Takemichi - Hanagaki Takemichi (花垣 タケミチ) là một cậu con trai bình thường, nhưng cái vẻ bình thường đó lại khiến người ta bị cuốn hút đến lạ thường.
Hôm nay cũng như mọi ngày bình thường, cậu đang ngồi đọc một cuốn tiểu thuyết về tình cảm học đường trai gái, mà cậu mới mượn được từ con nhỏ lớp kế bên.
_ Hây Takemichi _ Chifuyu chạy đến vỗ vào vai cậu.
Chifuyu đến bất ngờ làm cậu giật mình mà quay lại nhìn.
_Ui da mày làm tao hết hồn _ Takemichi.
Thấy cậu bình tĩnh Chifuyu ngồi xuống cạnh em nói chuyện, Chì nhìn cuốn tiểu thuyết em đọc mà cười trêu ghẹo.
_Takemichi nhà ta dạo này tương tư ai hay sao mà đọc tiểu thuyết ngôn tình thế này_ Chifuyu cười nói trêu ghẹo.
Bị chì trêu khiến cậu đỏ mặt mà lấy cuốn sách che mặt, nói e thẹn.
_Tao không có_ Takemichi đỏ mặt nói.
Nghe vậy Chì cười rộ lên, khiến cậu đỏ mặt dờ đỏ mặt hơn.
_Hahahaha nhìn kìa mày đỏ hết cả mặt rồi kìa _ Chifuyu cười hả hê.
Cậu đỏ mặt quá nên cũng đã sắp khóc, nước mắt chuẩn bị rôi thì....
Bộp
_ Ui da_ Chifuyu ôm đầu kêu lên.
_ Hừ cho chừa cái tận chọc ghẹo Bakamichi nha_ Kakuchou.
Người con trai với cái sẹo dài trên mặt đi đến bảo vệ cậu.
_ Này tao chỉ chọc nó một chút thôi mà _ Chifuyu.
_ Cái này mà một chút ấy à _ Kakuchou.
Thế là hai người như hai con hổ vươn lên mà cải nhau, cậu thì thấy họ quá là trẻ con nên cũng nín khóc.
Họ là hai người bạn thân của cậu, Tên đầu nấm kia là Matsuno Chifuyu.
Chifuyu là một người thích đọc truyện tranh, và cũng thích động vật mà nhất là mèo con nhen. Nhiều lúc cậu ta cũng tỏ ra rất dễ thương vô cùng.
Còn tên mặt sẹo kia là Hitto Kakuchou, cậu ta là người rất là điềm đạm lực học cũng rất suất sắc. 10 năm liên tiếp học sinh giỏi toàn trường mà...
Khác xa với cậu, học lực của cậu không yếu mà cũng không cao mà chỉ là học lực trung bình...
Haizz nghĩ thôi là đã thấy không công bằng rồi. Nhưng trong đám bạn cậu quen thì có 5 người học giỏi ( Draken, Inuipee, kisaki, kakuchou, Hina ) còn ba thằng thì ..... ( Takemichi, chifuyu, sanzu)
_ Má mẹ hai tụi bay suốt ngày cải nhau không thấy chán à _ Sanzu vắt vẻo trên cây nói.
_ Hai tụi tao cải nhau thì ăn hết của nhà mày à _ Chifuyu tức giận gào lên.
Thế là lại thêm một người nữa nhập hội.
_hơ hơ hơ _ Takemichi ngồi cười bất lực nhìn đám bạn thân của mình.
Cậu cũng thật có những đám bạn tốt như họ, sanzu tuy hay nói không ưu cậu, kêu cậu là thằng cống rãnh nhưng cậu ta cũng hay quan tâm cậu lắm nha.
Cậu ngước lên nhìn bầu trời xa săm kia, những đàn chim tung bay trong gió bay về một nơi xa săm rồi lại nghĩ về một điều gì đó.
Bổng chốc cái gì đó lạnh lạnh kề bên má trắng hồng của cậu.
_ A _ Takemichi Vì lạnh mà la lên nhỏ.
_ Hai tụi tao mua nước về rồi nè _ Inuipee đưa trai nước lạnh về phái cậu.
Cậu vui vẻ đón nhận rồi cảm ôn Inuipee.
_ Cảm ơn mày nhiều nha _ Takemichi cầm chai nước mở nắm uống.
_ Hể ba tụi nó lại cải nhau à _ Draken bất lực nhìn ba đứa như chó-mèo-chuột đang vườn đuổi nhau.
_ Ha thôi ba tụi nó là vậy mà_ Takemichi đóng nắp chai cười nói.
Nhiều lúc cậu cũng thấy đúng tình bạn thân thiết, nhiều lúc vui đùa, cũng có thể cải vả nhau một chút như vậy mới thấu hiểu nhau hơn thôi.
Cậu cũng không chần chừ mà đi vào chật cải vả mà giảng hòa đôi bên, rồi hứa chiều nay sẽ dẫn nhau đi ăn khoai tây chiên.
_ Hừ coi như hôm nay tao tha _ Chifuyu khoanh tay quay đầu đi lấy nước uống.
_* Hây bọn này trẻ con ghê*_ Takemichi phì cười nhìn đám bạn thân của mình.
_ À mà hình như mai là có tiết kiểm tra 15p thì phải _ Kisaki từ nãy giờ im lặng nói.
_ HẢ CÁI GÌ _ Takemichi & Sanzu & Chifuyu đồng thanh nói.
______________________
Top ( công ). Bot ( Thụ )
Mikey. Takemichi
Mitsuya. Draken
Baij&kazutora. Chifuyu
Emma. Hinata
Izana. Kakuchou
Haitani. Sanzu
Hanma. Kisaki
Kokonoi. Inuipee
Taiju. Naoto
_______________________
Truyện của tui viết sẽ không giống với cốt truyện nên mong mọi người bỏ qua.
Và cũng cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ truyện của tui, xin cảm ơn rất nhiều (◍•ᴗ•◍)❤
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mikey x Takemichi ) [ R18 ] Si Tình
FanfictionTruyện mang yếu tố 🔞🔞 nên mong mọi người cân nhắc trước khi đọc. Xin cảm ơn, mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ truyện của tui