(2) Đại ca nochu

427 10 0
                                    

Mấy bạn thấy từ nào sai cta thì cmt để tui bt tui sửa nha,xin lỗi vì làm tụt hứng huhu

Có gì vừa đọc porn vừa nghe 7 rings ở trên nha
_______________________________________

"Anh là ai vậy?" Đầu óc em rối tung mắt thì mờ ảo trong cơn phê nên không nhìn được ra ai

"Tôi là NGƯỜI EM MUỐN ĐÈ" Hắn nhấn mạnh 4 chữ để dằn mặt em và cũng tỏ ý thể hiện sự tức giận trong người

"Kim...Kim Taehyung à?" em ngỡ ngàng khi hắn là một con cưng của thầy cô,con ngoan trò giỏi trong mắt những người trong trường và còn là con nhà người ta của các vị phụ huynh thường hay so sánh con em mình mà lại đi vô những nơi như này sao?

"Sao ngạc nhiên lắm à,thế nào ai nằm trên nào bé yêu" Hắn cười khẽ nhếch môi.

"Bé yêu cái cù lôi anh, tất nhiên tôi nằm trên rồi chứ cu bé như anh mà để cho tôi nhún thì lại kì quá" Dù em đã dính thuốc đầu óc tâm trí rối bời nhưng em vẫn giữ phong thái ngông cuồng trong từng câu nói không kiêng nể ai vì tính cách đó ngấm vào trong máu em lâu rồi.

"Thế em nằm trên tôi nằm trong nhé để tôi cho ai đó trải nghiệm thử cá chà bặc hàng VIP đâm bao lên tận thiên đường" Hắn ung dung phản bác lại câu nói mặc dù ai đó đang giận dữ mà cọ quậy

"Thôi vào việc đi nói nhiều em lại kêu tôi phét thì kim nhỏ tôi lại tự ái" Hắn tiến gần em lột dây nịt bụng lẫn quần áo chừa lại cho em 1 cái boxer và cái áo ba lỗ mỏng te bên trong chiếc áo da để che chắn được một tí
"Ái chà cưng cũng ngon quá nhỉ" Hắn cười khẩy em một cái

"Vào việc đi nói nhiều quá" Em vẫn cọ quậy một cách điên cuồng vì nóng lẫn cảm giác trống trải bên trong hang động muốn có một vật nào đó đâm vô cách mạnh bạo.Dù gì thì cũng dính thuốc rồi trách ai bây giờ,trách mình vì lơ là ly cocktail đó,bất lực nhìn hắn sờ xoạn cơ thể  mà cắn răng chịu đựng vì đã kiệt sức

Hắn hôn môi em như một con hổ vồ được miếng thịt ngon sau bao ngày đói khát một cách mạnh bạo,tách môi em ra luồng lưỡi vào khoang miệng,hai chiếc lưỡi ngọ nguậy trong khoang miệng tạo ra tiếng động dâm đãng khiến ai cũng phải đỏ mặt khi nghe.

"Chụt...chụt...." 2 chiến lưỡi như có keo dán chặt vô nhau không tách rời khiến em mất dưỡng khí mà đập mạnh vào lưng hắn ra hiệu dừng lại,hắn tiếc nuối lìa xa chiếc kẹo ngọt đang ăn ngon và ngọt đã chuyển đến món khác còn em thì thở hổn hển để lấy lại ô xi mồ hôi chảy ướt đẫm chiếc áo ba lỗ dù máy lạnh vẫn đang chạy.

Hắn kéo nhẹ chiếc boxer yêu dấu của em ra cùng lúc cậu bé của em bật ra,cũng to nhưng không bằng hắn.Hắn lấy tay sục lên xuống khiến em rơi vào khoái cảm mà phát ra tiếng rên sung sướng.

"Ha...ưm...mạnh nữa..." Em ngửa cổ ra phía sau rên vì quá sung sướng.Hắn lột chiếc boxer của em ra khỏi chân rồi vứt xuống sàn nhà.Tách nhẹ phần huyệt nhỏ của em ra thì nước dâm thủy thi nhau ùa ra làm ướt hết một mảng drap giường.Hắn đút tay vô để khuếch trương dù hắn có tức giận nhưng cũng phải làm chứ không đút vào ngay để làm em không đau và rát,hắn thương em lắm.

Sau một hồi những nếp gấp ở ngoài đã giãn ra hắn lấy trong ví mình 1 cái bao cao su và 1 chai gei bôi trơn trong túi quần để khi làm chuyển động dễ hơn cho cả hai.Đổ 1 ít gei vào trong huyệt rồi lấy tay xoa đều mọi chỗ.Khi gei được đổ vô huyệt em được truyền vào cảm giác lạnh giá của gei,em khẽ rên nhẹ vì sướng.

Hắn cởi dây nịt lẫn quần tây đang mặc trên người ra chỉ chừa lại cái boxer để che đi người anh em của mình,đè em ra mà cắn trên cổ em một dấu hôn đỏ chói mà khẳng định chủ quyền.Em ưỡn ngực ra cho hắn mút hạt đậu nhỏ của mình,một bên vừa mút một tay vừa xoa xoa nắn nắn lâu lâu lại véo nhẹ khiến em đau mà rên lên.

"Ahh...chậm thôi"

"Rên lớn lên nào tiểu yêu tinh tôi ơi" Hắn vì tiếng rên của em mà càng hưng phấn hơn mút và xoa

Sau khi nghịch đủ rồi thì hắn lấy cái bao ở bàn dùng miệng xé ra rồi đeo vô,đây không phải bao thường nhé mà là bao gai đó... Vì huyệt đã nới lỏng nên khi cho vô nó sẽ nhanh hơn nhưng con cá của hắn quá lớn đi mà chật vật một hồi lâu vẫn chưa vô được khiến em đau muốn rách thịt.

"Áhhh đau chết tui rồi huhu" Nước mắt nước mũi mồ hôi mồ kê của em chảy ròng ròng.

Sau một hồi chật vật thì nó cũng vô tới được huyệt và hắn cho em cảm giác cưỡi ngựa với người cùng giới sẽ như thế nào,lên đỉnh hơn khác giới không?

Tiếng chuyển động còn to hơn tiếng vỗ tay còn có một con người cứ nhún lên nhún xuống mồ hôi nhễ nhại

"Aaa chậm...chậm lại" Em đau đớn mà rên

"Kêu dừng lại mà huyệt nhỏ cứ kẹp chặt lấy người anh em của tôi muốn cho tôi gãy à?"

"Huhu đau quá"

Từ bao này rồi bao khác rách rồi lại đeo rách rồi lại đeo quả thật đêm hôm nay sẽ làm jungkookie của chúng ta nhớ tới già.

Sau 5 hiệp từ ban công đến nhà vệ sinh,sàn nhà,trên bàn,giường thì hắn cũng bắn vào bên trong em dù em đã bắn mấy lần rồi.Hắn đưa em vào bồn tắm rửa ráy sạch sẽ cho em bằng nước ấm rồi bế em lên giường ôm em đánh một giấc tới sáng.

_______________________________

To be continued

Còn extra nha cả nhà

Lần đầu mình viết H tay nghề khá non nớt có gì mọi người bỏ qua cho mình ạ

Với sorry mọi người vì up chap trễ vì mình dính covid nó hành mình sốt lên sốt xuống.

[Taekook] Porn over nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ