bị gì đâu.
Neko: ừ hắn ko bị gì đâu. chỉ là bị gãy hết 5 cái xương thôi. Nhẹ nhàng lắm.
Jaki:* ôi trời ạ. Mình thấy tội hơn là ghét hơn đó*
Charlie: ờm... Vậy còn con Dao trên đầu cô thì Sao...
Ashley: ối trời ơi. Bộ chị ko bị gì khi bị cắm Dao à?
Neko: ái chà. Quên là còn con Dao đấy.
Issac: rồi khi nào cậu mới trở lại làm người đây. Chứ làm ma cà Rồng ko thấy mệt à?
Mọi người: ma cà Rồng???
Neko: ui da. Lại quên.* nói rồi cô xoay người biến lại 1 cô gái tóc xanh xám và mắt đen. Nhìn khá ổn* ui mẹ ơi mệt quá.
Lucy: vậy là cô là Ma Cà Rồng à?
Layla: cũng chỉ 1 nữa thôi chị ơi.
Violet: *khá giống bên mình nhở*
Neko: còn bây giờ... Áaaaaaa* tự nhiên bị 1 con ma tốc độ bắt Đi*
Yuki: ối dồi ôi. Nay chị mình chắc thành gasinboy rồi.
Jasmine: chúng ta Đi tìm neko cái đã.
Layla: ko biết Sao con ma kia có thể bắt neko Đi ta.
Niolette và jaki: cho bọn tôi Đi theo với.
Yuki: ờm được thôi. * nói rồi em ấy dùng phép khiến mọi người bay.
Lucy: mà bọn tôi chưa biết tên của các cậu. Các cậu giới thiệu 1 chút về bản thân Đi được ko.
Isaac: được rồi. Tớ tên issac. 20 tuổi.
Layla: còn tôi là layla. 21 tuổi.
Jasmine: tớ tên là jasmine 20 tuổi.
Yuki còn em là yuki 19 tuổi.
Jasmine: còn cô gái kia tên neko. Là 21 tuổi.
Jaki: ồ ra là vậy.
Lusa: mà chị neko Sao có thể đưa người siêu thoát đưa về vậy.
Issac: cái này thì hỏi neko Đi. Chứ bọn tôi chỉ biết là cô ấy có năng lực này từ lúc 12t rồi.
Charlie: vậy tại Sao khi tôi đâm vào người neko cô ấy lại sống chứ ko chết vậy?
Layla: cô ấy là người bất tử.
Mọi người: cái gì? Bất tử!!
Neko: MỌI NGƯỜI TỚ Ở ĐÂY.
jasmine: ra là cậu ở đây neko.
Yuki: chị có Sao ko chị neko.
Neko: chị ko Sao.
Violet: ủa? Mà sao cô lại ở đây.
Lucy: tôi tưởng cô phải Đi xa hơn chứ?
Neko: haiz~ đột nhiên ko biết vì 1 lí do nào đó mà nó đột nhiên tan biến. Tôi còn chưa hiểu thì rơi xuống rồi. Hơn là còn Cây lưỡi thái nên ko bị Sao.
Tc violet: ngươi đây rồi. Tc neko. * nói rồi hắn bóp cổ neko*
Jaki: ngươi mau. Hả? * đột nhiên jasmine giơ tay ra*
Jasmine: cậu ko nên đến gần đâu.
Layla: ôi ngồi hóng drama thôi mọi người.
Nicolette: hả?
Tc violet: ái chà chà. Khi biến thành người thì ko mạnh lắm hả.
Neko: a men. Chúa sẽ ko tha cho anh đâu.* nói rồi cô cầm trên tay 1 con búp bê có linh hồn* Linh hồn của vị Thần kiếm sĩ. * nói rồi trên tay cô cầm tới 2 thanh Kiếm màu xanh khá đẹp* lôi Động
Nói rồi 2 bên đấu 1 bên là lưỡi thái 1 bên là song kiếm.
Tc violet: cô cũng khá đấy.
Neko: xin lỗi anh ơi. Chứ ko lẽ tôi lại bằng anh đây.
Tc violet: c.. Cô...
Neko:*Nói hồi cô lùi lại. Chỉ tay vào tc violet*
Tc violet: cô tưởng chỉ tay vào tôi là có hạ tôi à.
Neko: đúng mà. Triệu hồi endeman.* Nói rồi có 1 con endeman trắng cầm lưỡi thái đen ra chỉa đầu vào tc violet* anh đây cử động cái the thì em cho anh Lên phòng phóng xanh chơi á.
Tc violet: cô ngu rồi. Ha* anh biến mất Đi tới sau lưng neko* cô xem nè.
Neko: ái cho... * cô xoay người đá vào người violet khiến hắn văng Đi xa* bái bai tc violet.
Issac: *nuốt nước bọt* ôi từ giờ mình ko chọc neko nữa....
Charlie: ôi dữ quá.
Neko: ờm tôi Đi về nhe. Bye.
Cả 3: bye
Layla: à mà đây là địa chỉ của bọn tôi có gì mấy người đến tìm nhà bọn tôi.
Sau khi 1 hồi giới thiệu bản thân thì họ cũng Đi về. Sáng hôm sau. 3 người kia Đi đến hsm để làm thủ thục còn tôi thì làm từ lâu rồi. Bây giờ tôi đang học ở Trường. Vì 1 ngày lớp tôi nghĩ hết tất cả tiết nên là tôi báo với mọi người và tôi ở lại để làm bài tập. Tới tối tôi về nhà tôi ngủ. Trong lúc tôi ngủ thì đột nhiên nhà tôi bị cháy mà tôi bị ngộp khói nên bất bĩnh. Hơn là có người gọi xe cứu hoả Đi đến và cứu tôi đưa tôi đến bệnh viên. 1 lúc sau...
Neko: * ho* đây..là đâu thế..?
Layla: ồ cậu tĩnh rồi à neko.
BẠN ĐANG ĐỌC
thợ săn bóng đêm Và Lhms Phiên Bản (theo trí tưởng của tôi thôi nha)
Randomtôi chỉ tưởng tượng ra thôi nên đừng chửi tôi nha