(Kinabukasan nga ay maagang pumunta si Devon sa condo unit ni Enchong at naabutan niya itong nattulog pa,may susi din siya ng unit ng binata dahil minsan d2 siya nagppalipas ng gabi.Ngumiti si Devon at nilapitan si Enchong na mahimbing na n22log)
Devon: ang cute niya tlaga kht n22log(nkangiti na sbi nito at may naisip na kalokohan,kinuha niya ang phone sa bag at pinicturan ito at sa malas ay ngsing ang binata dhl sa flash ng camera,agad niyang tinago ang phone)
Enchong: Devon bkt mu aku knuhanan ng picture?(tanung nito at bumangon,tumau nman agad si Devon)
Devon: hndi ha
Enchong: anung hndi e nagflash yang phone mu akina yan at iddelete ko(sbi nito at tuluyan ng bumangon)
Devon: kung mddelete mu(sbi nito at mbilia na tumakbo palabas ng kwarto ni Enchong)
Enchong: Devon May(sgaw nito at tumakbo din palabas ng kwarto at hinabol si Devon)--
Joric: hey Quen oki ka lang knina po paulit ulit pnapanuod yang vid ha(sbi nito kay Enrique na pnapanuod ang vid na inaupload ng isa niyang fan)
Enrique: she's cute no i must say she's pretty very pretty(nkangiti na sbi nito,tinignan nman ni Joric ang laptop at nkita niya ang mukha ng bbaeng knantahan ni Quen khapon sa MT nito)
Joric: un yun e tinamaan ka jan sa gurl na yan nuh?(tanung nito,tnignan siya ni Enrique)
Enrique: sguro ewan basta ung nkita ko siya kahapon parang namagnet ung mata ko sknya(sagot nito,nttawang iiling na lang si Joric)
Joric: as if nman magkita pa kau ulit(sbi nito,nwala nman bigla ang ngiti ni Enrique)
Enrique: sna magkita kmi ulit(sbi nito at tnignan ulit ang litrato ni Devon)