Im Bianca biguel fan ako.
Im so excited to meet my new classmates ksi transferee ako..Its already 4 am napaaga ata instead of 5:30 am ang paggising but its okay so ni prepare ko na lng ang mga things na gagamitin ko sa school.and i check my phone if have a message...but none...
Chapter 1 (nice to meet You)
Hinanap ko ang name ko sa mga rooms so section 1 pla ako..so inintroduce ko ang srili ko sa mga mates ko..and i hope they will accept me.Im look like a innocent cause all of them are friends na.how about me ako lng ata ang hindi nila kilala at di ko rin sila kilala...merong grupo ng mga mayayabang sa school na yun at they always bullying me.but iniisnab ko na lng.
Hi miss i love you..sbi ng isang lalaki sa akin lumingon ako at kinindatan ako.
Tumakbo ako agad sa room..
Bakit Bianca? sbi ng bago kong friend.
Ah wla kilala mo ba yung lalaki n yun .sbi ko..
Ah oo si Miguel yan isa yan sa mga crush ng buong campus.
Ha? Infairness gwapo si Miguel..pero nakakainis napahiya ako sa mga barkada nya..at di ko alam classmate ko sya.
Pagtapos ng mga subjects nmin pumunta ako sa library pra hanapin ang pinapahanap sa akin mg teacher ko.
At nakasalubong ko si Miguel..
Hi Bianca right??
Ah yes
Your so beautiful
Bolero.. ah sige aalis na ako pupunta pa ako sa library.
Ah sabay na tyo pupunta rin ako sa library
Are you sure? Sbi ko.
Habang naglalakad kmi ni wlang magsasalita sa aming dlawa..so ako na ang naunang nagsalita.
Ahm taga san ka??
Ah tga dyan lng malapit sa inyo...
Ah ok...
Pagkatpos nmin pumunta sa libraryHatid na kita sbi ni Miguel
Ah hindi na..kaya ko na naman
Pra sure..sbi ni Miguel (ang kulit naman nito) sbi ko sa isip ko.So yun nagpahatid na ako kay Miguel
Mukang mabait naman tlaga tong si Miguel..2nd day of school
May project kmi..by group sbi ni maam
Group your selves into 2
And by tomorrow I will check your works.
Its that clear??
Yes maam.
At kinuha ako ni Miguel na ka grupo.
So I niaccept ko.
Ah Bianca! Sigaw ni Miguel...after class punta ako sa bhay nyo pra sunduin ka punta tyo ng mall pra bilhin yung mga things pra sa project..
Ok sbi ko..can i get your number? Sbi ni Miguel..
Ah bkit¿? Sbi ko
Pra itext kita kung anong time natin punta ayos ba?
Ok..Success ang project nmin
.
.
Ayos ang project ntin sbi ni MiguelMiguel's pov
Sa totoo lng maganda si Bianca...and shes so talented..khit transferee sya pinilit nyang maka pag top 1 in her class...buti n lng sya ang kagroup ko sa project yun tuloy the highest grades is us..hehe ksalanan nila di sila marunong mamili ng kagroup....nung first day of school...I think crush ko si Bianca..shes so beautiful,smart,etc..
Hi Miguel "sbi ni Bianca
Ah hi rin.".sbi ko nman
Sbay na tyo pasok sa room?"sabi ni Bianca
Oh sure "sbi ko nmanYung mga dti kong barkada they always asking if Bianca is my girlFriend...ive always say no..khit n gusto kong sabihin na oo haha..ewan ko kung bkit...after classes sinundo n ako ng driver nmin..and wla pa raw si Dad and mom kya diretsyo muna ako sa room ko pra magpalit at gwin ang assignments..hehehe dedicated ksi ako na mkapasok sa top 10 like Bianca...
After sa Assignments nitexan ko Bianca and wrong timing ksi gumagawa pa lng sya ng assignments so hinayaan ko n muna....pra nman di ako yung pnira sa studies nyA..
Kararating lng ng parents ko...8:00 n nung dumating sa bhay...
Sa totoo lng masungit tong si Mudra ang mama ko..mudra ang tawag ko.sa kanya kung nagagalit sya sa kin...At school
Gusto ko sana abangan dito sa gate si Bianca.Narrators Pov
At naging mas close si Bianca at si MiguelOne girl name Wendy na gf ni Miguel..pero prang wla n sila
hi Miguel...and whos that girl¿? tanong nya kay Miguel..
Ah shes my new girlfriend...sagot ni miguel..Bianca'sPov
super gulat ako nang ipkilala ako n gf nya...ano ba tong nararamdaman ko kilig o inis...??guys ano sa tingin nyo..pls comment your answer and find out whats next...thank you for reading my story..
Chapter 2 ( first kiss)
Nasa mall si Bianca nang sinundan sya ni Miguel...
anong ginagawa mo dito??tanong ni Bianca kay Miguel
sinundan kita para samahan kita sa pagshoshoping mo....wag umuwi ka na nga sbi ni Bianca..di sasamahan parin kita...wag na pls umalis kana baka magkamalan pa na bf kita khit-----
Di pa tapos ang sasabihin ni Bianca..Hinalikan ito ni Miguel.....Pagtakapos hinalikan ni Miguel..agad naman sinampal ni Bianca si Miguel
bkit mo yun ginawa??tanong ni Bianca
ksi Bianca narealize ko na mhal na kita..Bianca' s PoV
nagulat tlga ako sa ginawa ni Miguel di iniexpect na hahalikan nya ako...first kiss kaya yon..wla na ...kaibigan lng tlga ang turing ko sa kanya...pero bkit kya nya ginawa yun..From now on di ko na sya papansinin...nakakabadtrip naman... di ko rin inispek na vinideo pla and inupload sa facebook...anfld viral pa...kainis..nakakahiya naman yun..bka isipin na ang landi ko naman pra makipaghalikan sa lalake sa mall pa...
Nitext ko nman kay Athena at Melody.
ang reply...ayie..sila na..
at preho pa sila ng reply
kilig ba to or inis???find out whats next...thank you..