Ở 1 vương quốc nọ, có 1 bà hoàng hậu đang ngồi bên khung cửa sổ may vá, 1 tiếng nói vang lên:
- Wakasa! Trời lạnh như thế này sao em lại ngồi đó chứ? *Taiju lại gần hỏi
Do bị gọi bất ngờ nên Wakasa lỡ đâm cây kim vào tay, máu nhỏ xuống tuyết trắng từng giọt, từng giọt....
- Đây là chiếc thứ 5 em khâu rồi, em còn định khâu đến khi nào nữa, bác sĩ nói chúng ta không thể có con, anh biết là em buồn nhưng chẳng có cách nào cả. *Vừa sát trùng tay của Wakasa, Taiju vừa nói.
- Ước gì chúng ta có 1 đứa con để trao cho nó giang sơn này. *Wakasa thở dài
Nào ngờ, kì tích đã xảy ra, trong 1 lần dùng bữa, Wakasa đã nôn thốc nôn tháo. Taiju liền cho bác sĩ đến kiểm tra.
- Chúc mừng đức vua, hoàng hậu mang thai rồi ! *Ran với Rin thông báo, không quên chúc mừng hoàng hậu.
Nhà vua muốn mở tiệc ngay lập tức nhưng 2 bác sĩ khuyên không nên gây ồn ào, ảnh hưởng đến sức khoẻ của hoàng hậu.
1 thời gian sau, hoàng hậu hạ sinh 1 nàng công chúa. Nhà vua rất vui mừng, đặt tên cho công chúa là Sanzu. Sau đó còn cho mở tiệc thâu đêm để ăn mừng. Lúc công chúa được ba tuổi cũng là lúc Wakasa chìm vào giấc ngủ mà không có dấu hiệu tỉnh lại. Chẳng là, 1 lần khi Wakasa đang ngồi chơi với Sanzu, do bất cẩn nên Sanzu đã nhét thuốc mê zô miệng Wakasa, thấy hoàng hậu bất tỉnh, công chúa ngây thơ pé pỏng của chúng ta lại nhét thêm vài lọ nữa vào miệng Wakasa. Từ đó, Wakasa nằm ngủ trong 1 căn phòng ít ai lui tới.
15 năm trôi qua kể từ ngày Wakasa bất tỉnh. Lúc này, công chúa đã 18 tuổi rồi, cái tuổi mà người ta dành để yêu đương thì công chúa đây lại ngồi nhà cắn thuốc. Taiju nghĩ do Sanzu không có tình yêu thương của mẹ nên mới như vậy. Taiju quyết định tìm cho Sanzu 1 người mẹ để nàng bớt cô đơn.
-end chap 1-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mucho x Sanzu ] Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn
Truyện NgắnNàng công chúa Sanzu bị hoàng hậu Kisaki hãm hại, được sự giúp đỡ của 7 chú lùn(cao). Còn chi tiết gì ẩn chứa phía sau, đọc thử là biết ngay í mà !!!