Chap 1:

261 23 5
                                    

Cậu hả hê, cười như thằng
trốn trại. Vì sao ư? Vì con ả hại chết cậu bị dày vò, hành hạ sống không bằng chết , cái kết cuối cùng của ả ta là chết trong kỹ viện với nhục nhã . Ai biểu gài cậu cơ bây giờ thấy hối hận rồi chứ?
Cuối cùng cậu cũng thấy nhẹ lòng mà đi tìm đường xuống âm phủ để đi đầu thai. Nhưng mà hiện tại cậu đang ở đâu đây?????.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.__________________________________________________/
Cậu - Việt Nam chỉ là một nhân vật phụ trong một cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào đó. Chắc chắn nó là câu chuyện xoay quanh nữ chính và các nam chính , họ giành giật nhau cướp được ả nữ chính về tay mình. Như các bạn đã biết thì hầu hết các cuốn tiểu thuyết ngôn tình thì thằng nam chính nào cũng giàu nức đổ nức vách ra , cậu khinh á đứa nào đứa nấy cũng tỏ ra lạnh lùng ngầu lòi bá đạo, còn một số trường hợp muốn làm ôn nhu công nhưng nhân cách lại như lồn:) Cậu làm mọi cách để tránh xa cái lũ đấy ra, không thích phiền phức quấn lấy mình. Nhưng thế mà cậu lại bị conditinhyeu quật không trượt phát nào!

" Phải, cậu đã yêu một người, nhưng người đó lại là một trong các nam chính trong hậu cung của ả nữ chính đó. Người đó thật khác biệt, không giống các nam chính kia, anh ta đem lại cho cậu cảm giác ấm áp , được chở che cậu muốn anh ta ở bên mình mãi mãi vì ả nữ chính kia không phải có một hậu cung hùng hậu , quyền lực bậc nhất rồi sao cho cậu cái người con trai này là được rồi.... "
Nhưng nếu anh ta là nam chính trong một bộ tiểu thuyết ngôn tình, thì chắc chắn anh ta sẽ yêu say đắm nữ chính và không bao giờ đoái hoài gì đến một nhân vật phụ như cậu cả. Vậy mà cậu cứ cố gắng đâm đầu vào tình yêu đó , cậu làm mọi thứ , học hỏi tất cả mọi thứ nâng cao gia tộc của mình lên cao chỉ để mong muốn có được ánh nhìn , tình yêu của anh ta- China. Nhưng có lẽ vĩnh viễn là không được rồi, cậu hận lắm tại sao cứ làm nhân vật chính trong truyện ngôn tình harem là đi đến đâu làm bất cứ cái gì là có thể cướp được trái tim của người khác một cách dễ dàng như vậy? Trong khi các nhân vật phản diện và nhân vật phụ khác họ cũng cố gắng học tập học hỏi để đạt được hạnh phúc bên người mình yêu, họ đã cố gắng như thế nhưng cũng chẳng bằng một góc của ả nữ chính và như các bạn cũng đã biết rồi đó một khi đã yêu bọn họ,người mà mình yêu thầm sẽ sẵn sàng làm tất cả vì họ, thì những người đó lại yêu say đắm người khác trong khi cái người đó chả làm cái gì cả , luôn luôn tránh mặt người họ yêu nhưng vẫn nhận được sự quan tâm? Thử hỏi có tức không? Có ! Nhân vật phản diện như họ có làm gì được không? Không! Cho nên bằng trí thông minh của mình họ có muôn vàn kế hoạch để hãm hại ả ta, nhưng luôn thất bại và có một cái chết bi thảm. Cậu không ngu ngốc như các nhân vật phụ, phản diện " ác độc" khác, cậu biết điểm dừng của mình, cậu quyết định buông bỏ cái tình yêu không bao giờ được đáp lại đấy mà tập trung lo cho tương lai của mình, cho cả gia tộc Đại Nam. Cần quan tâm tình yêu đó làm gì trong khi cậu cũng có một gia đình ấm áp, luôn chờ đón cậu về , tìm được người yêu mình thật lòng, cả tương lai sáng lạn phía trước chứ. Rèn rũa tính cách của mình trở lên mạnh mẽ cứng rắn hơn nữa để không nhớ đến anh ta... Cậu lại không làm được, cậu muốn nhào đến bên anh ta , muốn được anh ta an ủi chăm sóc mình và sẽ có một cuộc sống hạnh phúc cho đến " đầu bạc răng long".
• Cho đến bây giờ cậu chỉ dám làm một người bạn thân, một người cộng sự, đồng nghiệp với anh ấy chứ không làm gì quá phận cả. Động vào ai chứ, bạn động vào một trong các nam chính trong dàn hậu cung của ả nữ chính thì bạn biết rồi đó:)...
.
.
.
.
.
.
.
" NHƯNG MÀ THẾ ĐÉO NÀO!!!? TAO CHƯA QUYẾN RŨ BẤT CỨ NGƯỜI ĐÀN ÔNG NÀO CỦA MÀY, CŨNG KHÔNG THÈM GÂY LUNG LAY VỊ TRÍ CỦA MÀY MÀ MÀY LÔI TAO VÀO RẮC RỐI TRONG CUỘC CÔNG LƯỢC CÁC NAM CHÍNH CỦA MÀY!!??? HẠI GIA TỘC TAO SỤP ĐỔ, GIA ĐÌNH TAO CHẾT Oan ỨC !??? KỂ CẢ TAO CŨNG THẾ Chỉ ĐỂ NÂnG MaX ĐỘ YêU THíCH CủA MÀy VỚi MỘT NaM CHÍnh KHÁc À????!!! Đ* T CON M* COn BiTCh , HáM TRaI NHâN CáCH Éo BẰnG CoN ChÓ NhÀ TAo!!!!!

[Countryhuman] Nam Phụ Tập Hợp!🔻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ