Tên truyện:
( Coutryhumans X Việt Nam harem) Những cuộc phiêu lưu của Nam NamĐây là một quyển ngôn tình, và là truyện đầu tay của táu có gì sai sót mong các bác thông cảm.
_______________________________________Táu xin thưa rằng Việt Nam ở đang là nữ nhen, như đã nói truyện này thuộc thể loại ngôn tình và có khả năng sẽ có bách hợp. Còn bác nào muốn đọc đam thì sang quyển oneshot của táu ý, xin nhắc lại là trình viết truyện của táu không được tốt nếu có gì không hay thì mong mấy bác cho táu xin ý kiến nhe(◍•ᴗ•◍)
___________________________Việt Nam sau khi bị xe tông thì cứ ngỡ rằng cuộc đời mình sẽ chấm dứt tại đây. Bản thân chỉ có thể giao phó đất nước cho hậu thế của mình.
Thế nhưng đời làm gì mà như mơ?:)
Cô vậy mà lại phải xuyên qua nhiều thế giới khác để làm nhiệm vụ.
Chết cũng không yên...
Mà kệ đi, coi như bản thân sẽ tận hưởng cuộc sống mới vậy...
.
.
.
.
.
.
.
.
À, khôngCho cô rút lại lời vừa nãy nhé?...
.
.
.
.
.
.
--Thế giới đầu tiên----"Mày nên tránh xa Tuyết Nhi của bọn tao ra!!!"-Hắn gào lên với cô
-"Cô nghĩ rằng làm thế thì bọn tôi sẽ yêu cô sao?"- Một người khác nói, ánh mắt khinh bỉ nhìn cô
-"..."- Việt Nam
Đcm!!!
Vài năm sau...
-"Nè nè, mấy người đừng có đi theo tôi nữa có được không?"- Việt Nam nhăn mày khó chịu, đưa ánh mắt không vừa lòng nhìn bọn người kia
Chẳng phải trước đây nói ghét cô lắm sao?
Sao giờ lại bám lấy cô??
Bộ bọn họ không thấy ráy má à??
-"Hông nhoa bé ưi ~"-China
-"Đm! Cút ra xa em gái tao ra thằng kia!"- aka Cộng lên tiếng
-"Đéo nha anh rể!"-China
-"Á à, mày ngon! Mày xác định toang đời với tao thằng ranh con này>:v"- Cộng-sama lôi từ đâu đó ra khẩu aka 47 chĩa thẳng vào chinsu
-"Đúng rồi! Bắn chết mẹ nó đi anh!"- Đông Lào đứng ở ngoài cổ vũ.
.
.
.
-------Thế giới thứ hai---------"Cút!!!Biến ra!! Chu mi nga!!!"-Việt Nam
-"Mẹ mày! Đứng lại mau con nhóc kia!"-???
-"Chú là ai cháu không biết, chú đi ra đi!!"-Việt Nam
.
.
-----Thế giới ???----"Mẹ ơi!!"-Một đứa trẻ gọi cô, thằng nhóc chạy đến vồ lấy cô.
Việt Nam giật mình, toan tính xoay lưng định chạy thì đã không còn kịp...
"Nó" bắt được cô rồi...
Nó ôm chặt lấy cô, dụi mặt vào ngực cô.
-"Con tìm thấy mẹ rồi nhé!! Đừng rời xa con nữa nha~"- Thằng bé reo lên.
Vừa nói lực tay nó càng siết chặt, áp sát cơ thể mình vào người cô như muốn cả hai hoàn làm một vậy...
Nó không chi phép cô được rời xa nó nữa, nó đã mất tất cả chỉ còn lại người "mẹ" này...
Nó không thể để cô đi được!!!
Nó không cho phép cô bỏ nó đi!!
Không bao giờ!!!
"Mẹ" nó nhất định phải ở bên cạnh nó cả đời!
Nó ngước đôi mắt màu đỏ máu lên nhìn cô, trong ánh mắt chứa bao nhiêu sự nhớ nhung, sự hạnh phúc vui vẻ vì tìm thấy cô và cả...
Sự tham lam ham muốn độc chiếm đến điên dại
Việt Nam mệt mỏi thở dài, đây là lần thứ bao nhiêu cô lên kế hoạch tẩu thoát rồi nhỉ?
A...nhiều đến không nhớ được rồi...
Cô vậy mà lại chấp nhận bị một thằng nhóc giữ chân ở đây đến tận 1 năm, nhiệm vụ đã hoàn thành mà cô lại chẳng thể thoát khỏi thế giới này...
Giữ chân cô lại vốn đã khó, vậy mà thằng bé lại có thể làm được điều đó, thậm chí còn là 1 năm.
Hệ thống thì đột nhiên gặp trục trặc, buộc cô phải tự lực cánh sinh
Dù thế nào đi nữa thì...
Cô vẫn dám chắc là thằng bé này không bình thường...
Có thể giữ chân cô lại được 1 năm cơ mà...
Vậy thì phải dùng biện pháp mang thôi
Mặc dù cô không hề muốn làm tổn thương nó...
Mà sao cô vậy mà lại bị đứa nhóc này nhận là "mẹ" nhỉ?
À, không...
Chỉ là trên "danh nghĩa" thôi...
...
_________________________________________Ngày viết:-26-6-2021
Tình trạng:Đang cập nhập
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Văn án, Ý tưởng, Nơi tôi đào hố mới:)))
FanfictionNơi các bộ truyện mới được sinh ta, tổng hợp các văn án, ý tưởng từ truyện mới đến cũ.