Madara thích Tobirama, hắn biết, mọi người biết, nhưng cậu lại không biết.
Vậy nên Tobirama lúc nào cũng tỏ thái độ ganh ghét hắn, khiến hắn mỗi tối đều trầm cảm ở góc nhà. Nhưng hắn không bỏ cuộc đâu, ai bảo hắn là 1 con nhím mặt dày, lại còn có em trai bảo bối lúc nào cũng động viên, cổ vũ bên cạnh, còn cho hắn lời khuyên nữa. Nhưng cậu lại quên mất một điều: Madara chính là thiên khải bạn thân của Hashirama.
Không sai khi nói "bệnh ngu lây qua đường tình bạn". Và nếu có ai phủ định điều đó, hãy lấy Madara vả vào mặt họ, hắn chính là thí dụ điển hình. Vì sau khi quen được tên đầu nấm nhà Senju, iQ của hắn tụt đến mức có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Thấy rõ nhất là ở việc hắn chọn đi bám đuôi Tobirama sau khi nghe em trai khuyên hãy gián tiếp thể hiện tình cảm của mình.
Vậy nên mỗi ngày, ở mọi nơi, kể cả nhà tắm, Madara lúc nào cũng có thể bám theo cậu được. Ngay khi được hỏi thì hắn trả lời 1 cách tỉnh bơ: "Ta muốn nhìn cơ thể Tobirama". Người hỏi, không ai khác chính là Izuna đang cảm thấy bất lực về anh trai mình.
Về phía Tobirama, sau nhiều ngày bị bám theo, cậu....không có phản ứng gì mấy. Đúng rồi, không nhầm đâu, cậu hoàn toàn để yên cho tên nhím đó làm gì thì làm. Sự thật là...cậu cũng thích hắn. Nhưng vì cái gọi là thù hận, cậu lập tức gạt bỏ thứ tình cảm đó sang 1 bên. Vậy nên dạo gần đây, khi mà Madara cứ tìm đủ cách để bám theo, cậu ban đầu có chút hoang mang và lo lắng. Nhưng càng về sau, khi mà thấy quen rồi thì lại khá hạnh phúc. Vì hắn là người cậu thương, mà người thương lúc nào cũng bên cạnh thì ai mà chẳng vui. Có điều cậu không thể hiện điều đó ra, khiến đôi khi Madara có cảm giác muốn bỏ cuộc.
"Izuna à...ta đã theo em ấy rất lâu rồi, nhưng lại chẳng có tiến triển gì cả...ta phải làm sao đây". Hắn lo lắng hỏi cậu em."Không lẽ Tobirama ghét ta đến vậy sao?"
Izuna - người đã quá mệt mỏi vì những lời than phiền của vị đại huynh kính mến.".....huynh thổ lộ với cậu ta đi, nếu nói ra là biết có thích hay không mà".
"...được, quyết định vậy đi" Lần này hắn quyết tâm rồi, quyết tâm đón Tobirama về làm vợ.
Izuna cảm thấy có gì đó không ổn.
Sáng hôm sau, Madara bắt gặp cậu đang đi trên đường liền hùng hổ xông đến. Không chỉ dáng vẻ, lời nói của hắn cũng rất hùng hồn "TOBIRAMA! TA YÊU EM! TA MUỐN CƯỚP EM LÀM CỦA RIÊNG! TA MUỐN ĐƯA EM VỀ LÀM DÂU NHÀ UCHIHA! TA MUỐN EM LÀM BẠN TÌNH CỦA TA, SINH CON CHO TA.." .....đây rồi, đây chính là thứ không ổn mà Izuna linh cảm thấy. Hắn nói như vậy, với Tobirama, ngay giữa đường, giữa chốn đông người. Vậy nên không lạ khi tay của Tobirama ngay lập tức tương tác với ảnh đại diện của hắn. Sau khi ra tay chỉnh sửa, cậu ngay lập tức chạy đi, bỏ lại 1 con nhím đang ngơ ngác ở đằng sau.
Ngay lập tức định thần lại, hắn liền chạy theo Tobirama. Hắn nghĩ về những thứ mình nói và tự hỏi rằng đã sai ở chỗ nào. "Có khi nào em ấy thật sự ghét mình đến vậy..." Ngay giữa đoạn suy nghĩ, hắn bắt được Tobirama đang đứng ... đập đầu vào tường. "TOBIRAMA!!!" tobirama nghe thấy tiếng liền giật mình quay lại. Hắn chạy đến ôm chặt lấy cậu, quay người lại, luống cuống hỏi thăm, xoa đầu cậu.
"...em thật sự ghét ta đến vậy ư? Ghét đến cái mức mà sau khi nghe ta nói vậy liền muốn chết đi..?"Hắn muốn khóc rồi, hắn tự trách bản thân, thà rằng không nói ra còn hơn.
"Ta thật sự không thể...."
"Mặc dù...ta yêu ngươi rất nhiều.."
"Nhưng hận thù giữa hai gia-"
Chưa dứt câu, cậu liền cảm thấy có gì đó ở trên môi mình. Là Madara hôn cậu. Ngay khi nghe cậu nói lời yêu, hắn không nghĩ nhiều nữa. Tobirama cũng yêu hắn, đó là điều duy nhất hắn đang nghĩ đến hiện giờ. Tobirama sau khi bị tấn công liền phản kháng, cố gắng đẩy Madara ra. Nhưng hắn mạnh hơn cậu rất nhiều, cậu càng cố đẩy thì hắn càng ôm chặt hơn. Hắn đưa lưỡi vào trong khoang miệng, dây dưa với chiếc lưỡi ẩm ướt của người kia, rồi lại dùng răng day day nó, không những vậy còn tham lam hút hết mật ngọt trong miệng cậu. Cho đến khi thấy cậu sắp ngất vì hết dưỡng khí thì mới luyến tiếc rời đi.
"Tobirama, ta yêu em, ta hoàn toàn có thể vì em mà làm mọi thứ" Hắn kiên định.
Cậu thật sự bị thu hút rồi, bởi cái dáng vẻ kia, bởi những lời nói của hắn. Cậu yêu Madara đã lâu, cũng nghĩ tình yêu thật sự có thể xóa bỏ hận thù. Nhưng lòng vẫn bất an, vì có khi nào đó chỉ là cậu nghĩ thôi, vì gia tộc cậu, rất nhiều người đã chết do Uchiha, rất nhiều người hận Uchiha, cả cậu cũng vậy. Nhưng giờ đây, người yêu cậu, cũng là người cậu yêu, chính là Uchiha, lại còn là tộc trưởng. Đôi tay cậu chần chừ, nửa muốn đẩy hắn ra, nhưng cũng muốn ôm hắn thật chặt. Madara nhận thấy điều đó, hắn cầm tay cậu, hôn lên.
"Ta tin hận thù có thể được xóa bỏ bởi tình yêu"
Hắn thành công rồi, hắn đã nói điều cậu muốn nghe nhất.
Ôm chầm lấy Madara, cậu như muốn òa lên trong hạnh phúc.
Tobirama trông vậy chứ cũng ngốc lắm, cứ luôn lo lắng về người khác nghĩ gì.
Cuối cùng, ai khi yêu cũng ngốc cả thôi.
------------------------------------------------------------------
Chời ơi ai cho tui ý kiến điiiii. Làm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltobi) - Những ngày tháng bình yên
RomantikNơi này chỉ có ngọt vì đơn giản tui không ăn được ngược.