Lẩu.

4.9K 333 119
                                    

Warning: R18, hai bạn nam make love cháy quần ướt sũng... Hôm nay 1/4, coi chừng trúng quả lừa nha~~~

--------------------------------------

(Bối cảnh: Takemichi tan học vào buổi chiều, tầm 17h hơn.)

"Ùm!" Takemichi bổ nhào lên xe, giơ hai tay bịt mắt người đang ngồi lạnh lùng trên con xe hầm hố ở góc đường.

"Đoán xem ai nào?" Takemichi làm giọng nhão nhoẹt như mấy cô gái trẻ, hỏi Mikey.

Mikey trêu lại Takemichi cho cậu vừa lòng: "Em gái khách quen của anh à? Sao em lại ở đây thế?"

Quả nhiên Takemichi chưa kịp suy nghĩ gì đã tức điên lên: "Cái gì? Anh nói lại ngay cho tôi!" Cậu nhảy cái đùng xuống xe, bước ra trước túm cổ áo Mikey lên: "Em nào khách nào quen nào? Đứa nào hả? Anh còn nghe lầm giọng của tôi ra giọng của cô ta?"

Sinh viên vừa tan học bước ra khỏi cổng trường đã nhìn thấy một màn kịch tính thế này, ai cũng tưởng sắp có đánh nhau đến nơi, trông cậu bạn cột chỏm ngồi trên cái xe hầm hố kia cũng không phải dạng vừa, nhưng anh bạn tóc vàng kia trông có khí thế không kém.

Mọi người chia nhau tản ra từng nhóm, người núp cột điện người nằm lăn ra đường để hóng chuyện, có đứa còn đu hẳn lên cây bật sẵn camera, chuẩn bị livestream một màn oánh nhau té lửa của các phe phái trong giang hồ.

Sau đó...

Người ta thấy cậu tóc dài nhéo má cậu sinh viên, rồi cậu sinh viên kia giậm chân vài phát tỏ vẻ tức giận cho có lệ, tay thì đấm thùm thụp vào người kia như làm nũng nhưng lại đấm cậu tóc dài suýt lăn quay ra đất.

Rồi sau đó...

Người ta nhìn thấy cậu sinh viên nhảy bổ lên xe ôm cứng cậu tóc dài kia cọ cọ...

Khoan đã! Đờ ra ma đâu? Cái gì thế kia? Cơm chó à?

Những người vô tình ăn cơm chó tuy biết mình sẽ ăn cơm chó nhưng lại vẫn tiếp tục xem để được ăn cơm chó...

Bởi lẽ đó là cái quy luật khốn nạn của cuộc đời này...

Vậy nên cho dù ai nấy đều mắng thầm tổ cha mấy đứa yêu nhau chim chuột, thì đôi mắt nào cũng trừng như mắt cú để tiếp tục nhìn cặp đôi kia.

Mikey nắm tay Takemichi cười cười: "Mắc gì mày lố vậy? Lại coi phim gì nữa?"

"Phim gì đâu, màn vừa rồi tao đọc trong một cuốn truyện của Chifuyu đó, có một cảnh nữ chính phát hiện nam chính bắt cá nhiều tay rồi đứng trước lớp mà chửi, sau đó còn thụi một cú giữa háng nữa... mà mày đang ngồi nên thôi..." Takemichi có vẻ tiếc nuối lắm, dường như thật sự muốn đạp Mikey rụng nụ.

Mikey: "..." Rất may mắn vì tao đã ngồi! Được chưa?

Mikey rú ga ầm ầm chở Takemichi rời đi, để một đám người đằng sau hít khói.

***

"Tý ăn gì? Muốn tao nấu hay mua về ăn?" Takemichi chồm lên hỏi.

"Học mệt bỏ xừ ra rồi còn nấu nướng gì, về quất nồi lẩu cho ấm áp."

MiTake | Vén Rèm (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ