Bước đến trước nhà y anh lại chẳng dám vào tim thì đập muốn rớt ra ngoài luôn rồi , giờ phải làm sao đây là lần đầu ra mắt mà tay đã đầm đìa mồ hôi .
Jimin thấy thế liền quay sang mà nở nụ cười tươi rồi nhón chân lên hôn môi Taehyung .
" Không sao mà tớ bên cậu mà "
Vô tư mỉm cười rồi dắt anh vào nhà mở cửa bước vào đã thấy ông Park ngồi ở ghế còn bà Park thì từ trong bếp đi ra .
" Cháu là Taehyung đúng chứ "
" Dạ vâng "
Taehyung nhanh chóng cúi đầu chào .
" Vậy cháu mau vào nhà đi "
Cởi đôi giày đen ra anh bước vào nhà cùng với một túi quà dù gì cũng là ra mắt nhà dâu thì tất nhiên phải có ít quà cáp
" Qua chơi được rồi cần gì quà cáp , thôi cháu ngồi ở đây đi bác vào lấy ít trái cây "
Jimin và Taehyung ngồi trên sofa đối diện là bố y nãy giờ ông ấy vẫn im lặng quan sát khiến anh sợ đến toát mồ hôi .
" Jimin à con không cần nắm tay thế đâu bố có ăn thịt thằng bé đâu chứ "
Ông Park vui vẻ mỉm cười có lẽ cũng không đáng sợ lắm .
Nghe thế Jimin cũng rời tay anh .
" Thế cậu đây là bạn trai của Jiminie nhà tôi ? "
" Dạ vâng , cháu tên là Kim Taehyung là bạn trai của Jiminie bọn cháu quen được 4 tháng rồi ạ "
" Cũng lâu đấy chứ , được rồi Jimin mau đi phụ mẹ đi để bố ở đây nói chuyện với cậu ấy "
" Dạ "
Jimin nghe thế cũng vâng lời để lại Taehyung với ánh mắt cầu cứu , phải làm sao phải làm sao .
" Tôi không quá khó đâu tụi trẻ bây giờ yêu ai cũng được "
" Nhưng mà cậu chắc là chỉ yêu mình con tôi chứ ? "
" Dạ vâng , cháu thật lòng yêu con trai bác "
" Vài ngày trước tôi nhận được một tin nhắn như thế này về cậu "
Ông Park lấy điện thoại ra đưa cho Taehyung xem nội dung tin nhắn là một tấm ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Facebook_Vmin
Romancecâu chuyện ngọt ngào từ Facebook của Vmin Story genre : SWEET Author: tuu_day14 ꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡