Thế là Yoongi và Jimin đến với nhau theo cái cách không thể nào kỳ lạ hơn.
Họ đều mang trong mình những vương vấn của người cũ, và đều tìm lại được những thương mến ấy qua đối phương từ một điểm nào đó.
Chẳng hạn như cái nhíu mày thật khẽ mỗi lần không lên được nốt cao, hay hơi thở dài như đứt quãng của gã nhạc sĩ họ Min những lúc ý tưởng cho bài hát mới bị trôi tận phương nào.
Sao anh lại giống anh ấy đến thế, mỗi lần nhìn anh, nước mắt em lại tự rơi mãi thôi.
Ngược lại với dáng vẻ đa sầu đa cảm của Jimin, Yoongi lại chỉ điềm nhiên để mảnh trăng treo nơi khoé môi mình,
Chắc có lẽ vì chúng ta là mảnh ghép của đời nhau chăng? Ngoan nào bé con, nếu cứ như vậy mãi, mai sau anh đi rồi, ai sẽ dỗ dành em đây.
Nhẹ hôn lên làn môi mọng, một tay cởi chiếc áo Jimin đang mặc ra, tay còn lại lau đi cái ẩm ướt trên mi người tình, gã nâng niu và trân trọng em bằng tất thảy dịu dàng.
Anh chẳng bao giờ muốn người mình thương phải khóc cả.
Người thương? Ý anh là em, hay người cũ?
Em đoán xem.
Đồ tồi!
Tồi thì tồi, nhưng mà vẫn có người mê tôi như điếu đổ đấy.
Yoongi phá lên cười sằng sặc khi bị ai đó đột ngột cắn vào bả vai thay cho cái đánh yêu thường tình, em lúc giận dỗi cũng trông đáng yêu quá thể.
Thật giống người mà tôi đắm say năm đó làm sao.
Cũng bờ má phúng phính vương vấn mùi sữa, cũng giọng cười réo rắt tựa sơn ca, cũng câu cửa miệng "chào quý ngài meo meo" những lúc chạm mặt.
Vì lẽ đó mà Jimin ơi, tôi yêu em tha thiết.
Nói trắng ra, chỉ cần là em, Yoongi chắc chắn sẽ động lòng. Thảng hoặc, chỉ cần là cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
myg.pjm
Romancejimin và yoongi đến với nhau chẳng phải vì yêu, mà là vì nỗi nhớ nhung về người họ thương quá đỗi sâu đậm. -luneee