Oneshot

83 7 2
                                    

Ooc,lặp từ, lỗi chính tả, 15+

 kyoko_0605 của cô đây nha ☆〜(ゝ。∂)

                                 _______________________________________

-"ken-chinnnn!!!"

-"aisss, sao mày lại ở đây, tao kêu là về lớp học đi mà, đến cuối tiết tao đón"

"Không, tao không muốn học nữa đâu, tao muốn đi chơi" Cậu nũng nịu ôm lấy tay anh.

-"không được đâu, tao không cho mày cúp tiết!!!" 

-"Ư...ư không chịu, giận rồi" cậu khoanh tay phồng má.

-"thôi được rồi học đi chiều tao chở đi ăn" anh vỗ vai cậu.

-"ahh được bye bye, chiều nhớ qua lớp đón tao" cậu lon ton chạy về lớp.

*Hết tiết 5*

Reeng...reeng...

Chuông vừa reo thì cậu hớn hở soạn sách cho vào cặp, khoá cặp,đeo lên và phi ra ngoài cửa đứng đợi anh. Bên này thì anh cũng đang từ từ bước ra khỏi cửa, đi xuống lầu để qua lớp đón cậu,vừa đi vừa nói chuyện với 1 số người bạn. Cậu đứng đợi thì thấy anh đang đến, chẳng chờ nữa, cậu chạy thẳng 1 mạch về phía anh.

-"KEN-CHINNNNNNNN!!!" 

Cậu hét to mà muốn rung chấn cái trường, ai cũng nhìn cậu nhưng cậu cũng chả quan tâm nhiều, định nhảy lên thì bị mất đà té xuống nhưng cũng may là đã đỡ được cậu, ngẩng đầu lên cười thì anh lại cốc vào đầu cho mấy phát vì cái tội làm ồn. Chào bạn rồi anh xách cậu ra sau trường lấy xe, anh kêu đứng ra ngoài đợi 1 xíu, anh dắt xe ra thì cậu lên ngồi, suốt cả chặng đường cậu cứ lắc mãi làm anh bị mất thăng bằng, nhắc cậu cả chục lần cũng như nhau,thôi thì anh quyết định nhịn cậu 1 chút. 

-"Này đi tắm rồi đi ăn được không?"

-"heh? Không được tao đói lắm rồi,đi ăn trước rồi tối về tắm"

-"ừ cũng được."

Họ đến 1 quán mì ramen, 1 người tóc xù hồng đào bước ra

-"Oi, lâu rồi mới gặp!"

-"Ừ, 2 anh em mày khoẻ không?"

-"Khoẻ như trâu nhé haha"

Chào hỏi vào câu thì mì cũng được bưng ra, 1 cậu trai tóc xanh và cũng bông xù  đi ra, nhìn mặt cau có. Hai người họ là anh em nhà Kawata, Nahoya và Souya. Ăn xong, Draken đi thanh toán, lúc đấy chỉ nó Nahoya ở bên ngoài, Mikey đi đến chào hỏi 1 chút thì bị kéo lại...

-"Draken thích mày đấy, tao cũng không là diễn tả yêu hay thích nữa" 

-"ểh? Cái gì cơ? Mày vừa nói gì, ken-chin thích tao á" cậu ngơ ngác hỏi lại.

-"ừ đúng rồi."

-" ●▽●" mặt của cậu ngẩn ra.

Anh thanh toán tiền xong thì đi ra ngoài,

-"Ây mày đực mặt ra đấy làm gì, đi về kìa!" Nahoya vỗ vào vai cậu.

-"ừm à ừ cảm ơn vì bữa ăn, tạm biệt" cậu vẫy tay chào.

[Toyko Revengers] Drakey OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ