Chương II: Chiếm hữu dục - Gặp gỡ

202 15 0
                                    

Trong khi say sưa giấc lành Lui cảm thấy bản thân nhẹ bổng lên , em cảm giác dường như linh hồn đang bị thứ năng lượng mạnh mẽ nào đó lôi kéo. Hô hấp bắt đầu khó khăn điều đó làm em choàng mở mắt.

Trước mắt là khoảng không gian trắng toát , xung quanh chỉ toàn là sương mù dày đặc.

Mắt to ngơ ngác ,hình như em đã lạc vào nơi nào rồi thì phải.

Tưởng chừng mơ , em đưa cánh tay trắng trẻo lên véo má mình một cái làm nó trở nên đỏ cả lên, mắt bất giác cũng lấp lánh nước.

Hành động đáng yêu ấy làm gợi lên giọng cười trầm thấp. Em vội nhắm mắt , thân người có chút cứng ngắc.

Lui không thừa nhận là bản thân có chút sợ hãi đâu, à không phải là nhiều chút sợ hãi mới đúng.

Cổ khí lạnh lẽo nhanh chóng lan tràn tiến tới vờn quanh thân thể khiến em bất giác run rẩy. Lui nhấc lên chân muốn chạy liền cổ tay bị người nhẹ nhàng nắm lấy kéo ngược về sau , thân thể bị va đập mạnh thêm việc sợ hãi khiến nước mắt cất giữ từ đầu đều ừng ực trào ra khiến người đối diện vô cùng luống cuống.

Nhìn người trong lòng không ngừng rơi nước mắt , liên tục vùng vẫy muốn thoát ra , người đối diện không nhịn được thở dài.

" Lui , mở mắt ra nhìn tôi đi! Bé cưng không nhớ tôi là ai sao? "

Đôi mắt sắc đỏ âm u như hoá thành hồ nước trong vắt , giờ đây trong ánh mắt ấy chỉ toàn cất chứa sự ôn nhu vô hạn.

Cánh tay săn chắc nhấc bổng Lui lên mà không tốn chút sức. Hắn nhẹ nhàng nói , tay bên kia không ngừng nắn bóp đôi má mềm mại, môi mỏng không ngừng áp lên trán em, khoé mắt em, cánh mũi nhỏ nhắn rồi dừng lại thật mạnh chỗ bé môi hồng hào mà hắn ngày nhớ đêm mong, nhớ đến phát điên.

Mi mắt cong dài run rẩy như cánh bướm nhịp lên , hiện ra đôi mắt sắc tím như bông hoa tử lần ướt sũng vừa đáng thương vừa câu nhân làm lòng người mềm nhũn. Muốn đem em nâng niu trong lòng nhưng mặt khác lại muốn ôm em trong lòng mặc sức hung hăng bắt nạt đến khi em khóc chi chít, bắt nạt em tới khi nào bản thân hắn thoả mãn...

Chỉ mới vừa nghĩ tới thôi hầu kết đã căng thẳng, bụng dưới đón nhận cỗ khí nóng hừng hực, mắt hắn bất giác trở nên sâu thẳm, cánh tay đang ôm em cũng vì thế mà gia tăng sức lực.

Không thể, bé cưng còn quá nhỏ...

Không thể vấy bẩn em ấy.

Cảm giác bị siết chặt làm Lui cảm thấy khó thở, hơn nữa còn có chút đau. Mà người kia còn không để ý, chỉ một mực khăng khăng hun hít em.

Lui thiết nghĩ người này hẳn là không phải cún lớn đi, cứ hít lấy hít để khiến em vừa nhột vừa có cảm giác ướt nhẹp da thịt.

Rốt cục cũng chịu hết nổi, em dùng hết sức lực đẩy khuôn mặt đang ngày một dán sát kia, khó khăn ngước lên nhìn người trước mắt.

" A-Anh là ai vậy? "

Nam nhân trước mặt sở hữu dung nhan rất tuấn tú lại có chút nguy hiểm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN BEYBLADE BURST ] Lui Shirosagi Thật Mê NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ