Chap 5

204 16 2
                                    

4:30 sáng hôm sau...

Cậu là người thức dậy sớm nhất, lí do là mơ thấy ác mộng:)))
Cậu mở cánh cửa kính, bước ra nhẹ nhàng tránh người kia thức giấc. Cậu đii dọc theo bờ biển, gió thổi hiu hắc, đii được một đoạn cậu dừng chân và ngồi ịch xuống cát. Ngắm nhìn những cơn sóng vỗ rì rào vào những tảng đá được trôi dạt từ lòng biển vào bờ, cảm giác thật bình yên làm sao. Lúc này, anh cũng chợt thức giấc, thấy người ở cùng mình đâu mất anh lo lắng, khoác chiếc áo hoodie lên người, còn cầm theo một cái hoodie cho người kia nữa. Anh mở cửa ra nhìn quanh khu resort, anh đi dọc theo bờ biển, đi theo dấu chân còn để lại trên làn cát bị nước làm ướt. Xa xa anh nhìn thấy cậu đang ngồi ịch trên cát, tay thì đang ném những viên sỏi xuống biển.
Lại gần, anh đưa chiếc hodie cho cậu, cậu bất ngờ nhìn lên thì thấy anh, cầm lấy chiếc hoodie...

Sao anh ra đây làm gì vậy, không ngủ tí nữa đi???
Nghĩ như thế nào mà trời lạnh vầy mà đi ra đây vậy!?
Ờm..thì ngủ không được đii hóng mát tí ấy mà...
Mát chỗ nào? Không thấy lạnh à?
Nãy đi ra lạnh lắm chứ, nhưng bây giờ làm quen được với cái lạnh này rồi!!
Nói hay lắm:)) mặc cái áo vào hộ tôi !!!
Ờm thì từ từ mặc nè... Áo này ấm thật.
Mà sao thấy áo của tôi với anh giống nhau vậy,lại còn con khỉ nữa ??
..."thì áo cặp đó chừi":))
Aii biết đâu, cửa hàng lấy vậy mà:))) nhưng mà có thích không?
Thì thích...ấm như được ôm người yêu vậy á=)))

Hai người cùng nhau nhìn mặt trời nhô lên từ lòng biển,đỏ rực, xua tan đi màn đêm u tối, những con chim đã bắt đầu hót ríu rít trên những vòn cây.

Nhớ nhà đúng không?
Đâu có*hì hì*
Thôi đừng nói dối!
Umm, thì có chút chút, tại dưới quê cả ngày tôi đều ở cùng bame nên hơi nhớ cảm giác ấy^^
Vậy bây giờ ở cùng tôi nè:>
Anh vừa mới nói gì cơ?
Không gì, có muốn về quê không?
Muốn cũng không được.. Chưa kím được việc làm, chưa làm được ra tiền, về quê bame càng lo thêm.
Vậy khi nào kiếm được việc làm rồi về. Cô gắng lên là được.
Umm^^
Thôi đi vào, trời đã sáng lun rồi kìa.
Umm đii.

Khi đi cậu còn ngoái đầu lại nhìn ánh mặt trời đỏ rực trên đầu mình, như còn vương vấn đều gì đó. Anh và cậu vệ sinh cá nhân xong thì đi đến nhà ăn, cậu và anh gọi đồ ăn nhẹ ăn sáng rồi trở về resort. Anh thì phải đi gặp đối tác lúc 7:00, cậu thì vẫn lên internet kím việc làm gần khu nhà anh và cậu sống. Lay hoay một lúc đến giờ anh phải đi gặp đối tác, anh đưa cho cậu một ít tiền mặc, để cậu có muốn mua gì thì mua. Nằm trên giường nghịch điện thoại một lúc thì cậu thay đồ quyết định đi mua một ít đồ. Cậu đi bộ lại cửa hàng đồ ăn vặt, gọi món đem về để ăn cùng anh. Trên đường về, cậu có ghé ngang cửa hàng quần áo, lựa được một cái áo phông ưng í thì ra tính tiền.

Cho toii tính tiền cái áo phông này nhé!
Dạ xin chào quý khách, mẫu áo này bên em mua 2 sẽ được sale 60% đó ạ!!
Hmm... Là sao ạ??
À dạ, là khi quý khách mua 2 áo sẽ được giảm giá đó ạ!
À dạ vậy cho tôi thêm một cái áo size S nhé!
Dạ vâng, của quý khách hết 1xx ạ!

Thanh toán xong thì cậu trở về resort, thấy anh đã trở về, bảo anhh ăn cùng cậu. Còn lấy 2 cái áo ra cho anh xem.

Ủa mua 2 cái lunn ghê vậy?
Tôi mua cho anh nữa đó!
Thật á?
Um, tại nghe nhân viên nói được sale 60% gì đó nên mau cho anh lunn*hì hì*
Ủa vậy không sale là không mua cho tôi lun hả?
Ơ có đâu..
Thôi được rồi ăn thôi.

___________
Hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh Yêu Em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ