Oneshot

790 91 17
                                    

Kim Taehyung là một tướng quân đạo mạo.

Ngài có khuôn mặt không góc chết. Tướng mạo uy nghi to lớn. Làn da rám nắng khoẻ khoắn. Đôi mắt sâu đầy cuốn hút. Gương mặt nam tính sắc cạnh và khuôn miệng vuông luôn cười rạng rỡ.

Sự truyền miệng về Taehyung cũng sạch không một tì vết hệt như nhan sắc hoàn mỹ của ngài. Tuy nhiên, mới đây thôi, ngoài sự lịch thiệp được mọi người ngưỡng mộ, ngài đã dính phải một lời đồn: cầu hôn Jeon Jungkook.

Hẳn là cầu hôn. Trước mặt cả ngàn bá tánh.

Đó, là một buổi tối đầy sao.

Ô kìa thứ gì đó sáng lấp lánh bên dưới, Taehyungnie không ngần ngại nhặt lên. Chiếc nhẫn bạc lạ mắt mà chưa bao giờ ngài thấy ở đâu trước đó. Taehyungnie nhìn sang học sĩ Park, người vốn thường đeo trang sức. Học sĩ bận rắc thính, không biết ngài đang nhìn. Chắc không phải của học sĩ, chẳng phải nếu mất thì phải tìm sao?

Taehyungnie nhìn sang công tử Jeon. Công tử đang mỉm cười với đôi mắt tròn sáng rỡ, dù không nhìn nhưng cơ thể đang hướng về phía ngài. Ừ thì giữ chả làm gì, thôi cứ đưa cho người bên cạnh, ắt nó sẽ về đúng chủ bằng cách nào đó.

Cầm đi. Cầm đi.
Taehyungnie đưa chiếc nhẫn về phía công tử Jeon.

Vị công tử với danh tiếng không thua kém gì người tướng quân kia, nay bỗng có thêm một biệt tài: vụng về.

Chiếc nhẫn vừa chạm tay lại rơi một lần nữa. Trúng gió à? Tên này lúng túng gì chứ? Cầm một chiếc nhẫn nhỏ xíu không xong. Chạm vào Taehyung khiến hắn mất bình tĩnh thế sao?

Vị công tử kia không cúi xuống nhặt. Taehyung cũng không.

Câu chuyện thế là hết!

Ấy thế mà qua nghìn con mắt. Nó biến tướng thành việc cầu hôn mới gớm đời!

Tướng quân khẳng định chủ quyền với công tử Jeon ngay trong tiệc hoàng cung. Công tử ngại đến mức rơi nhẫn. Phụ mẫu cả hai ngồi bên dưới, đây khác gì hành động chứng minh tình ý?!

Taehyungnie tổn thương đến bỏ cả tập bắn, bỏ cả gà rán, quên cả ăn dâu. Đầu ngài chỉ có mỗi hình ảnh Jeon Jungkook làm rơi chiếc nhẫn mà chớ hề nhặt lại. Đường đường là một tướng quân, dây với ai lại vớ phải ngay Jeon Jungkook, một công tử mang tiếng đào hoa số hai không ai dám số một. Taehyungnie điên mất.

"Ngài và công tử Jeon có tình riêng thật sao?"

Taehyung giật mình rơi cả tách trà, trợn mắt to đến thấy cả lỗ chân lông trên da mặt vị thừa tướng ngồi cạnh.

"Thừa tướng Jung, ta tưởng ông sẽ ngoại lệ với bọn người nhầm mông là não ngoài kia? Thoát khỏi sự ảo tưởng của ông đi! Ta còn chẳng biết người tên Jeon kia có bao nhiêu phần tập trung khi chạm lấy chiếc nhẫn." Taehyung đảo mắt.

"Vậy sao ngài lại đưa nó cho công tử?"

"Ta có ý nhờ Jeon trả nó cho người nào làm rơi! Chỉ thế! Giờ thì ai làm rơi không quan trọng bằng việc hoá ra ta và Jeon có tư tình?"

"Ngài khó chịu thì việc nhẫn của ai rất có tác dụng đấy! Chỉ cần tìm ra ai làm rơi và người ấy lên tiếng, chẳng phải ngài và Jeon công tử sẽ thoát khỏi lời đồn sao?" Vị thừa tướng thở dài trước sự ngờ nghệch tội nghiệp.

[Oneshot] Chiếc nhẫn CỦA AI? | KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ