[ xen lẫn ở Vương phủ hậu viện ngày ] tác giả: Thắng Tử Hoa
Văn án
Xuyên không đến cổ đại "Quốc khánh hướng" Thời kì, cho Vương phủ hậu viện hỗn ăn hỗn uống mấy chuyện này kia.
Ân, nàng tỏ vẻ làm một cái cổ đại "Ngụy dân bản xứ", được chăng hay chớ dưỡng dưỡng bánh bao nhỏ gì gì, là rất đáng yêu a......
001 thũng sao đánh lên ngoài ý muốn
"Tống cô nương khả thu thập thỏa đáng, Trần cô cô làm cho nô tì đến lĩnh Tống cô nương đi qua." Tam chờ cung nữ lục thường ấn cung quy, cấp tú nữ Tống Ngọc? Phúc thi lễ sau, thuyết minh ý đồ đến. Tống Ngọc? Khóe miệng mân cười, tạ quá lục thường sau, cầm lấy chính nàng ngủ kia trương tiểu sạp thượng, sớm đùa nghịch tốt gói đồ nhỏ.
"Chúc các vị tỷ tỷ cát tường như ý." Tống Ngọc? Cấp phòng trong cùng trụ thượng hơn phân nửa nguyệt ba gã tú nữ phúc một cái bình lễ sau, sẽ tùy lục thường rời đi phòng. Nhìn Tống Ngọc? Bình lễ, phòng nội cùng Tống Ngọc? Cùng phòng ba gã tú nữ là sắc mặt khẽ biến thành biến một chút. Dù sao, bây giờ còn là tú nữ khảo tra kì, Tống Ngọc? Tình hình, kết quả là không cần nói cũng biết .
Ba gã tú nữ lẫn nhau ngầm trao đổi ánh mắt, ba người phương là mở miệng trở về nói. Đương nhiên, trong lời nói chi ý thôi, không vượt ngoài vài câu không đến nơi đến chốn an ủi.
Tống Ngọc? Không để ý người khác ánh mắt, trong lòng nàng cao hứng. Nàng đánh giá , nàng là lạc tuyển . Lạc tuyển tốt, nghĩ phải rời khỏi hoàng cung, Tống Ngọc? Đáy lòng cao hứng.
Quốc khánh hướng tuyển tú, là quan viên khuê các chi nữ lục danh báo thượng tham tuyển. Bực này toàn bằng tự nguyện, tuyển ra đến tú nữ nhóm, đường ra tự nhiên các không giống nhau. Mặc kệ là cung phi, tôn thất cáo mệnh, hay là mãn hai mươi lăm tuổi khả ra cung nữ quan, đều bị cho là bác ra thời đại này nữ tử vinh hoa.
Tống Ngọc? kế mẫu Tống Lý thị, chính là dùng nàng gối đầu phong, thổi trúng Tống Ngọc? cha, Thuận Thiên phủ Thanh Nguyên huyện bát phẩm huyện thừa Tống biết năm động tâm. Tống biết năm vừa động tâm, ở thánh thượng hạ chỉ tổng tuyển cử sau, liền đem Tống Ngọc? danh lục thượng cung sách.
Khả Tống Ngọc? Đầu óc thanh tỉnh, nữ quan nàng lo lắng có thể ngao đến hai mươi lăm tuổi sao? Này trong cung mưa gió, nghe là tốt rồi dọa người a. Càng đừng nói, cung phi, tôn thất cáo mệnh gì , liền nàng gia thế, sợ là tuyển thượng , cũng là điếm để . Trên đầu bà bà nhiều, Tống Ngọc? Thà rằng cách hoàng cung rất xa, nàng cũng không giống kế mẫu giống nhau, bị hoàng gia phú quý mê choáng váng mắt, cho rằng chính mình bác một phen, chính là thực mệnh Thiên nữ mệnh.
[ha,] làm cho người ta làm đá kê chân, càng khả năng. Tống Ngọc? Tỏ vẻ, nàng có tự mình hiểu lấy.
"Đây là một ít cẩn thận ý, ta không dùng được. Cám ơn lục thường cô nương mấy ngày nay đối ta chiếu cố." Tống Ngọc? Nghĩ kế mẫu Tống Lý thị đưa cho nàng trong cung nhân tình lui tới hồng bao, liền nhặt một cái cổ cổ hầu bao lặng lẽ đưa cho lục thường. Mấy thứ này thực về nhà sau, không tránh khỏi cũng bị kế mẫu thu hồi đi. Ngẫm lại ở trong cung, lục thường luôn luôn đĩnh chiếu cố nàng , Tống Ngọc? Cảm thấy người sống cả đời, khiếm gì không thể khiếm nhân tình.
YOU ARE READING
xen lẫn ở Vương phủ hậu viện ngày
RomanceXuyên không đến cổ đại “Quốc khánh hướng” Thời kì, cho Vương phủ hậu viện hỗn ăn hỗn uống mấy chuyện này kia. Ân, nàng tỏ vẻ làm một cái cổ đại “Ngụy dân bản xứ”, được chăng hay chớ dưỡng dưỡng bánh bao nhỏ gì gì, là rất đáng yêu a......