📍- Samar, Police station
"Goodafternoon Mr. Fuentes" bati ng pulis sakin bago umupo.
"Goodafternoon po"
"Mr. Fuentes, i am SPO1 Arvallos and i have quiet alot of questions to you" sabi ni sir arvallos pagkatapus umupo.
Its been 1 month at hindi parin nakukuha ang hustisya na para kay axwell.
"Mr. Fuentes, ano ang totoong estorya ni Mr. Cruz?" Tanong ng kaharap ko.
Mas maganda siguro kung uumpisahan ko sa kung anong klasing tao si Axwell.
I am Vern Fuentes anak sa isa sa mga katulong ng mansion nila sir Cruz. Mabait naman si sir Cruz sadyang masama lang talaga ang ama nya, i first saw ax noong 7 yrs old kami i saw him sa maliit na garden ng mansion he was singing kase my favorite song ( Sunshine ) and i was shock kase ang ganda ng boses nya, if i could describe how angelic hes voice while singing i would take a whole day thinking the word to describe.
Akala ko boses lang meron siya, akala ko masama tsaka maldito rin sya gaya ng lolodad nya thats what i thought.
He wakes up in bed smiling like a ray of light in the morning skies, he greeted everyone in the mansion he always wake up early para lang asarin ako habang natutulog palagi nya ng gingawa yon simula nong naging magkaibigan kami.
And i remember na habang kumakain nagpapatugtug pa siya para daw may buhay tong mansion, kase nga raw ang o
Panget kong ang laki ng bahay tapus wala namang buhay.He always makes everyday the best na para bang kaarawan nya.
Nasanay na ako na ganon siya hanggang magbinata kami, he is still the little sunshine we always wait everymorning to shine.
We were 14yrs old when One morning gumising sya ng maaga na hindi man lanv ngumingita hindi man lang bumabati sa mga tao sa mansion ni hindi man lang nagpapatugtug habang kumakain, akala ko masama lang arae non kaya ganon.
That was i always thought for the past 5 years. But he stilk haven't smile kahit isang pagkakataon man lang. But ill wait.
YOU ARE READING
I Am Perfect
Short Story__i am perfect__ a sunsun au wherein axwell (svnoo) is sees as a perfect son, but he is nothing but a emotionless youngman. be real axwell, are you happy?..... world gives us nothing but unfairness....