Hey Ami , I'm back ...ningalkk ennod sneham ille ami ...ondel entha voteum commentsum tharathe ..🥺...saralla ..I'll wait ...oru kaaryam parayan vittu poi nammade El um Rosie um kottayamkar aan ketto ...
Ok ippo storylott povvam ...❤
_________________________________________Time 8.00 am
El and Rosie was coming downstairs..
Thazhe avare kaath oral valare akshamayode nikkunnund...(ami ningal guess cheytho avan araan ennu ? Come on ningalde guess sheri aano enn nokkam )
El aan aadhyam hostelinte front office areayilott vannath ..avade appo avan avare Kath nilppundarunu ..Avan ....Joon .....
Name :Joon Devadarshan
Age:18
Place :kozhikode
Relationship status: morattu single
Character chodichal aaloru gentleman aan ..adhikam samsarikilla ..eppozhum kazhuthil oru headphone ondavum ..athil pattum kett nadappan main hobby..ippo ningal vicharikkunnundavum 1st day aayitt engane ivante ithrem details ariyam ennu....Ami ningal kuttikal aan kaanan pona pooram veruthe enthina njan nerathe paranj aa flow angott kalayunne ....Joon: Ah; ningal ethiyo ennal nammak irangiyalo ..classilekk ..avan valya bhava vathyasam onnum illathe paranju ..
El: Aada povvam..nee vellom kazhicho ?
Rosie: Edi penne verthe foodinte kaaryam ormippikkale ..🥲
Joon:* cheruthayi onnu chirichu*njan breadum palum kazhichu ..room mate thannu...
El:hhaa enikkum ond oru room mate paranjitt entha kaaryam...
Rosie : mathi enne troliyath va classilekk povam allel late aavum ..Avar class nadakkunna buildingilekk poi ....avar moonnunperum thamasikkunath University hostelil aan ..kashtichitt 2-3 min nadatham aan universityilekk...vazhiye hosteline patti okke parayam ketto ami ..ippo avar poya idathekk nammakkum povvam
Time 8.30am
Class 9.15 am inu aan start cheyyunath pakshe aadya divasam aayath kondum late pinne class leader paranjath kondum aan avar nerathe ethiyath ..Joon: njan avanmare onnu vilich nokkatte ethiyo enn..ath paranj avan Elrosine aduth ninnu alpam maari ..
Joon poya vazhiye aan nammade El nokkunnath ...aval doore maari nikkunna avane nokkikond ninnu ..
Rosie ithonnum shredhikkathe phonil entho kaaryamayi nokkukayan..
Ath kandappozhan aval orthath veetilekk ravile msg ayachilla ..
El phone eduth whatsappil kayari avalum appayum ammayum mathramula grp chattil kayari..
El for SOBE athaan grpinte peru ..
Aval chat eduth mrng msgs vayichu ..Mom: mole ...happy aayitt irikkane ..amma vilikkanilla ennu karuthi ennikkan late avalle..take good care of yourself..food okke samayath kazhikkanam ketto.. love you 💕and all the best for the new beginning..
Pops: eda...appa ini kooduthal neettunilla ..food shredhikkanm ketto ..food allergies ollathalle ..ente koch thakarkkanam ..appede chunakuttiyan ..🙌appo ellam paranjapole.. love u.🤗
Aval veetille korach divasam munb vare olla kaaryangal orthu ..ennit oru deep breath eduth vittu...ithokke kanditt aval homesick aanen onnum thettidharikkalle ami ...ival aal oru variety mothal aan..
Aval msg ayachu ...Amma pappa ..don't worry I'm fine ...actually very fine..clsund ravile 1st hour thanne so ..avdekk vannekkuan poi vannitt ellam vishadhamayi parayatto..❤take care love you ...
YOU ARE READING
Dr.'s Love ❤
FanfictionHai guys ...ithoru malayalam story this is my first attempt ..koode nikkanne... so basically ..ithoru Taekook ff aan athepole Jikook aan bakki okke vazhiye parayam And ningal enne zeha ennu vilicho🤭