2

591 0 0
                                    

Cơ Duyên Xảo Hợp

Tác giả: Raynli_nhã

Edit: Winter

chúc chị em 20/10 vui vẻ ^^

————————————————————

Heechul đang ngồi trong văn phòng giải quyết công việc. Mái tóc vàng chói buộc đuôi ngựa tùy ý sau lưng. Từ sáng sớm tới giờ đều chôn mình trong văn phòng với đống tài tài liệu này, bị chúng tra tấn, Kim Heechul bực mình lấy bút đâm đâm tài liệu trước mặt "hừ" một tiếng. Sớm hay muộn gì ta cũng đem các ngươi xé thành từng mảnh cho coi!


Cốc cốc cốc ——                                  

Tiếng gõ cửa vang lên.

"Mời vào." Heechul ngẩy đầu lên khỏi tập tài liệu, trước mắt là người hắn không ngờ tới. "Hankyung, có việc gì không?"

Chàng trai tóc đen đứng ở cửa, trong tay cầm một cái túi, biểu tình cứng nhắc.

"Trưởng phòng, ngài còn chưa ăn cơm phải không? Tôi mang cho ngài một chút điểm tâm." Hankyung tới gần, đưa chiếc túi trong tay cho Heechul.

Trước bàn công tác, Heechul nhìn lên đồng hồ treo tường, một giờ chiều.

"Làm sao cậu viết tôi thích ăn cái này?" Heechul lấy điểm tâm trong túi mở ra, trên mặt không khỏi vui vẻ. Đây là tiệm bánh tây hắn thích nhất, cũng là loại điểm tâm hắn thích nhất. Chàng trai có chút mất tự nhiên, ".......là Jaejoong nói cho tôi biết."

Heechul nhìn người trước mặt, càng nhìn càng vừa lòng. Quả nhiên là người Kim Heechul ta coi trọng. Tướng mạo này, cử chỉ này, thái độ này, thật sự rất tuyệt.

"Nha, đúng rồi. Jaejoong đến rồi?"

"Vâng, vừa tới."

"Gọi cậu ta vào đây." Heechul cắn một ngụm bánh, xốp mềm, nướng vừa đủ. Hắn giơ giơ điểm tâm trong tay,

"Cám ơn, Hankyung."

Chàng trai gật gật đầu,"vậy trưởng phòng, tôi đi ra ngoài trước."

Từ đầu đến cuối Hankyung cũng không dám nhìn thẳng vào mắt Heechul. Ánh mắt của người này quá mức yêu mị, đồng tử đen thẳm như muốn hút hết sự chú ý của người khác. Một cái nhíu mày cũng đủ đánh vỡ nội tâm yên lặng của mình. Cảm giác này, rất nguy hiểm.

"Trưởng phòng, anh tìm tôi?"

"Vào đi." Jaejoong chầm chậm bước vào, Kim Heechul ngẩng đầu liền thấy Jaejoong cả người kín mít đứng trước mặt. Mân miệng cười thầm trong lòng.

"Jung Yunho đã xin nghỉ cho cậu rồi, sao lại tới nữa?" nói xong, đứng dậy đi tới trước mặt Jaejoong.

Jaejoong cúi đầu, nhẹ giọng nói, "thường xuyên xin nghỉ rất ngại........"

"Nha? Tôi cũng không nói như vậy mà." Kim Heechul nói xong, vươn tay chụp lấy bả vai Jaejoong, "cậu cũng biết, Kim Heechul tôi là một người rất tốt bụng a, nếu cậu không thoải mái thì xin mời quay về nghỉ ngơi đi. Dù sao tôi cũng sẽ không trừ tiền lương của cậu đâu." Nói xong, thừa dịp Jaejoong không chú ý kéo chiếc khăn trên cổ cậu ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cdxhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ