Tên : Bright Vachirawit ( Alpha )
Tuổi : 24
Instagram : bbrightvc
Con thứ của nhà , sau khi tốt nghiệp sẽ quản lý công ty lớn nhất Bangkok , hiện đang học tại Trường Trung học Quốc tế Kocher . Thể thao giỏi , học giỏi nhất trường được rất nhiều người hâm mộ và có một số người ganh tị vì điều trên . Đội trưởng trong nhóm F4 , tính tình lúc nóng lúc lạnh có lúc bất thường có một người chị gái . Sợ chị và rất nghe lời chị , điều quan trọng là hắn đang mập mờ với Win Metawin một trong những thành viên trong nhóm F4 , hắn đi học là chỉ vì muốn canh cậu thôi .Tên : Win Metawin ( Omega )
Tuổi : 23
Instagram : winmetawin
Con của một nhà tài phiệt , nhưng muốn tự tay làm ra tiền nên đã làm một doanh nhân làm gốm . Thiếu gia của mọi người trong trường có người sẽ gọi win là ngài vì cái đèn " ị " trong nhà vệ sinh mất 34 củ ( Cái này bonus thêm 🤣 ) . Vui vẻ , hòa đồng với mọi người , là người trong nhóm F4 có cái tật xấu là hay đi ghẹo gái để làm gì thì ai mà biết được mập mờ với Bright , đẹp trai cũng được nhiều người yêu mến . Và rất có nhiều anh tán tỉnh nha , không chỉ trai mà cả gái nữa .Tên : Nani ( Alpha )
Tuổi : 24
Instagram : hirukit_
Nhà là tài phiệt , trong giới xã hội đen . Tất cả các quán bar trong thủ độ Bangkok đều do nhà anh dựng lên . Tính tình giống win , có lúc nghiêm túc , có quan hệ mập mờ với Dew . Cũng là một trong những thành viên nhóm F4 . Là người thân mật với win , chơi thân lâu đi đâu cũng có nhau .
Tên : Dew Jirawat ( Omega )
Tuổi : 23
Instagram : dew_jsu
Là một bác sĩ lớn của Bangkok , gia thế cũng không tầm thường . Một trong những thành viên nhóm F4 mập mờ với Nani . Cũng là bạn thân mật với win , trầm tính nhất nhóm gã không mấy khi dính líu đến chuyện đánh đấm của 3 người trên . Giúp đỡ mọi người , được mọi người quý mến .Tên : Tu totonawan ( Nữ omega )
Tuổi : 21
Instagram : Tontawan
Con nhà nghèo từ dưới đáy xã hội . Được nhận và trường danh giá này do được học bổng , không có bạn để tâm sự vì muốn tập trung vào sự nghiệp và cũng là để không dính líu gì về những vụ đánh đấm . Là một con người hòa đồng , vui vẻ và nhà cô có một đứa em trai . Cố gắng học để không phụ lòng bố mẹ . Làm thêm ở một tiệm hoa nhỏ để nuôi sống cả nhà , cô rất thương bố mẹ cô .--------
Win và bright là bạn từ bé , lớn lên hắn rước luôn cậu về nhà và giữ như một báu vật . Chuyện cậu và hắn yêu nhau có dew , nani , chị của hắn biết . Về phần người trong trường biết được hai thiếu gia tài phiệt này yêu nhau là vì hắn bá đạo đưa tin ngầm nên không ai dám động vào win nếu không muốn bị ăn cái thẻ đỏ và muốn gia đình mình phá sản . Hắn có thể làm tất cả khi ai độ vào win của hắn , bất kể là trai hay gái thì hắn cũng cho cái gia tộc của họ phá sản ra đường ở . Hắn đi học gữi win của hắn là vì cậu rất hay đi bắt chuyện rồi làm quen với nhiều người khác , nhưng lúc cậu làm quen hay là làm bất cứ những việc gì cho người khác thì cũng đều bị hắn phá cho tan tành nên bây giờ cậu cũng hơi ngoan ngoãn ngồi yên một chỗ . Bright chỉ có ngoại lệ cho cậu ở bên dew , nani hoặc là chị của hắn thôi ngoài ra hắn không cho bất kỳ ai động vào win của hắn cả . Đánh dấu cậu sớm thuộc về hắn , trời độ sẵn win là của hắn rồi . Bốn người chơi với nhau từ lúc bé , hắn là người nóng tính nhất nhóm nên đi đâu cũng phải có win hoặc là trong hai người còn lại đi theo vì hắn đi đến đâu có thể sảy ra án mạng đến đó . Những trường hợp xấu nhất nếu dew và nani không cản được thì chỉ đành trợ giúp từ win thôi . Tại vì win là ngoại lệ của hắn .
Cô gái Tu của chúng ta xuất thân từ đáy xã hội lên , mới vô trường không lâu vì là được học bổng nên cũng chẳng ai chơi với cô và cô cũng không muốn làm quen vì không biết bắt chuyện thế nào . Cô vào trường cách đây khoảng được 2 tháng rồi , gia đình không có điều kiện nhưng cô cũng không đòi hỏi nhiều . Cô vẫn chưa biết được bí mật của cả trường , đó là không biết được bright yêu win ... tại cô không tham gia vào mấy cái hoạt động trong trường . Cô chỉ biết đến F4 qua những lần cô xem trên mạng , thấy ghét cái nhóm đấy chỉ biết đi bắt nạt người khác và ghét nhất chính là hắn .Còn nhiều kịch tính ở phía sau câu chuyện của họ .
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brightwin - H ] Tưởng nữ chính ngôn tình ai ngờ nữ phụ đam mĩ
FanfictionAu đu BW , ai đu BT vào đọc đc thù đọc còn ko thì " Cút " . Đừng có chửi ở bình luận , cân nhắc kĩ trước khi đọc có thể sau khi đọc xog bị trầm cảm , lời khuyên trân thành dành cho ai đu BW . Truyện sẽ được lấy ý tưởng của cả hai bộ phim 2gether và...