Tên truyện: [HxH] Kiếp Nạn
Nữ chính tên Trần Ngọc Liên, quốc tịch Việt Nam.
Tôi sẽ cố gắng để viết một câu chuyện hài, hoặc không :))
___________________
Số ả đen như chó mực - Trần Ngọc Liên luôn biết điều đó.Cuộc đời ả vốn đen đủi, đen từ trong ra ngoài, từ quá khứ đến hiện tại, từ đời tư đến gia cảnh.
Từ khi được đón những tia sáng đầu tiên của thế giới, cả một đống kiếp nạn ập lên đầu ả.
Sinh ra đã không cha không mẹ, bị ném ở đầu đường xó chợ. Rồi lại bị một cựu quân nhân nhặt được, từ một đứa trẻ mồ côi nâng cấp lên thành nô dịch.
Nói tuy hơi nhục nhưng ả được người nọ nhặt về chỉ đơn giản vì người kia cảm thấy nhàn chán thôi, chẳng có cái lòng thương cảm gì ở đây cả.
Lên 10 thì người nọ qua đời, ả bị đẩy vào trạm thí nhiệm đội lốp trại tình thương.
Đến giờ ả vẫn luôn tự hỏi là do mình xui xẻo hay may mắn mà trở thành vật thí nhiệm trụ được đến cuối cùng.
Sau đó trạm thí nghiệm nổ tung, chỉ còn một mình ả sống xót.
Ả lâm vào cảnh bần hèn, không nhà không cửa, không tài sản, không thân thích, ả không có thứ gì cả ngoại trừ một cái tên.
Trần Ngọc Liên.
Đó là thứ duy nhất ả có được từ khi chào đời đến giờ, cái tên mà người lượm ả đặt cho.
Nó có ý nghĩa gì nhỉ?
Ả không biết.
Không phải ả chưa từng hỏi người nọ, nhưng người nọ ngoài việc nhếch mép cười thì chẳng cho ả đáp án.
Nhiều lần như vậy rồi ả cũng nản, không buồn hỏi nữa.
Nhưng giờ nghĩ lại, có lẽ ở bên người nọ là khoảng thời gian ả yên bình nhất.
Còn bây giờ thì không
Cố gắng lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, ả thành công mở được một quán ăn nhỏ. Cũng khá ăn khách...
Nhưng nếu mọi thứ cứ như vậy thì đã tốt...
Tất cả mọi thứ đều đổ sông đổ bể...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Khi ả lọt xuống một cái hố kì lạ:)))-"Đời như c*t"- Trần Ngọc Liên
Bị thả ở một nơi xa lạ, cái địa phương vừa hoang vắng vừa lạnh lẽo, đm còn thum thủm mùi rác:))
Trần Ngọc Liên ôm mặt, tự kỉ.
Hình như ông trời không muốn ả được sống yên bình.
-"Tâm trạng xấu quá, đi ăn cướp thôi"- Trần Ngọc Liên.
------------------End văn án---------------
Tự dưng mấy nay thèm đồng nhân Hunter x Hunter, keke:))
Vã quá mà không có hàng, nên phải tự đào đó mấy má:)))
Mong mấy bé iu ủng hộ (◍•ᴗ•◍)❤
Tôi vẫn viết Countryhumans mà, mấy bé an tâm:)))
13-6-2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Văn án, Ý tưởng, Nơi tôi đào hố mới:)))
FanfictionNơi các bộ truyện mới được sinh ta, tổng hợp các văn án, ý tưởng từ truyện mới đến cũ.