oneshot.

647 71 8
                                    

pairing : bakutodo, xin nhắc lại là bakutodo tức bakugo top và todoroki bot. nhìn kĩ hag trước khi đọc giúp mình :((

warning : lệch nguyên tác, ooc, rất ooc, xem xét kĩ trước khi đọc. truyện mang yếu tố đời thường, hoàn toàn đời thường, không có yếu tố siêu nhiên hay phép thần nào cả.




____________

















thế giới bên ngoài ngập tràn ánh sáng nhưng chưa bao giờ cậu được nhìn thấy nó. quá khứ khiến cậu phải chật vật chối bỏ, cái quá khứ không lành lặn ấy làm cậu ghê sợ, cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi cơn ác mộng đen tối đó. chỉ vì người cha vô tâm ấy mà cuộc sống cậu nát bét. thâm tâm cậu đang la hét, cầu cứu cái cuộc đời vô vị không đường lui này.

cậu chỉ hy vọng một ngày nào đó sẽ có một cánh tay cứu vớt cậu thoát khỏi vũng sìn dơ bẩn ấy. một bờ vai đủ chắc để cậu dựa vào mỗi khi yếu lòng. cho cậu những hơi ấm mà trước giờ cậu chưa từng có để cậu có thể thấy rằng thế giới này vẫn đang âm thầm dõi theo cậu, nghe được tiếng lòng của cậu.

ông trời có lẽ nghe được thỉnh cầu mong manh ấy mà đã mang katsuki đến bên cạnh cậu.

tình yêu có thể chữa lành mọi vết thương. katsuki không chữa nó, hắn sẽ bù đắp vào. chữa hay vá thì những vết nứt vẫn còn đó, nhưng nếu hắn đắp vào, lấp đi hết những vết thương đó, dùng tình cảm che đi những vết nứt ấy thì cuộc đời shoto sẽ không còn đau đớn nữa.

ba năm làm bạn, năm năm sống chung, mười năm yêu nhau. cuộc sống này cũng không quá bất công khi đã tặng cho cậu món quà quý giá như vậy.

một thứ ánh sáng le lói soi rọi cho từng bước chân của cậu để đi được đến ngày hôm nay chính là bakugo katsuki.

mọi thứ trên đời đều có thể cân đo đong đếm được nhưng tình cảm của họ thì chắc chắn là không.

cũng không biết bằng cách thần kì nào đó họ đã yêu nhau vào cuối năm học ở cao trung. hai con người từng xem nhau là đối thủ, cho dù trời long đất lỡ cũng sẽ quyết thắng thua trong mọi việc.

khá khó tin nhưng mà todoroki chính là người đã mở lời trước. tên chết bầm bakugo thì bởi cái tính sĩ ấy nên dù trời có sập xuống đi nữa hắn cũng sẽ không chịu hé nửa lời.

nhưng thật may mắn là họ đã không bỏ lỡ nhau.

___

- shoto, dậy đi!

tiếng gọi lớn của katsuki làm shoto tỉnh giấc, quay về thực tại. à thì ra họ đã trưởng thành và đi làm cả rồi, đột nhiên mơ lại giấc mơ đó làm lòng cậu bồi hồi khó tả.

- một chút nữa được không?

- lớn rồi đừng mè nheo!

vẫn cứ như vậy, họ yêu nhau. shoto chính là thích làm nũng với katsuki vì mỗi lần như vậy khuôn mặt katsuki sẽ có biểu cảm rất đáng yêu.

lay hoay một hồi cậu mới chịu rời khỏi giường để đi vệ sinh cá nhân.

hai người ở cùng nhau, ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau thật sự hạnh phúc vô cùng. cuộc sống shoto từ lúc hắn xuất hiện đã hoàn toàn trở nên vui vẻ, không cần phải lo nghĩ bất cứ thứ gì. katsuki bây giờ chính là điểm tựa lớn nhất cuộc đời cậu, một điểm tựa vững chắc không thể lung lay.

「 bakutodo 」_ hẹn ước. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ