Chap 8:

1.2K 82 6
                                    

Sau khi hành cậu đến xụi lơ thì Izana đã dọn dẹp lại xe và mặc lại quần áo chỉnh tề lại cho cậu, vô tình anh nhì thấy bảng tên phù hiệu trên áo cậu.

_ Kakuchou Hitto !? Ha tên của em thật đẹp đó bé con ~ _ Izana nhẹ nhàng cuối xuống hôn lên chán cậu thật.

_ Ưm ~ _ Kakuchou quay người lại ngủ phì phò như một chú thỏ trắng đang ngủ đông.

_ " Kawaiii ~ " _ Iz-rớt liêm sĩ-ana.

__Tại Biệt thự của 4 anh em nhà sano___

Cạnh.

Tiếng cửa cổng nhà vang lên, bước vô là một người đàn ông với khuôn mặt tươi vui đang bế một cậu nhóc có thân hình nhỏ nhắn bước vào.

_ Về rồi sao ? _ shinichirou cầm trái nho bỏ vào miệng ăn.

_ Dạ vâng _ Mikey vui vẻ nói.

Shinichiroi - Sano Shinichirou là con trai cả của nhà Sano hắn ta thì chắc mọi người cũng biết rồi không cần nói nhiều làm chi, vẻ ngoài ôn nhu hiền hậu nhưng sâu bên trong là một con quái vật mang dòng máu chiếm hữu giam cầm.

_ Coi bộ hôm nay em vui nhỉ Mikey _ Shinichirou thuật tay đưa xuống vuốt tóc Takeomi đang nằm trên đùi hắn.

_ Hì ! Em trai cùng mẹ khác cha với rất thụ vị anh Shin ạ _ Mikey nhìn Take đang chui rúc ở trong lòng mình.

_ À mà hôm nay Anh dâu của anh cũng ngoan ngoãn đến lạ thường ấy nhỉ ? _ Mikey nhìn Takeomi đang ngoan ngoãn nằm im cho Shin vuốt tóc.

Takeomi nghe vậy hơi run người lại, anh ta run sợ điều gì chứ nhỉ?

Takeomi - Akashi Takeomi anh ta là bạn thân của Shin nhưng đó là lúc trước thôi, còn bây giờ thì sao. Anh ấy bị Shin dam lỏng ở đây, không nghe lời thì bị phạt.... Nghe lời thì có thưởng nhưng thưởng ở đây thì nó cũng chẳng khác gì bị phạt cả củ có điều nhẹ nhàng hơn thôi.

Mấy tháng trước Shinichirou còn đưa Senju em gái của Takeomi ra đe dọa anh ấy, hắn ta đưa ra yêu cầu anh phải đồng ý cưới hắn nếu không hắn sẽ thẳng tay giết cô em gái bé nhỏ này.

Đúng vậy, bên ngoài mặt nhà anh em Sano chỉ là hiền hậu ôn nhu nhưng nó chỉ là vỏ bọc bên ngoài, bản chất thật của anh em nhà Sano thì y như nhau cả thôi, máu lạnh, tàn độc, chiếm hữu....

_ Ha ~ tất nhiên vợ anh đây là phải ngoan rồi đúng không vợ yêu ~ _ Shinichirou vuốt ve khuôn mặt của Takeomi mà cười nói.

_ V...âng... _ Takeomi run người nói.

_ Thôi, em đây không làm phiền hai người nữa, em lên với bea của em đây _ Mikey lon ton nhảy chân sáo bế Takemichi lên phòng của mình.

Takeomi nhìn sơ qua hình bóng của Takemichi thì cũng biết sau này sẽ như thế nào rồi. Takeomi anh ta mệt mỏi thở dài....

_ Này Takeomi tự nhiên tao muốn mày mang thai con tao quá _ Shinichirou cuối xuống cười ẩn ý.

_ Hả !? _ Takeomi.

____________________________

( Mikey x Takemichi ) [ R18 ] Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ