Untitled Part 2

501 4 0
                                    

Thái y còn tại điền thực nương nơi đó viết phương thuốc, tưởng là một chốc, chính là đi rồi cũng không xa. Lại tra người truy trở về chính là. Dư Nguyên thanh giờ khắc này, thật sự là cấp khí có chút giận.

Chờ Lý Cẩm nương bị Bạch má má cùng nha hoàn đuổi về nàng trụ thượng thiện viện sau, Dư Nguyên thanh là đứng lên, chiêu ngươi chanh gần người biên. Đó là khoát lên ngươi chanh cổ tay thượng, nói:"Hồi nguyên thấm viện."

Dọc theo đường đi, áp lực không thoải mái, Dư Nguyên thanh vừa đến nguyên thấm viện, chính là thật sự nhịn không được, sau đó, cũng là đi theo ở nguyên thấm trong viện hôn mê bất tỉnh. Lần này, ngươi chanh, ngươi đào, ngươi mật, ngươi hương bốn đại nha hoàn là cho dọa.

"Vương phi, Vương phi......"

"Mau, thỉnh đại phu đến nguyên thấm viện." Ngươi chanh là phản ánh đi lại, thái y đã muốn kiếp đi Lý Trắc phi Lý Cẩm nương thượng thiện viện. Này cùng đi trong phủ đại phu, tự nhiên là có thể gọi đến nguyên thấm viện .

Chờ đại phu đến nguyên thấm viện, cấp từ từ tỉnh lại Dư Nguyên thanh là chẩn quá mạch sau, đó là trên mặt có không khí vui mừng, chắp tay lên đường:"Chúc mừng Vương phi, Vương phi đây là có thai . Nửa tháng mang thai. Thượng thỉnh Vương phi nhiều hơn chú ý điều dưỡng thân thể, đãi năm sau làm Vương phủ sinh con trai tiến hỉ."

Đại phu trong lời nói, làm cho Dư Nguyên thanh nghe xong, chính là sững sờ ở nơi đó.

Có thai . Mang thai nửa tháng. Này xem như Dư Nguyên thanh nghe được thiên đại hảo sự. Chính là nhất tưởng đến phía trước, vừa mới xem hình, Dư Nguyên thanh giống như là nuốt một cái ruồi bọ giống nhau khó chịu. Nàng hỏi:"Đại phu, bổn vương phi vừa mới có chút cảm xúc kích động ......" Đương nhiên, Dư Nguyên thanh là tuyệt đối sẽ không thừa nhận, nàng là bị bị kinh hách cái gì.

"Không biết hay không muốn uống an thai phương thuốc?" Này giữ thai dược, Dư Nguyên thanh cảm thấy nàng hiện tại thật cần. Bởi vì, nàng cảm xúc theo vừa mới xem hình lí, còn có chút không có đi đi ra.

Có thể nói, đi đến thời đại này sau. Dư Nguyên thanh là càng lai Việt Dung vào thời đại này. Lần này, so với trước kia không giống với . Trước kia nàng còn có thể nói, là nàng mẹ ruột dư bàng thị ở làm phán quyết, nàng bất quá lọt vào tai lí nghe một chút thôi. Nhưng này một hồi, là Dư Nguyên thanh chân chính coi thường mạng người. Chính mình lấy định rồi chủ ý.

Lần đầu tiên thôi, Dư Nguyên thanh cảm thấy nàng có thể nhát gan một hồi, coi như là vì trong bụng đứa nhỏ.

Lại có tiếp theo hồi, Dư Nguyên thanh đã hoàn toàn không sợ . Hừ, này Thành quận vương phủ, nàng nhưng là chính nhanh chủ tử. Vì nàng mộng muội đã cầu kia đem Phượng(Ohtori) tòa, nàng đường phải đi. Cũng tuyệt đối sẽ không bằng phẳng. Một khi đã như vậy, Dư Nguyên thanh sớm đã đem lương tâm ném xuống, chỉ vì kia tối cao vị.

xen lẫn ở Vương phủ hậu viện ngàyWhere stories live. Discover now