9h sáng hôm sau
những tia nắng như mật ngọt chạm vào mái tóc đen mềm của em. trời hôm nay đẹp nên dường như tâm trạng ai cũng tốt cả, không khó để bắt gặp nụ cười tươi, ánh mắt ngập tràn niềm vui của những người đi trên đường.
sunoo còn được tặng thêm một cái hotteok vì bác bán hàng bảo: "con dễ thương quá nên bác tặng"
"mình định ăn một cái be bé để đỡ thèm thui mà, haizz không thể phụ lòng bác ấy được! để tuần sau giảm cân tiếp vậy"
ý chí giảm cân của sunoo bị đánh gục bởi một chiếc bánh.
sau một quãng đường khá dài, cuối cùng sunoo cũng tìm đến được nơi em cần đến. tiệm nước hoa handmade nhỏ nằm trong con ngõ khá là khó tìm. vừa đến gần một chút hương thơm dễ chịu từ tiệm khiến em háo hức vô cùng.
"xin chào quý khách"
"xin chào, em là kim sunoo hôm qua nhắn đặt lịch làm nước hoa ấy ạ"
"à sunoo đúng không? em đi vào trong đi, hôm nay chị chủ cũng đến. chị ấy sẽ hướng dẫn em nhé"
em được chị chủ hướng dẫn rất nhiệt tình. sau một hồi thử ngửi 30 mùi hương khác nhau cuối cùng sunoo cũng chọn ra được 10 mùi mà em nghĩ phù hợp với jay nhất.
"chị ngưỡng mộ người yêu sunoo quá đi! có bạn trai tâm lý và ngọt ngào như em hẳn rất may mắn"
hai chị em vừa thử mùi nước hoa vừa buôn chuyện, sunoo vui vẻ cười tít mắt.
"em mới may mắn đấy ạ. ảnh chiều em lắm, em muốn tặng món quà thật đặc biệt cho ảnh"
tiếp đó là đến quá trình cân đo đong đếm để pha chế nước hoa. em hết sức chuyên tâm, tỉ mỉ từng chút một và cuối cùng chai nước hoa cũng hoàn thành. một món quà chứa đầy tâm huyết và tình yêu của em dành cho anh người yêu.
xong việc chính nhưng sunoo chưa muốn về luôn, em xin phép được tham quan quanh tiệm và chị chủ vui vẻ đồng ý. tiệm có 2 tầng, tầng trên là sân thượng có view rất đẹp. đang ngắm cảnh và tận hưởng gió trời thì điện thoại reo.
"là anh jay"- người yêu em đột nhiên gọi video khiến sunoo hơi chột dạ nghĩ không lẽ bị phát hiện. nhưng điều đó là không thể, em bình tĩnh bắt máy.
"ddeonu à, bé đang ở đâu thế?"
jay mỉm cười nhìn em qua màn hình, background của anh vẫn là bàn làm việc quen thuộc ở công ty anh nhưng còn em bé của anh lại ở nơi nào đó đầy nắng và cây xanh.
"em đi cà phê một mình thôi mà, sao đột nhiên gọi thế"
"anh nhớ bé nên gọi, không được à?"- jay nói kiểu dễ thương khiến sunoo bật cười-"mà sao tự đi cà phê một mình vậy? hay anh qua đón, cũng đang nghỉ trưa"
"thôi không cần đâu ạ, em tự về được mà. anh nghỉ ngơi đi ha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUNJAY] Dỗi
FanfictionAnh người yêu quên mất ngày kỷ niệm yêu nhau khiến bé giận hết sức!! lowcase