[ Oneshot ]

20 7 0
                                    

Valentine, đây là một mùa mà người dân Nhật Bản, đặc biệt là giới trẻ thích nhất trong năm, và một năm thì có hai ngày valentine, phân biệt ra ngày trắng và ngày đen.

Valentine đen đã trôi qua được một tháng rồi, bây giờ là ngày valentine trắng, thời gian mà các phái nam tặng ngược lại món chocolate dành cho người họ thích và bày tỏ tâm ý của mình dành cho đối phương.

Sawada Tsunayoshi trước 14 tuổi đã từng rất ghen tỵ với những cậu trai được tặng socola cùng việc họ có thể nói ra tình cảm trong lòng. Hắn từ nhỏ đã rất yếu đuối, còn phế sài, thành tích thường xuyên đứng bét, bạn bè chung quanh đều gọi hắn là Dame-Tsuna. Tới người con gái mình thích hắn còn chả dám tỏ tình, đi đường luôn cuối đầu trước người ta, cuộc đời sau này theo hắn suy đoán sẽ không đi đâu về đâu.

Hiện tại, Sawada Tsunayoshi 24 tuổi, thân cao 1m8, khuôn mặt điển trai nam tính, nghề nghiệp là boss mafia đời thứ mười của gia tộc nổi tiếng toàn thế giới, trên tay ôm một bó hoa hồng lớn đi giữa đường phố náo nhiệt của Nhật Bản. Dáng đi thẳng tấp, đầu ngẩng cao cùng nụ cười ấm áp trên môi, trên người mang một khí chất kỳ lạ và thu hút theo một cách nào đó đã khiến cho tỉ lệ người đi đường quay đầu nhìn lại rất cao, nhưng sẽ không ai tùy tiện tới gần làm quen hắn cả, bọn họ chưa mù tới mức nhìn không thấy bó hoa hồng bự chảng hắn đang ôm.

10 năm, đã 10 năm trôi qua kể từ cái ngày hắn còn là một tên yếu đuối cho tới một người chỉ nghe tên thôi cũng khiến khối người sợ vỡ mật.

Hắn ngắm nghía nhìn khắp nơi như đang tìm ai đó, khi mà đôi mắt màu mật đấy bắt gặp được một hình bóng cao gầy cùng mái tóc đỏ kia thì mặt mày tưng bừng chạy tới.

"Valentine trắng ngọt ngào, il mio cuore"

Tsuna đưa bó hồng lớn trước mặt cậu trai kia, cậu ta lắc đầu ngán ngẩm nói.

"Lần trước là cục cưng và nhẫn, còn giờ là trái tim cùng hoa hồng, cậu cũng thật nhiều trò ha Tsuna"

Kozato Enma, tên của cậu trai sở hữu mái tóc đỏ xinh đẹp ấy, đưa tay nhận lấy bó hoa hồng đỏ thấm, khẽ nhìn trong chốc lát liền mỉm cười.

"Hmm, hoa giả sao, vậy tình yêu của cậu dành cho tớ cũng như nó hả?"

Vị trùm sò nghe thế liền ôm lấy Enma, không chút hoảng hốt nào mà đáp lại.

"Không phải, bởi vì hoa hồng giống màu tóc và đôi mắt của cậu, mà tớ muốn chúng nó mãi trường tồn nên đã tự tay làm chúng đấy, đừng nghi ngờ tình cảm gần 1 thập kỷ này của tớ chứ."

Bó hoa này của Tsuna là một lời chúc phúc ngọt ngào cùng sự tinh tế của hắn đối với tình yêu này, nâng niu từng chút từng chút một.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[2700-KHR] Valentine trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ